แบรนด์ไทยสุด Cute ราคาน่ารัก ต้อง Cute Press : Thai Brand Stories (Updated 2020)

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ มาต่อกันที่แบรนด์ไทยแท้แบรนด์ที่ 2 กับแบรนด์ไทยสุดคิวต์อย่าง  Cute Press

Cute Press เป็นเครื่องสำอางผลิตโดยฝีมือคนไทยแท้ๆ ด้วยแพคเกจน่ารัก สดใส โดนใจคนรุ่นใหม่อย่างเรา ราคาก็น่ารักเหมือนแพคเกจด้วย เห็นแพคเกจคิ้วต์ๆ น่ารักแบบนี้ แต่รู้รึไม่? แบรนด์ไทยสุดคิวต์อย่าง Cute Press เค้าอยู่มานานถึงกว่า 44 ปีแล้วน้าา มาตั้งแต่รุ่นแม่ที่เป็นแพคเกจเรียบง่ายๆ จนถึงรุ่นลูกที่รีแบรนด์ตั้งแต่โลโก้ยันแพคเกจให้ดูคิ้วต์ๆ สมชื่อแบรนด์ ทำให้ยิ่งดูน่าใช้กว่าเดิม คือทางแบรนด์มีตั้งหลายอย่าง ทั้ง Make up, skincare, ดูแลผิวกายและน้ำหอม ในราคาย่อมเยาว์ ถูกใจทุกเพศทุกวัยด้วย เอาเป็นว่าเรามาแนะนำไอเทมเด็ดของแบรนด์ Cute Press ที่สาวๆ ห้ามพลาดและต้องมีกันเถอะค่ะ โดยจะมีผลิตภัณฑ์ที่อัพเดทต่อจากกระทู้นี้ ​https://www.jeban.com/topic/241924​​​ ที่เคยเขียนมาก่อนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

1. Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++ (299 บาท)

แป้งงานผิว ยืนหนึี่งเรื่องความใส แป้งผสมรองพื้นรุ่นนี้เน้นเบลอรูขุมขน ปกปิด แต่บางเบา ไม่หนักหน้า ให้ลุคที่เป็นงานผิวสวยใส ดูเป็นธรรมชาติ สำหรับคนที่แต่งหน้าลุคใสๆ ไม่เน้นการปกปิดเนียนกริ๊บ มีให้เลือก 5 เฉดสีเข้ากับสีผิวคนไทย

2. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++ (359 บาท)



ใครที่ชอบงานปกปิดผิวเนียนกริ๊บ ต้องแป้งตลับสีม่วงในตำนานเลยค่ะ ทุกคนน่าจะเคยใช้กันมาหมดแล้ว เพราะตลับเดียวสวยครบทั้งปกปิดรอยต่างๆ ได้อย่างเนียนมิดชิด ควบคุมความมันได้ดีมาก กันน้ำ กันเหงื่อ สีแป้งไม่หลุดระหว่างวัน แต่หน้าไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย กลมกลืนเข้ากับเฉดสีผิวของตัวเอง มีให้เลือกตั้ง 6 เฉดสีแหนะ 


3. Cute Press Overnight Mask Series (399 บาท)

มาส์กเจลหน้าใสกู้ผิวโทรมตัวดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ขายดีตลอดกาลกว่าหลายชิ้น ที่ทุกคนต้องเคยใช้ ดีงามตรงที่ทาก่อนเข้านอน ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว มีให้เลือกถึง 3 สูตรเข้ากับปัญหาผิวของเรา

  • 8hr Full Night Sleep สีฟ้า สำหรับผิวขาดน้ำ เน้นความชุ่มชื่น นุ่มเด้ง อิ่มน้ำ

  • 1 Night Brightening สีเหลือง สำหรับผิวหมองคล้ำที่ต้องการฟื้นฟูให้ผิวดูกระจ่างใส

  • Calming Cica สีเขียว สำหรับผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ที่ต้องการปลอบประโลมผิว

4. Cute Press Sweet Musk Eau de Toilette (499 บาท)

น้ำหอมกลิ่น Classic ในตำนาน ขายดีที่สุดใน Cute Press ที่เคยใช้มาตั้งแต่แพคเกจจิ้งสีม่วง จนตอนนี้ทางแบรนด์ได้รีแพกเกจใหม่เปลี่ยนเป็นสีชมพูให้เข้ากับกลิ่นหวานๆ แบบนี้ จะบอกว่า Series นี้ ไม่ได้มีแค่น้ำหอมอย่างเดียว แต่ยังมีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโลชั่น ครีมอาบน้ำ แชมพู ครีมนวด โรลออน โคโลญ แป้งหอม ฯลฯ กลิ่นนี้จะออกหวานๆ แฝงความสดชื่นนิดๆ ดูคลาสสิคดี เป็นที่ถูกใจสาวๆ ทุกวัยอีกด้วยน้าา 


5. Cute Press UV Expert All Days Bright Sunscreen SPF50 PA++ (329 บาท)


สังเกตว่า Cute Press ออกครีมกันแดดมาหลายรุ่นเลยอ่ะ แต่ขอแนะนำครีมกันแดดโทนอัพเบสเนื้อสีชมพูรุ่นนี้เราใช้แล้วชอบมากๆๆๆ มันเป็นทั้งครีมกันแดด บำรุง พร้อมปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 1 เฉด สามารถทาเดี่ยวๆ อยู่บ้าน หรือทาก่อนแต่งหน้าช่วยให้เมคอัพดูสวยผ่องนานทั้งวัน ควบคุมความมัน ส่วนตัวใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่อุดตันผิวจนเกิดสิว เลิฟเลยค่ะ 


6. Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum (599 บาท)


เซรั่มวิตามินซี 10% ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน พร้อมลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นได้ภายใน 14 วัน เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว แต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก ส่วนตัวใช้แล้วผิวดูใสขึ้น รอยต่างๆ ดูจางลง เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แนะนำค่ะ

7. Cute Press Disney Princess Dream it Collection

มาถึงไอเทมสุดท้าย ขออนุญาตไม่พูดเยอะเจ็บคอ เพราะพูดบ่นมาหลายรอบแล้วว่าของมันต้องมีจริงๆ กับคอลเลคชั่นดิสนีย์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เป็นการนำเอาเจ้าหญิงดิสนีย์มาอยู่บนแพจเกจคอลเลคชั่นนี้  เพราะส้มชอบเจ้าหญิงดิสนีย์อยู่แล้ว ในคอลเลคชั่นมีทั้ง ลิป มินิพาเลต โรลออน โลชั่น และสเปรย์น้ำแร่ ที่สำคัญคือตอนนี้เขาลด25% ราคาถูกมากๆๆๆด้วย  โปรจัดได้ถึง 31 ธ.ค. 63 เท่านั้น 

Cute Press เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยราคาจับต้องได้ ดีงามทั้งแพคเกจจิ้งและคุณภาพ ถูกใจสาวๆ ทุกวัยตั้งแต่วัยรุ่นยันวัยชรา เพื่อนๆ ชอบตัวไหนในนี้หรือนอกจากนี้ ก็สามารถเม้นมาบอกได้เลยน้าา 


แบรนด์นี้ต้องขอจบเพียงเท่านี้ เจอกันใหม่แบรนด์หน้านะคะ ว่าจะมาเสนอแบรนด์อะไรบ้าง...


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE