สีสวยจนต้องบอกต่อ! รีวิว ‘ลิปออกแกนิค 4 สี’ ของ Nature by Jenny หยิบมาแต่งตา ทาปากได้แบบเริ่ดๆ!

45 8

สวัสดีสาว ๆ JEBAN ทุกคนนะคะ ^^


เนื่องจากว่าเดียร์เจอลิปสติกสีสวยถูกใจ จึงอยากมาแบ่งปันโทนสีสวย ๆ ของลิปสติกให้เพื่อน ๆ ดูเป็นไอเดียและข้อมูลค่ะ คือที่เราเลือกลิปสติกของ Nature By Jenny เพราะมันว้าวมาก ๆ ด้วยน้องเขาคือ ลิปออแกนิค’ ที่มีส่วนผสมดี ๆ น่าใช้ และโทนสีของลิปออแกนิคก็น่าสนใจมาก ๆ ซึ่งจะน่ารักน่าใช้ ดูดีขนาดไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ




ลิปสติกของ Nature By Jenny รุ่น First Lip ที่เราเลือกมา มีความน่าสนใจมาก ๆ เพราะเป็น ลิปออแกนิค ที่สกัดมาจากสารธรรมชาติล้วน ๆ โดยจุดเด่นเลยก็คือมีสารสกัดจากข้าว และวัตถุดิบออแกนิคหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เชียร์บัตเตอร์, โจโจ้บาออยล์, อาร์แกนออยล์, โคโคบัตเตอร์ ที่ล้วนแล้วแต่ทำให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยลดรอยริ้วรอย พร้อมอุดมไปด้วยวิตามิน E ดังนั้นเมื่อทาแล้วจึงทำให้ริมฝีปากเราชุ่มชื้น เนียนนุ่มมากขึ้น และไม่ทำให้ปากดำคล้ำ เรียกว่าเป็นลิปออแกนิคที่จะช่วยเปลี่ยนริมฝีปากให้สวยสดใส พร้อมบำรุงปากให้มีสุขภาพดีไปด้วยในตัวเลยล่ะค่ะ 




ลิปออแกนิค First Lip จากแบรนด์ Nature By Jenny
มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี แต่ละสีแต่ละชื่อที่เขียนไว้หน้ากล่อง คือน่าสนใจมากกก ชื่อน่ารัก สีน่าลอง จนเราต้องลองสวอชทุกสีเลยล่ะค่ะ (ฮา) ซึ่งทั้งสี่สีก็จะมีดังนี้

● เบอร์ 01 Rosella (สีกระเจี๊ยบแดง)
●เบอร์ 02 Carrot (สีแครอท)
● เบอร์ 03 Pink Rose (สีกุหลาบ)
● เบอร์ 04 Peach (สีพีช



ซึ่งลิปออแกนิค First Lip รุ่นนี้เป็นเนื้อเซมิแมทท์  ดังนั้นจึงทาง่ายมากค่ะ ตัวสีก็ไม่ตกร่อง ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ความรู้สึกหลังใช้คือ ทาแล้วได้สีสวยชัด เม็ดสี และโทนสีสวยมากกก ช่วยทำให้ปากนุ่มชุ่มชื่นขึ้นจริง และสิ่งที่เริ่ดคือเมื่อเวลาผ่านไป ก็ไม่มีคราบขุยของลิปสติกบนริมฝีปากรบกวนใจเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญเป็นลิปออแกนิกที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ใครที่เคยแพ้ลิปสติก ก็ยังสามารถใช้ลิปออแกนิค First Lip ของ Nature By Jenny ได้ค่า

นอกจากนี้ลิปออแกนิค First Lip ยังสามารถนำมาใช้สร้างลุคแต่งหน้าแบบสวย ๆ ได้ครบเลยนะคะ ไม่ว่าจะใช้แต่งตาเป็นอายแชโดว์ ปัดแก้มเป็นบลัชออน หรือทาเป็นลิปสติก เจ้าลิปออแกนิครุ่นนี้ก็แต่งได้สวยครบ แบบคุ้มค่ามาก ๆ แถมยังเกลี่ยง่าย ไม่เป็นปื้นอีกด้วย โดยแต่ละสีจะสวยขนาดไหน ลองมาดูสวอชสีลิปออแกนิคแบบชัด ๆ เลยค่ะ


เบอร์ 01 Rosella (สีกระเจี๊ยบแดง)

เป็นโทนสีแดงสวย ๆ ที่ออกชมพูนิด ๆ



เบอร์ 02 Carrot (สีแครอท) 

เป็นโทนสีส้มสดใส สีจริงจะส้มกว่านี้นะคะ แต่เม็ดสีชัดสวยมาก



เบอร์ 03 Pink Rose (สีกุหลาบ)

เป็นโทนสีชมพูแดงหวาน ๆ น่ารักมาก มีความซอฟต์ละมุน



เบอร์ 04 Peach (สีพีช) 

เป็นโทนสีพีชออกส้มแบบตุ่น ๆ ออกแดดแล้วได้โทนสีพีชที่ออกน้ำตาลแดงหน่อยๆ สวยมาก


แต่ละโทนสีคือสวยดีต่อใจมากจริง ๆ มีทั้งโทนสีชมพู สีส้ม สีพีช และสีแดง สามารถหยิบนำมาแต่งตา ปัดแก้ม ทาปากได้แบบครบ ตัวเนื้อลิปสติกก็เนียนนุ่ม ทาง่าย มือใหม่ก็ทาได้ค่ะ เป็นโทนสีที่สามารถแต่งได้แบบ Everyday Look และทุกโทนสีก็เหมาะแต่งไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยวเลยค่ะ ซึ่งหลังจากสวอชลงบนมือว่าสวยมาก ๆ แล้ว พอหยิบมาสร้างลุคจริง ๆ ก็สวยโดนใจไม่แพ้กันเลย


โดยเดียร์เลือกเบอร์ 
  • 04 โทนสีพีช สำหรับการแต่งตาเป็นอายแชโดว์ ทาแล้วสีจะไม่ส้มมาก จะมีความเป็นสีส้มพีชตุ่น ๆ ใช้ทาตาแล้วทำให้ตาดูคมมากขึ้น 
  • เลือกเบอร์ 02 สีแครอท มาปัดแก้มแทนบลัชออน ปัดแบบไม่ต้องเยอะนะคะ เพราะตัวสีลิปจะมีความชัดอยู่แล้ว แค่ปาดนิดเดียวก็ได้สีส้มสวย ๆ ที่พวงแก้มแล้วล่ะค่ะ 
  • ส่วนลิปสติกเบอร์ 03 สีกระเจี๊ยบแดง เดียร์เลือกใช้สำหรับทาริมฝีปาก เป็นโทนสีแดงสวย ที่ทำให้ริมฝีปากดูชมพูอมแดงสดใสมากขึ้น


เป็นยังไงบ้างคะ มีสีลิปสติกที่ชอบกันมั้ยเอ่ย ^^

ต้องบอกเลยว่าแต่ละโทนสีของลิปออแกนิคจาก Nature By Jenny มีความเม็ดสีชัด สีสดสวยมาก สามารถหยิบมาสร้างลุคแต่งได้ทั้งตา ปาก และแก้ม ที่สำคัญยังมีสารบำรุงอัดแน่นมาด้วยในตัว ยิ่งส่วนตัวเป็นคนชอบลิปสติกโทนสีส้มแดงอยู่แล้ว มาเจอลิปแบรนด์นี้ก็คือถูกใจมาก ๆ แถมราคายังไม่แพง ดีต่อใจสุด โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Beautrium กับตำรับไทยทุกสาขานะคะ


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาว ๆ ทุกคนที่กำลังมองหาลิปสติกสีสวย 

มีสารบำรุง ใช้แล้วไม่แพ้ ในราคาถูกและดีอยู่นะคะ 


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่ค่า 。◕‿◕。 ♡.



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE