Mistine มาแล้วค่ะ เรื่องพรีเซนเตอร์ยืนหนึ่งเลย : Thai Brand Stories (Updated 2020)

45 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ขอต้อนรับสู่รายการ Thai Brand Stories ซีรี่ส์นี้เราจะมาเล่าเรื่องเครื่องสำอางแบรนด์ไทยใช้ดีไม่แพ้ชาติใดในโลก จนชาวต่างชาติที่มาเที่ยวไทยต้องซื้อกลับไปทุกครั้ง อย่างแบรนด์แรกที่เราจะมาพูดถึง นี่ก็คืออออ.....

นิ้งหน่อง...Mistine มาแล้วค่าาา 


เครื่องสำอางสัญชาติไทยแท้ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 30 ปี คนไทยทุกคนต้องรู้จักกันดี เพราะจุดเด่นของแบรนด์คือ เป็นการนำดารานักแสดงดังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้านั้นๆ แถมราคาถูกมาก สบายกระเป๋าด้วย ก่อนหน้านี้เคยมีบทความจากคุณน้ำผึ้ง @honeylemonbee ที่เขียนไว้เมื่อปี 2017 ​https://www.jeban.com/topic/242269​​​ แต่สำหรับของส้มจะมาอัพเดทใหม่ให้ในเวอร์ชั่น 2020 เพิ่มเติมคือสินค้าตัวใหม่ๆ ด้วย อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง เราไปดูกันเล้ยยย


1. Mistine  Super Nano Whitening Lotion (25 บาท /65 บาท)

โลชั่นตัวนี้คือดังมากในหมู่ทวิต ขายดีเวอร์จนหาซื้อยากมากในเซเว่น จุดเด่นของนางคือ ทาปุ๊ป ขาวขึ้นปั๊ปได้จริง เนื้อโลชั่นเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นได้ดีมาก กลิ่นหอมแบบแป้งเด็กด้วย แต่ข้อเสียคือตัวนี้จะไม่มีกันแดด ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ถ้าทาตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน แนะนำให้ทาโลชั่นกันแดดทับอีกทีจ้าา

2. Mistine Dentiss Toothpaste (ประมาณ 55-60 บาท)

รูุ้ยัง? ตอนนี้มิสทีนมียาสีฟันแล้วจ้าา ยาสีฟันตัวนี้คือฮิตมากๆๆๆ เคลมว่าเป็นยาสีฟันสมุนไพร รสชาติไม่เฝื่อน บีบแค่เท่าเม็ดถั่วเขียวก็ได้ฟันขาวสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น มีให้เลือก 3 สูตร คือ สีเขียว สูตรสมุนไพร สีชมพู สูตรเกลือสีชมพู และสีฟ้า สูตรรากชะเอมเทศ

3. Mistine All For Love Personna Make up Twist (ประมาณ 129-139 บาท)

เพื่อนๆ มีกันรึยังค่ะ?? ลิปสติกรูบิครูปหัวใจสุดน่ารักน่าใช้จนต้องมีติดกระเป๋าไว้ มี 2 ด้านในแท่งเดียวทาได้ทั้งตา แก้มและปาก โทนสีเกาหลีๆ ละมุนๆ มีให้เลือกทั้งหมด 9  เฉดสี


4. Mistine GRU Oil Control Pefect Powder SPF25 PA++ (89 บาท)

แป้งรุ่นแม่อั้ม-พัชราภา ที่ในโฆษณาพูดว่า "ถ้ามีGRU ก็ต้องไม่มีมัน" เป็นแป้งคุมมันที่แตกต่างจากแป้งมิสทีนรุ่นคุมมันรุ่นเดิม คือ คุมมัน กันน้ำขั้นสุด เหมาะกับคนที่มีหน้ามันมากๆๆ มีให้เลือก 3 เฉดสีเข้ากับสีผิวคนไทย

5. Mistine Super Black Fixed Liner (69-89 บาท)

อายไลเนอร์รุ่นนี้ใช้แล้วชอบมากๆๆๆ เส้นเรียวเล็ก แท่งจับถนัดมือ เท่าที่ใช้อายไลเนอร์หลายๆ ตัวมา รุ่นนี้เขียนชิดขอบตาได้ง่ายที่สุด เส้นไม่สะดุด สีดำสนิท ติดทน แต่ล้างออกง่าย คือต้องซื้อซ้ำ มือใหม่แนะนำค่ะ 

6. Mistine White Spa (ประมาณ 79-139 บาท)

โลชั่นบำรุงผิวกายในตำนานที่ได้พรีเซนเตอร์ระดับนางเอกมาเป็นหลายคน เช่น อั้ม พัชราภา, ชมพู่ อารยา, แพนเค้ก เป็นต้น จุดเด่นคือเป็นโลชั่นน้ำหอมที่ได้ผิวกายกระจ่างใสพร้อมหอมติดผิวนานโดยไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่ม แถมไลน์นี้ออกมาตั้งหลายสูตรแหนะ อย่างสูตรยอดฮิต เช่น ไข่ปลาคาร์เวีย, ทับทิม, ไวท์มัสค์ เป็นต้น

7. Idolo Collection

ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมมือนักแสดงสังกัด GMM มาเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอาง Idolo โดยในแบรนด์นี้มีไอเทมหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นลิปกลอส ลิปบาล์ม แป้ง แผ่นมาส์กหน้า สเปรย์น้ำแร่ สเปรย์กันแดด ดินสอเขียนคิ้ว อายไลเนอร์และอายแชโดว์ในแท่งเดียวกัน โฟมล้างหน้า เจลอาบน้ำ โลชั่น และโรลออน แพคเกจจิ้งสีพาลเทล น่ารักน่าใช้ แถมราคาน่ารักเหมือนแพคเกจด้วย มีใครลองคอลนี้รึยัง??

แล้วเพื่อนๆ มีไอเทมในดวงใจของแบรนด์นี้รึไม่ เม้นมาบอกกันหน่อยยย จะบอกว่าผลิตภัณฑ์ Mistine มีให้เลือกตั้งหลายอย่าง ไม่ว่าสกินแคร์ เมคอัพ หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย แต่สังเกตว่ามิสทีนจะโดดเด่นเรื่องอายไลเนอร์ และโลชั่นบำรุงผิวกาย ทางแบรนด์ออกมาหลายรุ่นน่าใช้หลายรุ่น แถมราคาถูกมากๆๆ ไม่เกิน100ต้นๆ เอง หาซื้อได้ตามช็อปของ Mistine และร้านค้าบิวตี้ทั่วไป ที่มีแผนก Mistine

แบรนด์ไทยแบรนด์แรกก็จบเพียงเท่านี้ พบกันใหม่ในแบรนด์หน้าว่าจะเป็นแบรนด์อะไร


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE