[REVIEW]​ DIAMOND EYES 💎 ไดมอนด์อาย แบรนด์คอนแทคเลนส์​น้องใหม่ ลายสวย เลนส์​นิ่มใส่สบาย

47 18
WITH <strong>Diamond Eyes</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Hello~

สวัสดีเพื่อนชาวจีบันทุกคนกลับมาพบกับจาในกระทู้รีวิวคอนแทคเลนส์กันอีกแล้ว ครั้งนี้จามีคอนแทคเลนส์แบรนด์ DIAMOND EYES มาแนะนำ เป็นคอนแทคเลนส์ยี่ห้อใหม่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานและสัญชาติไทยผลิตจากประเทศเกาหลีค่ะ จุดเด่นของเค้าคือลายสวย เลนส์นิ่มใส่สบาย ครั้งนี้จาถ่ายรีวิวมาให้ชมทั้งหมด 3 ลาย มีลายไหนน่าสนใจชมรีวิวต่อด้านล่างนี้เลยค่าาา

DIAMOND EYES ?


จุดเด่นเลนส์ของไดมอนด์อายส์คือเป็นเลนส์ที่ผลิตจากประเทศเกาหลีและเป็นเลนส์ UV BLOCKING เวลาใส่สามารถป้องกันดวงตาจากรังษียูวีได้ ที่สำคัญเนื้อเลนส์นิ่มใส่สบายด้วยค่ะ

จาขอตบมือให้กับแพคเกจจิ้งกล่องด้านนอกก่อนเลย ดีไซน์กล่องดูดีมาก สวย เรียบแต่โก้ดูโมเดิร์น มินิมอลสะอาดตา ด้านหลังกล่องเป็นฉลาก ข้อควรระวัง และรายละเอียดเลนส์ พอเปิดกล่องออกมาจะพบกับบลิตเตอร์ที่บรรจุคอนแทคเลนส์อยู่ด้านใน 1 ข้าง/ถาด ทั้ง 3 คู่เป็นเลนส์แบบรายเดือน ค่าความอมน้ำอยู่ที่ 43%

___

Jewel Gray

DIA 14.2 // BC 8.6
คู่นี้สีแบบ 3-Tone ลายมีดีเทลเวลาใส่ให้ความรู้สึกว่าตาแวววาวสวยโดดเด่นดี สีตัดขอบเลนส์ด้านนอกเป็นสีเทาเข้มแบบบางๆ กลางเลนส์เป็นสีน้ำตาลทองทำให้เวลาใส่แล้วได้ตาเด่นแบบฝรั่ง
คู่นี้ตอนดูรีวิวนางแบบใส่ลายไม่ค่อยชัด สีดูกลืนไปกับตาของนางแบบดูเป็นธรรมชาติจาเลยเลือกลายนี้มา แต่พอลองใส่จริงแล้วลายค่อนข้างชัด สีอ่อนกว่าที่คิด ที่เป็นแบบนี้อาจเป็นเพราะพื้นสีตาของจาเข้มด้วยค่ะ

ด้วยสีเลนส์เป็นสีเทาโทนฟ้าทำให้เวลาจาใส่แล้วหน้าขาวค่ะ เพราะสีไปกันได้กับ Under Tone ผิวที่เป็นสีชมพูค่ะ

___

Claire Brown

DIA 14.2 // BC 8.6
สำหรับลายที่ 2 นี้ก็ยังเป็นสีแบบ 3 โทนอยู่ค่ะ แต่การเรียงสีจะเป็นคนละสไตล์กับลายแรก (ลายแรกจะเรียงสีเป็นวง) ลายนี้ขอบด้านนอกเป็นสีน้ำตาลเข้มสีหลักของเลนส์จะมี 2 สีเป็นสีน้ำตาลอ่อนกับน้ำตาลทองเรียงสลับกัน
Claire Brown เป็นลายสไตล์เกาหลีสีเบลนด์ไปกับตากำลังดีเลย พอใส่ออกมาแล้วได้ลุคสวยเป็นธรรมชาติ

___

Caramel

DIA 14.5 // BC 8.6
คู่สุดท้ายเป็นลายแบบ 1-Tone คือสีเลนส์เป็นสีเดียวเสมอกันทั้งเลนส์เลย สีคาลาเมลคู่นี้เป็นสีน้ำตาลอ่อน ใส่ออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติสไตล์สายฝอ ดูเป็นฝรั่งตาน้ำข้าว แต่ด้วยสีน้ำตาลก็เลยทำให้ยังดูมีความคิวท์อยู่บ้าง


-------------------
DIAMOND EYES


คอนแทคเลนส์ทั้ง 3 ลายจากยี่ห้อ Diamond Eyes มีสิ่งที่จาประทับใจและชอบที่สุดเลยคือเลนส์นิ่มใส่สบายไม่มีเลนส์ไหนที่ใส่แล้วเคืองเลย ส่วนเรื่องลายจาว่าสวยเลย คือ Claire Brown เป็นลายที่จาใส่แล้วรู้สึกชอบที่สุด

ใครที่สนใจคอนแทคเลนส์จาก Diamond Eyes สามารถเข้าไปดูลายอื่นๆ ได้ที่ IG: @diamondeyes.th กระทู้นี้จามารีวิวเท่านี้ก่อนหากมีคอนแทคเลนส์สวยๆ เดี๋ยวจะมาเขียนกระทู้แนะนำอีก เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ



XOXO


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE