หวีดหนักมาก! 'Unleashia Non-sticky Dazzle Tint' ทิ้นท์เนื้อฉ่ำ ให้ริมฝีปากแวววาว เปล่งประกาย

51 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


กราบในความสวย เคยเห็นเครื่องสำอางของแบรนด์ UNLEASHIA กันมั้ย เค้าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางอินดี้จากประเทศเกาหลี ที่กำลังมากแรงมากๆ เราชอบที่แบรนด์นี้ให้ความสำคัญกับการต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์ สินค้าของเขาทุกชิ้น ไม่มีการทดลองกับสัตว์นะจ๊ะ ดีงามมาก เครื่องสำอางของเขาจะเน้นไปที่ความวิบวับ กลิตเตอร์วิ้งค์ๆ ซึ่งเอาจริงๆ ป่ะ สวยทุกอย่าง รีวิวแน่นมาก มีแต่คนวอแวอยากได้ ที่สำคัญคือไม่ต้องรอพรีออเดอร์ใดๆ เพราะเขาเข้าไทยเรียบร้อยแล้วค่ะคุณ!


อย่างตัวที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ เป็นตัวนี้เลย UNLEASHIA Non-Sticky Dazzle Tint ลิปทิ้นท์เนื้อฉ่ำตัวใหม่ สวยมาก เนื้อดี เกลี่ยง่าย สีสวยติดทน ปังปุริเย่ที่สุด! รับรองว่า ถ้าเพื่อนๆ ได้เห็นแล้ว จะต้องร้องว้าว กันอย่างแน่นอน เพราะงั้นเราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลย!


เรามาดูที่แพ็คเกจของเขากันก่อน คือสวยตั้งแต่แพ็คเกจแล้วป่ะ ความโฮโลแกรม งานดีมาก ซึ่งทิ้นท์ตัวนี้ ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสีนะ เป็นสีที่เราสามารถหยิบมาทากันได้บ่อยๆ ราคาอยู่ที่แท่งละ 330 บาทเท่านั้น


แกะกล่องดูแท่งทิ้นท์ด้านในกันเลย สีของแท่งลิป คือสีเดียวกับตัวลิปทิ้นท์เลยค่ะ ชอบความฝาใสคริสตัลมาก ดูเรียบง่าย แต่ดูแพง ไม่เยอะ ไม่หวือหวา แต่ก็น่าจับจอง ตัวแปรงของเขา เป็นทรงบัวตูม ใช้งานง่าย สามารถทาเข้ามุมปากได้แบบสบายๆ ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป


ทีนี่เรามาสวอชสีให้ดูกันบ้างดีกว่าเนอะ ตัวนี้เป็นทิ้นท์เนื้อสัมผัสแบบน้ำมัน ที่บางเบางมาก! คือเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่หนักปากเลย แล้วทุกคนดูที่เนื้อลิปนะ เขามีกลิตเตอร์เล็กๆ ผสมอยู่ด้วยนะจ๊ะ พอทาแล้วจะให้ความรู้สึกริมฝีปากแวววาว ดูเปล่งประกาย ตัวกลิตเตอร์ก็ทำออกมาได้ดีมาก ไม่ใหญ่จนดูโบ๊ะ แต่พอเกลี่ยลงไปที่ริมฝีปากแล้ว มันจะทำให้ริมฝีปากดูสวยแวววาวระยิบระยับแบบไม่บ้ง! เม็ดสีก็ชัดเจน สีอ่อนๆ อาจจะกลบปากคล้ำไม่มิด เท่ากับลิปสติก ก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะมันคือทิ้นท์จ้ะ แล้วตัวนี้มีส่วนผสมของโรสฮิปออยล์ น้ำมันมะกอก น้ำมันอะโวคาโด และน้ำมันเมล็ดโจโจบา ที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและมันวาว แบบไม่เหนียวเหนอะหนะอีก เริ่ดมาก!


เขาเคลมไว้ว่า ติดทนมาก แม้แต่แมส ก็เอาอยู่ เป็นลิปที่ไม่ติดแมสนะจ๊ะ ซึ่งถ้าดูจากการลบลิปออกแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าติดทนจริงๆ ค่ะ คิดดูนะ ตอนที่สวอชลิปลงริมฝีปากอะ ใช้ทิชชู่เปียกเช็ด ความมันวาวหลุดออกนะ แต่สียังคงติดอยู่ คือเริ่ดมาก แต่เขาก็ไม่ได้ติดทนแบบตลอดกาล ตลอดไปขนาดนั้น ระหว่างวันกินข้าวก็มีหลุดบ้าง แต่ถ้าแค่ดื่มน้ำหรือใส่แมส อันนี้จะหลุดแบบน้อยมาก หรือแทบจะไม่หลุดเลย



สวยมาก! เกินต้านสุดๆ เอางี้ ใครที่อยากได้อยากโดน ไม่ต้องรอพรีจ้ะ เพราะของเข้าไทยแล้ว ตามไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่  IG : unleashia_th มีไอเทมวิบวับมากมาย สวยๆ ทั้งนั้น นี่แอบจ้องลิปบาล์มไว้เหมือนกันนะ ว่าจะตำมาลองสักหน่อย ชอบสีไหน จัดเลยค่ะ งานดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว


ราคา 330 บาท


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE