🤍✨เติมความว้าวให้ผิวในยามค่ำคืนกับ Aesop Sublime Replenishing Night Masque รับรองตื่นขึ้นมาแล้วจะรักผิวกว่าที่เคย✨

74 12
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยจะขอมาแนะนำมาสก์หน้าของ Aesop แบรนด์ลูกรักของเอ๋ยให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ เนื่องจากเอ๋ยเคยอยู่ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียมาเกือบ 2 ปี จึงทำให้ตอนนั้นเอ๋ยได้มีโอกาสลองผลิตภัณฑ์ของ Aesop หลายตัวเลย ยอมรับตามตรงเลยค่ะว่า สิ่งที่แบรนด์ดึงดูดเอ๋ยในตอนนั้นคือรูปแบบของช้อปที่ตั้งอยู่ตามห้างสรรพสินค้าและแพ็คเกจผลิตภัณฑ์ที่มินิมอล หน้าช้อปจะมีโลชั่นให้ได้ลองกลิ่นลองเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ แถมแบรนด์ Aesop มีกลิ่นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่นิยมในกลุ่มคนรักผิวไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเลยค่ะ แบรนด์ Aesop จึงเป็นแบรนด์หนึ่งในดวงใจของเอ๋ยตั้งแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบัน ส่วนตัวที่เอ๋ยอยากมาป้ายยาในวันนี้ให้เพื่อนๆทุกคนได้ไปลองกันนั่นก็คือ ‘Aesop Sublime Replenishing Night Masque’ ซึ่งเป็นมาสก์หน้าที่ทำมาเพื่อแก้ปัญหาผิวต่างๆแบบเน้นๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวลอกเป็นขลุย ผิวไม่แข็งแรง หรือแม้กระทั่งผิวหมองคล้ำค่ะ เรียกได้ว่าใช้ตัวนี้ทาก่อนนอน รับรองได้เลยว่าตื่นเช้ามาเพื่อนๆจะว้าวให้กับผิวหน้าของตัวเองและรักผิวของตัวเองมากขึ้นค่ะ

Aesop Sublime Replenishing Night Masque ถือเป็นตัวช่วยสำหรับผิวหน้าของทุกคนทุกสภาพผิวในช่วงเวลากลางคืน เป็นการบำรุงผิวที่ง่าย สะดวก ไม่ยุ่งยากซับซ้อนเลยค่ะ เพราะสามารถลงตัวนี้ตัวเดียวก็ตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิวแล้ว แถมยังสามารถสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ จึงทำให้เจ้าตัวนี้เป็นตัวที่น่าจัดมาลองที่สุดในตอนนี้เลยค่า

?ส่วนประกอบสำคัญ

มีส่วนผสมของวิตามินเข้มข้นเน้นๆเลยค่ะ มีทั้งวิตามิน B,C,E และ F

-วิตามิน B3 และ B5 จะช่วยเสริมสร้างกระบวนการทำงานของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
-วิตามิน C ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสดใส และสีผิวสม่ำเสมอ แถมยังช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยค่ะ

-วิตามิน E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ

-วิตามิน F เป็นวิตามินที่ละลายได้ในไขมันหรือเรียกว่ากรดไขมัน ซึ่งเป็นวิตามินสำคัญที่ช่วยส่งเสริมกระบวนการปกป้องผิว คงความชุ่มชื้นให้กับผิว และลดอาการผิวแห้งขาดน้ำได้เป็นอย่างดีค่ะ 

?เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นครีมกึ่งเจล บางเบา แต่ให้การบำรุงที่ล้ำลึกเติมความชุ่มชื้นให้ผิวขั้นสุด เนื้อครีมกึ่งเจลนี้ทำให้เบาสบายผิวมากค่ะ แถมไม่เหนอะหนะผิว และเนื้อมาสก์ไม่ติดหมอน เพราะพอพอกลงไปบนผิวทิ้งไว้สักพักนึง จะรู้สึกเหมือนครีมเปลี่ยนเป็นเป็นฟิล์มเคลือบผิวไว้ค่ะ ซึ่งการที่เป็นฟิล์มเคลือบผิวแบบนี้จะช่วยให้สารบำรุงและวิตตามินที่เข้มข้นสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกใช้แล้วนอนหลับสบายอย่างแน่นอนค่า

?กลิ่น 

กลิ่นหอมสดชื่นตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ Aesop เลยค่ะ ซึ่งทางเราชอบมาก

?วิธีใช้

ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง โดยเอ๋ยจะพอกมาส์กหลังล้างหน้าและเช็ดโทนเนอร์ให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ จะพอกตัวเดียวหรือทาปิดท้ายหลังจากลงสกินแคร์ตัวอื่นๆก็ได้ค่ะ หรือใครต้องการใช้ผิวอย่างเร่งด่วนสามารถพอกมาสก์ทิ้งไว้ 30 นาที - 1 ชั่วโมง แล้วล้างออก จากนั้นสามารถแต่งหน้าต่อได้ค่ะ จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนไม่ลอกเป็นขุยดูเป็นงานผิวสุดๆเลยค่ะ

?ผลลัพธ์

จะบอกว่าเอ๋ยปลื้มตัวนี้มากๆเลยค่ะ ใช้แล้วเห็นผลตั้งแต่คืนแรกจริงๆค่ะ ตื่นเช้ามาเอ๋ยส่องกระจกดูแล้วรู้สึกแฮปปี้มาก มากชนิดที่ไม่เคยรู้สึกมากก่อน ผิวเอ๋ยดูอิ่มฟู นุ่ม เด้ง และรู้สึกว่าผิวดูเต็มและเรียบเนียนยิ่งขึ้นค่ะ ที่สำคัญผิวหน้าเอ๋ยจะฉ่ำๆไม่แห้งไม่ลอกเป็นขุยด้วยค่ะ พอตอนนี้เอ๋ยใช้มาครึ่งกระปุกแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้เพิ่มเติมจากช่วงแรกที่ใช้คือ ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส และกระจ่างใสขึ้นอย่างน่าทึ่งเลยค่ะ


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE