แนะนำ!! สบู่ฟรุตตี้โซป แบรนด์ของคนไทย เผื่อผิวกระจ่างใส

44 13
สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบัน วันนี้จะมาแนะนำ น้องสบู่ สำหรับใครที่อยากจะ มีผิว ขาวกระจ่างใส ตัวนี้เห็นมาจากรีวิวในทวิตเตอร์กันล้นหลามวันนี้ก็เลยจัดมาลอง  คนชอบลองแบบเรา ไม่พลาดที่จะ จัดมาสักขวด เพื่อพิสูจน์ดูสิว่าจะขาวจริงมั้ยน้าาา

Fruity Soap ฟรุตตี้โซป

เจ้าสบู่ตัวนี้ เจ้าของแบรนด์ เค้าบอกว่า เค้าได้นำ สูตรลับของสบู่ เพื่อผิว สวยกระจ่างใส ทั้ง 6 สูตร มารวบรวมไว้ในน้องสบู่ตัวนี้ เป็นสูตรลับที่เค้าคิดค้นและรวบรวมมาแล้วว่า เห็นผลดีมากๆ

ใน สบู่ตัวนี้ประกอบด้วยสารประกอบหลักคือ
วิตามินอี
วิตามินซี
Gluta thaione
Collagen
Cocos nucifera oil 
Daucus Carata Sativa Extractc

สารประกอบที่อยู่ในสบู่ตัวนี้ เมื่อเราใช้เป็นประจำ จะช่วยให้ผิว นุ่มชุ่มชื้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น เร่งให้ผิวดูขาว เมื่อใช่เป็นประจำ
เจ้าสบู่ตัวนี้มีความพิเศษคือ เค้าจะเป็นสบู่ที่มาในรูปแบบก้อนเล็กๆ ทั้งหมด 6 สูตร รวมกันในขวดเดียว วิธีนำมาใช้ก็คือ ให้เทสบู่ แบ่งออกเป็นสอง หรือสามส่วน นำมาใช้ทีละส่วน โดยการใช้ต้องนำไปผสมกับน้ำเกลือ แล้วเขย่าให้สบู่ก้อนเล็กๆละลาย ให้เข้ากัน ซึ่งขวดนึง สามารถ นำมาผสมน้ำเกลือใช้ได้ สองถึงสามรอบ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆขวดนึงอาจจะใช้ได้ถึง สามถึงสีเดือนเลยค่า...
หลังจากน้องสบู่ละลายแล้วก็ นำมาอาบได้ทุกวันเลยนะคะ จะขัด จะถู จะพอกได้ทุกวันเลยค่ะ อาบได้เช้าเย็นเลย 

หลายๆคนกลัวน้องจะเป็นสบู่อันตราย ไม่ต้องกลัวนะคะ เค้ามีเลขจดแจ้งค่า

76-1-6300050093

ผลลัพท์ที่ได้จากการลองใช้ เพียง 3 วันนะคะ

ความรู้สึกที่ได้ลองใช้ก็คือ น้องมีกลิ่นหอม ผิวนุ่ม และผิวดูเรียบเนียบ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม หากใช้ทุกวันน่าจะ ดูกระจ่างใส สวย ขึ้นกว่าเดิมมากๆ
สาวๆขายังไงก็อยากให้ลองได้ใช้สบู่แบรนด์คนไทยกันดูนะคะ สบู่จากคุณแก้วใจ ที่คิดค้น และรวบรวมสูตรเพื่อผิวสวยให้เราว่าได้ลองใช้กัน เราว่าก็เป็นอีกตัวนึงที่น่าสนใจ ใช้แล้วเห็นผลดีขึ้น ใครอยากมีผิว สวยกระจ่างใส แนะนำให้ลองกันได้ ที่สำคัญ ขวดนึง คุ้มค่าคุ่มราคามากๆ ใช้ได้นานและเห็นผลว่าผิวดีขึ้น

ราคาขวดละ  179บาท 
สนใจ สั่งซื้อได้ที่ แฟนเพจ Kaewjai Official  ได้เลยค่า...


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE