ปรับสมดุลผิวด้วย Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner

55 15
WITH <strong>Thayers</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

หากใครพอจะจำคอนเทนต์แรกของเราที่เราเขียนในจีบันช่วงต้นปี 2019 ได้ ก็คงจะพอทราบว่า Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner เป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่ช่วยกอบกู้สภาพผิวหน้าพังๆ ของเราจากสภาพอากาศและมลภาวะต่างๆ โดยเฉพาะฝุ่น PM 2.5 และในปลายปี 2020 เราก็ได้วนกลับมาใช้คุณคนนี้อีกครั้ง 


Thayers เป็นแบรนด์สกินแคร์จากประเทศสหรัฐอเมริกานะคะ และมีโทนเนอร์ทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน ตัวที่เป็นกระแสอันโด่งดังก็คือ สูตร Rose Petal นั่นเองค่ะ

Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner

โดยโทนเนอร์ตัวนี้จุดเด่นของเค้าคือสารสกัดหลักจากธรรมชาติช่วยปรับสภาพผิว รักษาความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ สมานแผล ลดอาการแพ้อักเสบของผิว กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามินซีซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลิตคอลลาเจน 

ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่


  • Hamamelitannin จากเปลือกของ Witch Hazel มีคุณสมบัตในการช่วยหยุดการสลายตัวของ   Hyaluronic acid ในผิวหนังและช่วยกระชับรูขุมขน 

  • Tannin ช่วยสมานแผล ช่วยต่อต้านการเติบโตของแบคทีเรีย จึงดีต่อผิวที่เป็นสิว

  • Rose Petal water ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยผลิตคอลลาเจน 

อีกอันที่เราชอบเลยคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน และใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ 

ส่วนประกอบทั้งหมด 


         Purified Water, Certified Organic Witch Hazel Ext Blend (Hamamelis Virginiana Extract (Witch Hazel*), Aloe Barbadensis Leaf Juice (Filet of Aloe Vera*)), Glycerin, Phenoxyethanol, Rosa Centifolia (Rose) Flower Water, Fragrance (Natural Rose), Citric Acid, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract

บรรจุภัณฑ์ออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งาน  ควบคุมปริมาณของการใช้ผลิตภัณฑ์ได้ง่าย เราชอบที่เป็นขวดใส ทำให้สังเกตการเปลี่ยนแปลงของผลิตภัณฑ์ได้ง่ายเมื่อเปิดใช้นานๆ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


น้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบ ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ และให้ความชุ่มชื่นในทันทีที่ใช้



สำหรับวิธีการใช้ก็ทำได้หลากหลายมาก ไม่น่าเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เพียงขวดเดียวจะทำหน้าที่ได้มากมายขนาดนี้ ... ดีต่อใจจริงๆ



ไปดูกันเลย






HOW TO USE

1. ใช้เป็นโทนเนอร์หรือน้ำตบ


ใช้สำลีชุบโทนเนอร์ให้ชุ่ม เช็ดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรองดวงตา หลังล้างหน้าทุกเช้าและเย็น วิธีนี้เป็นวิธีที่เราขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่าโทนเนอร์จะช่วยเคลียสิ่งสกปรกที่อาจจะตกค้างหลังล้างหน้า จากภาพจะเห็นได้ว่าสำลีมีคราบเหลืองติดออกมาด้วย นอกจากจะเป็นการเคลียผิวแล้ว ในขั้นตอนนี้ยังถือเป็นการเตรียมผิวก่อนบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วยค่ะ

2. ใช้เป็นมาส์กปลอบประโลมผิว


วิธีนี้เป็นอีกวิธีที่เราใช้บ่อย เพื่อเติมความชุ่มชื่นและปลอบประโลมผิว โดยเฉพาะในวันที่ผิวระคายเคือง ยุบยิบ จากแสงแดด ฝุ่น และมลภาวะ ฟิลลิ่งหลังมาส์กเสร็จคือ “ดี” ได้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สบายผิว พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปอย่างเต็มที่

3. ใช้เป็นสเปรย์ แทนสเปรย์น้ำแร่ไปเลย


เป็นอีกวิธีที่เราชอบใช้อีกเช่นกันค่ะ ความละเอียดของละอองที่ออกมาขึ้นอยู่บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ด้วยนะคะ ถ้าใช้กับขวดเปรย์ที่ให้ละอองละเอียดหน่อยก็จะฟินมาก หลังสเปรย์จะได้ผิวชุ่มๆ ฉ่ำๆ โกลวๆ  คุณเค้ายังช่วยปรับให้เมคอัพที่เป็นคราบจากการสวมมาส์กดูกลืนไปกับผิวมากขึ้นด้วยค่ะ

Note !!

สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ขาดน้ำ ในวัย 30+++ นั้น สภาพผิวเปลี่ยนแปลงง่ายมากสุดๆ   จึงมีสิวอักเสบสิวอุดตันขึ้นง่ายกว่าปกติ

ผลลัพธ์จากการใช้


การได้กลับมาใช้อีกครั้งต้องบอกว่าคุณเค้าแรงดีไม่มีตกจริงๆ จากภาพเป็นสภาพผิวหลังการใช้ 2 สัปดาห์ จะเห็นว่ารอยแดงจากสิวลดเลือนลง ผิวดูอิ่ม มีความชุ่มชื่นมากขึ้น สิวผด สิวอุดตันลดลง ในข้อนี้เรามองว่าเค้าเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยเคลียสิ่งสกปรกและเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้เวิร์คเลยค่ะ ผิวสมดุลมากขึ้น แข็งแรงขึ้น ไม่มีคันยุบยิบ ชอบตรงที่ทำหน้าที่ได้หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งาน ทำให้การบำรุงผิวเป็นเรื่องที่น่าสนุกมากขึ้น สำหรับเรื่องของการกระชับรูขุมขนยังไม่เห็นผลเท่าที่ควรนะคะเพราะว่าสำหรับเราเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการนอนเป็นหลักเลยค่ะ คืนไหนที่นอนน้อยรูขุมขนก็จะเบิกบานต้อนรับแสงอาทิตย์ยามเช้า คืนไหนที่พักผ่อนอย่างเพียงพอรูขุมขนก็จะดูแคบลง

สำหรับผู้ที่สนใจ 
สามารถซื้อได้ที่ : All About You / Watsons / Online / ร้านค้าชั้นนำทั่วไป


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม
แล้วพบกันใหม่นะคะ
บ๊ายบาย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE