My Favorite Skin Care 2021 รวม 3 ตัวเด็ด ใช้ทุกวัน ผิวเป็นสิว – ผิวหมองคล้ำ แพ้ง่ายเป็นปลื้ม

52 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน~ ห่างหายไปนานม๊ากกก กระทู้แรกของปี 2021 หลังจากล่วงเลยมาถึงเดือนมีนาคม... ที่หายกันไปนานเพราะช่วงต้นปีเอ๋ยแพ้ฝุ่นหนักมาก สิวอุดตันสิวอักเสบเพียบ แง๊ เลยซุ่มไปรักษาผิวสักพักค่ะ ประกอบกับ Work at home ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วถึงเดือนกุมภาพันธ์เลย ก็พยายามงดแต่งหน้า ทายาสิววนๆไปค่ะ ? ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแต่ยังเหลือร่องรอยไว้ให้รักษาต่อไป 


วันนี้เลยอยากมาแชร์สกินแคร์ตัวเด็ดที่ใช้ระหว่างรักษารอยสิวแล้วชอบมาก เน้นตัวที่ใช้แล้วลดสิว รอยสิว แถมผิวแพ้ง่ายแบบเอ๋ยก็ใช้ได้ 


มาเปิดสกินแคร์ตัวเด็ดตัวแรกกันเลย กับแบรนด์ที่ใช้อยู่ประจำ Cute Press นั่นเอง

Cute Press 1 Night Brightening Overnight Mask ?

Cute Press เป็นแบรนด์ที่เรียกว่ารักมากกกก ซื้อแป้งเค้าซ้ำจนเลิกนับแล้วว่าหมดไปเท่าไร >< เพิ่งขยับมาลองตระกูลโลชั่นก็จากตัว Body Lotion โอ้โห หอม ละมุน ดีมากกก โปรฯวันเกิดทีไรต้องไปซื้อตุนเลย อันนี้ได้มาสก์เจลหน้าใสมาลองใช้ ก็ อะ เปิดใจทันทีถ้าเป็น Cute Press 5555 


ตัวนี้เป็น Sleeping Mask นะคะ ? สูตรสีเหลือง ? จะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส เหมาะกับเอ๋ยที่ช่วงนี้มีร่องรอยอารยธรรมสิวมากมาย ;_; สูตรนี้จะช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ 


เนื้อมาสก์เจลใสๆไม่มีสี ส่วนผสมดีงาม บำรุงผิวจากดอกไม้สีขาว ซิตรัส และวิตามินบี 3 กลิ่นแนวหอมๆสดชื่นๆเปรี้ยวๆ ไม่มีสารทำร้ายผิว 5 free ไปเลย! ไม่มีพาราเบน, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มี Mineral Oil, ไม่มีสารซัลเฟต และไม่มีสีสังเคราะห์ 

เนื้อนุ่มชุ่มชื้น ซึมไวไม่เหนอะหนะค่ะ หลังใช้มา 5 คืน คือดีงามมาก ช่วงเป็นสิวใช้ก็ไม่คัน ไม่แพ้เลย รู้สึกรอยดำจางไว ผิวดูสดใสขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ได้แบบว่าขาวขึ้นปุบปับนะ แต่ดูเฮลตี้ดูไบรท์ขึ้น ✨

อันนี้ภาพปัจจุบันหลังใช้ครบอาทิตย์ค่ะ ผิวดูสดชื่นขึ้น ความหมองคล้ำลดลง ดูโทรมน้อยลง ? เป็นคนนอนดึกประจำนี่โบกก่อนนอนไปเลย นอนหลับเย็นสบายหน้ามาก5555 ตื่นเช้ามาแต่งหน้าติด เมคอัพติดทนขึ้นด้วยนะ ~

Inn Beauty Fah Thalai Chon Acne Speed Serum? 

อันนี้บังเอิญจริงที่ได้ลองแล้วชอบเฉย ปกติเอ๋ยรักษาสิวเอง เพราะส่วนใหญ่มีสิวอุดตันก็ใช้เซรั่มของ La Roche Posay ตัว Effaclar ขวดเขียวๆอยู่แล้วแต่ใกล้จะหมด วันนั้นบังเอิญสิวขึ้นกลางหน้าผากแบบเม็ดเป้ง55555 ไปซื้อนมในเซเว่นแล้วเห็นซองเขียวๆดูน่าสนใจของ Inn Beauty พลิกๆซองอ่านเป็นเซรั่มฟ้าทะลายโจร ที่มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ด้วย อะลองซื้อมาก่อน 1 หลังใช้คืนเดียว เอ้ย! สิวอักเสบแดงน้อยลง แห้งไวขึ้นมากกก 


ปกติเอ๋ยใช้กับพวกสิวอักเสบ แต้มสิวก่อนนอน กลิ่นพืชๆแบบธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสเตียรอยด์ ปลอดภัยแบบสายสมุนไพรแบบเราคือเป็นปลื้มมากค่ะ เลิฟฟ

ตัวเนื้อจะเป็นเซรั่มเนื้อเจลใสๆนะคะ มีเม็ดบีดส์ฟ้าทะลายโจรสีเขียวๆแทรกอยู่ ตัวล็อคทำมาดีมากเกินราคาไปไกลโข ล็อคได้ 2 ระดับ ข้อเสีย ตอนบีบแอบยากนิดนึงต้องใช้แรงบีบนะ แต่ข้อดีคือก็ตัวเนื้อค่อยๆออกมา ไม่ทะลัก555 

อันนี้น้องสิวอักเสบกลางหน้าผากหลังแต้มเซรั่มฟ้าทะลายโจรครบ 3 คืน สิวแห้งไวมากค่ะ ยุบเร็วดี ยังเหลือรอยที่ต้องจัดการต่อก็โบกมาสก์ Cute Press วนไปตอนกลางคืน 

Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++ ☀️

ช่วงนี้ใช้ตัวมาสก์ที่ช่วยเรื่องรอยดำและพวกยาสิวต่างๆ ก็ต้องทากันแดดป้องกันผิวด้วย ซึ่งแบรนด์เวชสำอางเอ๋ยยกให้แบรนด์ Curel เลย เค้าเด่นที่เซราไมด์อ่อนโยน ทำเพื่อคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว หลังจากใช้ตระกูล Intensive Moisture ของเค้ามาแทบทุกตัว งอกกันแดดมาใช้แล้วติดใจ หลังจากนั้นใช้ยาวๆใช้ทุกวัน ให้ขึ้นแท่น Favorite อีก 1 ตัวไปเลย ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำนมกันแดด สูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย Non-chemical ไม่มีส่วนผสมของสารกันแดดที่เป็นเคมี ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอมค่ะ ?


เนื้อกันแดดเป็นโลชั่นน้ำนมสีขาวๆ ชุ่มชื้นดี ทาแล้วดูวาวๆเล็กน้อย แต่พอทิ้งไว้สักระยะก็จะเนียนไปกับผิว  

ข้อเดียวที่ต้องระวังคือตอนทากันแดดเสร็จอย่าเพิ่งแต่งหน้าทันที สำหรับตัวนี้รอให้น้องเค้าซึมและเซ็ตตัวสักหน่อย ไม่งั้นเอ๋ยรู้สึกว่าเนื้อจะมันๆ แต่ถ้ากันแดดเข้าผิวแล้วคือปังมากกก ช่วยให้เมคอัพทนขึ้นด้วย ระหว่างวันไม่ซับหน้าก็อยู่ดี กันแดดไม่เยิ้ม 


?

สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปด้วยภาพรวมกันอีกที ใครใช้ตัวไหนอยู่หรือกำลังจะลองใช้ อย่าลืมแวะมาเม้ามอยกันได้น้า เจอกันใหม่ค่า  


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE