รีวิว Salin Herb แชมพู และทรีทเม้นท์สมุนไพรสลิน เฮิร์บ ถูกและดีแบงค์ร้อยมีทอน

53 18
WITH <strong>สลิน เฮิร์บ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีทุกคนจ้า ใครชอบใช้แชมพูสมุนไพรบ้าง วันนี้พามารู้จักของถูกและดี แบงค์ร้อยมีทอนกันอีกแล้ว กับแชมพู และทรีทเม้นท์บำรุงผม แบรนด์ “สลิน เฮิร์บ” (Salin Herb) ขอบคุณแบรนด์ที่ส่งมาให้เราได้ลองใช้จ้า


บอกสภาพผมและหนังศีรษะของเราก่อนเด้อ เราผมมันมาก หนังศีรษะก็มันมาก แพ้พวกแชมพูซิลิโคน ใช้แล้วคัน เป็นตุ่ม เป็นคราบขาวรังแค นี่สภาพผมก่อนสระเลย มันสุดๆ แอบมีรังแคกระจึ๋งนึงเพราะไม่ได้สระมา 2 วัน (ปกติไม่มีนะถ้าสระทุกวัน)

เริ่มที่แชมพูกันเลยจ้า เป็นแชมพูสมุนไพร เนื้อใส บางเบา ที่มีส่วนผสมสารสกัดจาก อัญชัญ และ ใบบัวบก


ทางแบรนด์เคลมว่าอัญชัญ ช่วยเรื่องบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระอย่าง “แอนโธไซยานิน”

ส่วนใบบัวบกก็ช่วยบำรุงผมให้ดำสลวย เงางาม นุ่มลื่น สุขภาพดี

ที่สำคัญคือ ไม่มีสารที่อาจก่อการระคายเคืองอย่าง สารกันเสีย (พาราเบน) และซิลิโคน (เราใช้แชมพูซิลิโคนแล้วมีรังแค แถมเป็นตุ่มคันที่หนังศีรษะ แต่ใช้ สลิน เฮิร์บ แล้วไม่เป็นนะ เพราะว่าไม่มีซิลิโคน)

หลายคนอาจจะคิดว่าแชมพูสมุนไพรกลิ่นแรงหรือเปล่า เหม็นเขียวไหม สระแล้วผมฝืดไหม เรามีคำตอบจากที่ลองมาแล้วครึ่งขวด มาตามมาจ้า... ​

ขอบอกว่าเป็นแชมพูสมุนไพรที่ฟองเยอะ สระง่าย ผมไม่ฝืดไม่พันกัน แถมกลิ่นยังหอมละมุนอ่อนๆแบบนมๆ มะพร้าวๆทำนองนั้น หอมหวานละมุนอ่อนๆ ล้างออกง่ายด้วย หลังใช้ผมนุ่ม เงางาม ไม่พันกัน สบายหัวมากๆ สะอาดสดชื่นเลย

ในรูปคือหลังสระและใช้ทรีทเม้นท์นะ เราเป่าพัดลมเฉยๆ ไม่ได้หวี (ปกติทำแบบนี้อยู่แล้ว) ผมมีน้ำหนักดีนะ


ประทับใจอะ 400 มล ขวดใหญ่เบิ้ม ราคา 89 บาท ยื่นแบงค์ร้อยไปมีทอน ชิลๆอะ

สระผมแล้ว ก็ต่อด้วยใช้ทรีทเม้นทสมุนไพร Salin Herb Herbal Treatment ลงต่อเลย (บอกแล้วไม่ได้หวี ผมอ่อนที่ขึ้น ชี้เป็นเงาะเลย 555)

เปิดกระปุกมาหอมมาก หอมหวานละมุนกลิ่นมะพร้าว เนื้อเข้มข้นมาก แต่พอควักออกมาเลยรู้ว่ามีความกึ่งๆเจลครีม ไม่ได้ครีมแน่นหนึบขนาดนั้น

เราควักขึ้นมาประมาณเท่าลูกปิงปอง ชโลมตรงกลางถึงปลายผม นวดเบาๆแป๊บนึง แล้วล้างออก (ไม่ได้หมักไว้อะ ปกติก็ไม่หมัก ขี้เกียจ 555) ระหว่างนวดรู้สึกได้เลยว่าผมนิ่มขึ้น นุ่มลื่นขึ้นทันทีเลย

จากนั้นก็ล้างออกตามปกติเลยจ้า แอบลุ้นจะล้างออกยากไหม เพราะว่ามันชุ่มชื่น และทำให้ผมนุ่มลื่นมากๆ แต่ล้างออกง่ายนะ ปกติทั่วไปเลยลังล้างผมนิ่มมาก กลิ่นหอมติดผมด้วย ผมเรียงตัวสวยเลย

สระเสร็จก็ตามรูปเลยจ้า เหมือนที่บอกไว้ตั้งแต่ต้นกระทู้ เป่าด้วยพัดผม แล้วสะบัดผมเป็นอันเสร็จ ไม่ต้องหวี เพราะขี้เกียจ นี่แหละข้อดีของการไว้ผมสั้น 555

หลังใช้ทั้งแชมพูสมุนไพร และทรีทเม้นท์สมุนไพรบำรุงผมของ สลิน เฮิร์บ รู้สึกสบายหัวมาก ผมหายมัน ผมนิ่มขึ้น มีน้ำหนัก เป่าพัดลมเฉยๆ ไม่ได้หวี ผมก็ไม่พันกัน กลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆติดผมด้วยล่ะ

ทรีทเม้นท์สมุนไพรสลิน เฮิร์บ ขนาด 250 มล มาในคอนเซปท์เดิมคือแบงค์ร้อยมีทอน ด้วยราคาเบาๆ 79 บาท กระปุกใหญ่เบิ้ม ใช้ยาวๆคู่กับแชมพูกันไป ใครผมยาวนี่ใช้สะใจ ใช้ไม่ต้องกลัวเปลืองเลย



แบรนด์สลิน เฮิร์บ เค้ามีอย่างอื่นนอกจากแชมพูกับทรีทเม้นท์ด้วยนะ มีทั้งสบู่ก้อน ผงสมุนไพร ใครสนใจไปที่ CJ SUPERMARKET เด้อ ตอนนี้มีจำหน่ายที่ CJ ที่เดียวเลย ซื้อเสร็จแล้วแวะซื้อกาแฟ หรือเครื่องดื่มที่บาว คาเฟ่ ในร้าน CJ ด้วยนะ มีโปร 1 แถม 1 ทุกวันพุธ แนะนำ Espresso อร่อยดีอะ


ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านกระทู้เราน้า ขอบคุณทุกเม้นท์ทุกเลิฟ 

เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า พูดคุย-ติดตาม FB / Twitter @HeyThipReview


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE