ผิวตัวแห้งมากใช้อะไรดีน้าาา???🍼🍼🍼

39 13

                           สวัสดีค่าาาาาาาาา

ช่วงนี้ก็เข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว เพื่อนๆหลายๆคนอาจจะมีปัญหาผิวแห้งกร้านกันใช่มั้ยคะ วันนี้มิ้นก็เลยอยากจะมาแนะนำครีมและโลชั่นอาบน้ำที่ชุ่มชื้นมากๆเหมาะสำหรับช่วงนี้กันค่าา??


               HOKKAIDO MILK SHOWER CREAM & BODY LOTION

HOKKAIDO MILK SHOWER CREAM

ตัวนี้ชอบมากก อาบแล้วกลิ่นนมหอมติดผิว ช่วยให้ผิวเด้ง เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ตอนอาบน้ำคือฟินมากค่ะ ลื่น สบายผิว ล้างออกง่ายและหลังจากล้างออกผิวก็แลชุ่มชื้น นุ่มๆ


HOKKAIDO MILK BODY LOTION

ตัวนี้เป็นเนื้อโลชั่นค่อนข้างเข้มข้น หอมกลิ่นนมเหมือนกันค่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ตัวนี้โบกไว้กลางคืนตื่นเช้ามาก็ยังชุ่มชื้นอยู่เลยค่า ชอบตรงที่ไม่เหนียวเหนอะหนะเท่าไหร่ แห้งไว หอมติดผิว

                                        Texture

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้ชอบตรงที่ไซส์ใหญ่จุใจ ราคาไม่แพงร้อยกว่าบาท จัดว่าถูกและดี คุณภาพเกินคาด หอมกลิ่นนม ถูกใจสาวกคนชอบกลิ่นนมแบบมิ้นมากค่า ชุ่มชื้นดี 

พิกัด

Beauty Buffet ทุกสาขา

สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอลาไปก่อน หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆชาวผิวแห้งนะค้าา ไว้เจออะไรที่ถูกและดีหรือใช้ดีจะมาบอกต่อค่าา บ๊ายบายย?



Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE