ETUDE HOUSE Moistfull Collagen Cream 75 ml

41 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวเย็นแล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพผิวหน้าของตัวเองด้วยนะคะ วันนี้เนย์เน่จะมารีวิวไอเทมเด็ด1ตัวที่เนย์เน่ใช้อยู่เป็นประจำค่ะ ?
ETUDE HOUSE Moistfull Collagen Cream อากาศเย็นในช่วงนี้เหมาะกับการเติมความฉ่ำน้ำความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งให้ผิวมีสุขภาพดี ขนาดของกล่องครีมก็กำลังพอดีมือชอบสีมากค่ะเป้นสีชมพูอ่อนๆ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ? 
    ตัวแพ็กเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นอย่างที่ทุกคนได้เห็นในภาพเลยค่ะ จับถนัดมือมากแถมมีไม้พายมาให้ด้วยในกล่อง เผยผิวเนียนเด้งฉ่ำน้ำยาวนาน 100 ชั่วโมงด้วยครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของ Super Collagen ™️ Water ​อนุภาคเล็กละเอียดถึง 658,800ppm แถมยังมี ดอกไวท์ลูปิน ซึ่งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวอีกด้วย ?
     ชอบตรงที่เนื้อซึมไวมาก ปัญหาส่วนตัวที่เนย์เน่พบบ่อยในช่วงที่ยังไม่เคยลองเจ้าตัวนี้ก็คือปัญหาหน้าแห้งง่ายหน้าลอกเป็นขุยบริเวณหน้าผากแก้มหรือตรงข้างจมูกลักษณะเป็นขุยๆ รู้สึกได้เลยว่าหน้าแห้งไม่ชุ่มชื้นผิวขาดน้ำแต่งหน้าไม่ค่อยติด เนย์เน่ลองใช้ตัวนี้หน้าฉ่ำวาวอิ่มน้ำไม่ลอกหรือแห้งเป็นขุยเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะคือตอบสภาพผิวปัญหาที่เนย์เน่เป็นอยู่มากเลยค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าจะแพ้เหรือระคายเคืองค่ะเพราะ ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายและผ่านการทดสอบทางคลินิคแล้ว อยากให้ทุกคนได้ไปลองกันนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ ?


Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE