ทริปเข้าวัดทำบุญ​ เรียกได้ว่าน้อยแต่มาก​นะจ๊ะ #OneItemManyUses​

51 16
จะไปใกล้หรือไกล​ ทริปเล็กหรือทริปใหญ่​ แอร์ก็พกเครื่องสำอางไปแค่นี้แหละค่าา​ ?
เรียกว่าน้อยแต่มาก​จะดีกว่า

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนไกลๆ​ กับใครเค้าหรอก​ ไปได้เต็มที่ก็แค่เข้าวัดทำบุญ​ ให้อาหารปลาแบบ​ One​ day trip​ 555

มีแค่ตัวและหัวใจ​ และที่ขาดไม่ได้เลย​ คือต้องพกเครื่องสำอางไปเติม​ระหว่าง​วันพอกรุบกริบ​ จะหน้าจืด​ หรือเมคอัพ​หลุด​ เข้าวัดไม่ได้นะ​ เดี๋ยวพระท่านจะตกใจเอา​ นึกว่าอาซ้อ อาซิ้มที่ไหนมาทำบุญ​ หน้าสวยไว้ก่อนจะดีกว่า​ ?
มาๆ​ มาดูกันดีกว่า​ 
ของที่แอร์พกไปด้วยนั้นมีอะไรกันบ้าง
ชิ้นที่​ 1​ คือ Browit​ Brow Pencil And Blending Cushion​ ดินสอเขียนคิ้วของน้องฉัตรนั่นเอง​ แอร์พกสิ่งนี้ไปด้วย​เพราะ​เนื่องจากสภาพอากาศ​มันร้อนมาก​ ทำให้มีเหงื่อออกค่อนข้างเยอะ​ มีช่วงจังหวะ​เผลอๆ​ เช็ดหน้าโดยไม่ทันระวัง​ เผลอลบคิ้วตัวเองไปซะงั้น​ แอร์เป็นบ่อยเลย​ค่ะ คิ้วหาย​ คิ้วแหว่ง​ เลยต้องพกไว้ตลอด​ ไว้แต่งเติมระหว่างวัน​ มีไว้ก็อุ่นใจดี​ อิอิ
ชิ้นที่​ 2 คือ​ LA MER THE CUSHION COMPACT SPF 20​ คุชชั่นของลาแมร์ตัวนี้บอกเลยว่าปั๊วะปังมาก​ เป็นคุชชั่นที่ขึ้นชื่อเรื่องงานผิวสวย​ เนื้อของนางกลืนไปกับผิว​เลยนะ เอาจริงๆ​นะ​ ทารอบเดียว​ ก็สวยแล้ว​ หน้าเงาฉ่ำวาว​ ยิ่งนาน​ ยิ่งผ่อง​ หรือระหว่างวันจะเอามาเติมอีกรอบก็ยังได้​ ไม่ต้องกลัวหน้าเป็นคราบเลยจ้า​
ชิ้นที่​ 3 CHANEL Blush Duo Tweed Effect​ บลัชออนชาแนล​ บอกเลยตัวนี้สีสวยละมุน​ ปัดแก้มก็ได้​ เอามาแต้มเปลือกตาก็ยังได้​ ได้อารมณ์แก้มมีเลือดฝาดอย่างสาวสุขภาพ​ดี​ ใสใส​ เหงื่อไหล​ ไคลย้อย​ ปัดซ้ำไป​ หน้าไม่แดงเป็นตูดลิงแน่นอน
ชิ้นสุดท้าย​ CHARLOTTE TILBURY Matte​ Revolution Lipstick "Birkin Brown" ลิปสติกป้าชา​ สีน้ำตาลสวยสะดุดมาก​ เอาไว้เติมระหว่างวัน​ ไม่ว่าจะทานอะไร​ จะหลุดยังไง​ ก็แค่หยิบขึ้นมาปาด​ ปุ๊บเดียว​ สวยเหมือนเดิมแน่นอน​ ที่สำคัญที่ไม่ตกร่อง​ ปากไม่แห้งด้วยนะจ๊ะ
นี่แหละค่ะ​ ที่เรียกว่าน้อยแต่มาก​ เป็นเครื่องสํา​อา​งชิ้นโปรดที่พกพาไปไหน​ ก็ไม่ต้องกลัวหน้าจะจืด​ ?


วันนี้ขอตัวลากันไปก่อนนะคะ​ บั๊ยยย​ ?


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE