🎉ร่วมยินดีกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Mesoetetic Official Shop Thailand พร้อมไอเทมใหม่ๆมากมาย ให้สาวกได้ใช้แบบไร้ขีดจำกัด!

59 11

เมื่อวันก่อนได้ไปร่วมงาน เปิดตัว Mesoestetic Shop ที่ AIA capital center ชั้น 8 ต้องเกริ่นก่อนว่าได้รู้จักแบรนด์นี้ก็เพราะเพื่อนแนะนำตัว HA ว่าใช้ดีและส่วนตัวก็ชอบใช้ไฮยาลูโรนิกอยู่แล้ว แต่ของ Mesoestetic คือเนื้อเซรั่มเข้มข้นและมีหลายโมเลกุล ที่สำคัญซึมไวมาก เลยเป็นที่มาว่าอยากรู้จักแบรนด์มากขึ้นและอยากรู้ว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรที่น่าสนใจ 

•และการได้เข้าไปที่ Shop ก็ทำให้เราตื่นตามาก นอกจากเราจะได้เห็นไอเท็มทุกชิ้นของแบรนด์แล้ว เรายังได้ทดลองเทสได้ลองผลิตภัณฑ์โดยมีพนักงานคอยให้คำปรึกษาแนะนำรวมถึงวิธีการใช้ที่สกินแคร์แต่ละชิ้นจะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันเฉพาะตัว เราจะสนุกกับการได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของเราได้ตรงจุดจริงๆ 

•ด้วยความที่พอได้ไปลองเทสผลิตภัณฑ์จริงๆทำให้ได้ซื้อไอเท็มหลายชิ้นติดมือกลับมาหลายตัว โดยเฉพาะ HA ที่ต้องซื้อซ้ำเพราะใช้ดี ซื้อครบยอดมีจับรางวัลให้ร่วมสนุกและมีของแถมเล็กๆน้อยให้กลับบ้านอีกด้วย ที่สำคัญกระซิปว่าถุงผ้าของเค้าสวยมากถือเอาไปใช้งานได้เลย 

•ยังไงถ้าใครชื่นชอบแบรนด์ Mesoestetic อยู่แล้วตอนนี้เค้ามี Shop แล้วแถมเดินทางสะดวก ยังไงก็เข้ามาลองเล่นผลิตภัณฑ์ได้ทุกชิ้นเลย การเลือกซื้อของจากการที่เราได้เห็นตัวผลิตภัณฑ์ ได้เล่นได้ลอง ได้สอบถามวิธีใช้และส่วนผสม มันทำให้เราได้ความรู้ได้เข้าใจและที่สำคัญเราก็จะได้ไอเท็มที่ตรงจุดกับปัญหาผิวที่เรากัลวล กลับไปใช้ที่บ้านแบบแฮปปี้ครับ 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE