Chole Atelier Des Fleurs น้ำหอมฉีดแล้วดูแพง กลิ่นหอมลูกคุณ DIYกลิ่นหอมในแบบเราเอง

77 10
ถ้าตามรีวิวเบนซ์จะไม่เคยเห็นเบนซ์รีวิวน้ำหอมสไตล์แบบเบลนกลิ่น น้ำหอม Chole Atelier Des Fleurs เป็นน้ำหอมที่บอกตามตรงว่ายอมเสียเงินซื้อและเป็นน้ำหอมเบลนกลิ่น 2  ขวดแรกที่ซื้อมาเก็บไว้ในกรุเลยล่ะค่ะ     แต่ละขวดนอกจากกลิ่นหอมที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆแล้ว พอเอามาผสมกันมันดีต่อใจดีต่อจมูกหนูเบนซ์มว๊ากกกกก เลยจัดมาทั้ง Rosa Damascena และ Herba Mimosa
Atelier Des Fleurs เป็นไลน์น้ำหอมใหม่สุด Exclusive ของ Chole ที่ดึงกลิ่นหอมของดอกไม้ต่างๆมาเป็นเอกลักษณ์ และสามารถใช้เดี่ยวๆก็ได้ หรือนำมาผสมกับกลิ่นอื่นๆในไลน์ เพื่อได้กลิ่นเฉพาะตัวของเราได้เหมือนกัน มีความเป็น Uniqueness

Rosa Damascena น้ำหอมกลิ่นกุหลาบที่ขอบอกเลยว่าต่างจากกลิ่นกุหลาบที่เลยลองๆ มาเลยค่ะ กลิ่นค่อนข้างออกเป็นกลิ่นกุหลาบจริงๆ เหมือนเราดมกุหลาบที่ยังสดอยู่ แต่!!!! กลิ่นไม่ดอกไม้จ๋าจนทำให้รู้สึกเวียนหัว และที่สำคัญคือกลิ่นนี้ไม่ทำให้รู้สึกว่าแก่เลยล่ะ มันมีความกุหลาบปนสดชื่น เย็นๆ สบายจมูก และหอมน่าดมมากๆ กลิ่นเดี่ยวๆก็หอม และสามารถใช้ได้ทุกโอกาส

Herba Mimosa เป็นน้ำหอม Unisex สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง กลิ่นหอมจากดอก Mimosa ที่มีความหวานปนความเข้มนิดๆ ไม่หวานจ๋า และแอบปนความเย็นๆไว้หน่อยๆด้วย แน่นอนค่ะกลิ่นนี้สามารถใช้ได้ในทุกโอกาสเหมือนกัน 

ส่วนตัวจะฉีดทั้งสองกลิ่นในปริมาณเท่ากัน ช่วงแรกจะได้กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบและมิโมซ่าขึ้นนำ แต่สักพักประมาณ 1-2 ชม. จะมีกลิ่นเย็นๆสดชื่นๆขึ้นมาแทรกค่ะ บอกตามตรงชอบกลิ่นนี้มากมันละมุนจมูก รู้สึกสดชื่นมากๆ และกลิ่นติดทนมากจริงๆ ฉีดตอนตี 5 จน 3 ทุ่มกลิ่นยังอยู่ (มีจางลงไปบ้างแต่ไม่หายไป)


เทคนิคการเบลนน้ำหอมที่คิดสูตรเองนะคะ (บังเอิญเจอสูตร 555) ถ้าเน้นกลิ่นหอมจากดอกกุหลาบแบบอยากได้ความเป็นสาวหวาน ดูวัยรุ่นร่าเริง ให้ฉีด Rosa Damascena มากกว่า Herba Mimosa แต่ถ้าอยากได้ความสดชื่น สบายๆ เหมือนเที่ยวทะเล ให้ฉีด Herba Mimosa มากกว่า Rosa Damascena 

แน่นอนค่ะทุกวิธีฉีดมีแต่คนทัก เพื่อนถามว่าเปลี่ยนน้ำหอมใหม่หรอไงได้กลิ่นใหม่ตลอด นี่บอกเลยว่า โนวจ้า แค่ฉีดตัวนี้มากกว่าตัวนั้นแค่นั้นเอง ซื้อ 2 ได้กลิ่น 3 แบบ และกลิ่นต่างจากน้ำหอมทั่วๆไปจริงๆนะ 


ปล. เคยสมองเบลอฉีดน้ำหอมซ้ำ แต่แปลกตรงที่ฉีดซ้ำแล้วกลิ่นไม่ฉุนกลิ่นไม่แรงจนทำให้เวียนหัวเลยค่ะ นี่แหละความเป็นน้ำหอมพรีเมี่ยมของจริง 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE