✨A Must 5 ไอเทมเด็ดที่จะทำให้ผมสวย ปีนี้ใช้แล้วชอบ อยากมาแนะนำ

67 10

วันนี้เอ๋ยจะมารีวิว 5 ไอเท็มเด็ดที่จะเปลี่ยนผมเสียให้กลายเป็นผมสวยกันค่า ปกติเอ๋ยเป็นคนผมตรงและยาวมาก แล้วเอ๋ยก็ชอบดัดผมเป็นชีวิตจิตใจ แปลกไหมคะที่เวลาคนผมตรงก็อยากให้ผมหยักศกเลยต้องดัดผมใช้ความร้อนช่วย ส่วนใครที่ผมหยิกเป็นลอนอยู่แล้วก็อยากจะให้ตรงผมตรงต้องไปยืดผม ใช้น้ำยาเคมีต่างๆ ฮ่าๆ ซึ่งเอ๋ยเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ทำให้เอ๋ยต้องดัดผมเป็นประจำ ผมเอ๋ยเลยชอบแตกปลายเพราะโดนความร้อนบ่อยๆ พอผมแตกปลายก็จะทำให้ผมพันกันง่ายขึ้น เวลาสระผมใหม่ๆก็จะต้องสางผมแรง ทำให้ผมร่วงอีก ปัญหาวนเป็นลูกโซ่เลยค่ะ เอ๋ยจึงหันมาใส่ใจในการบำรุงดูแลรักษาเส้นผมให้มากขึ้น ทำให้เจอผลิตภัณฑ์ดีๆหลายตัวแล้วอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ไปลองหาซื้อมาใช้ตามกันค่ะ ไปดูกันเลยนะคะว่ามีตัวไหนบ้าง

?แปรงหวีผม Yao

แปรงหวีผมที่มีดีไซน์ที่เก๋มากค่ะ เหมือนเป็นเครื่องประดับโต๊ะเครื่องแปรงชิ้นนึงได้เลยนะคะเนี่ย แถมยังน้ำหนักเบาอีก จะพกเดินทางไปต่างจังหวัดก็สะดวกมากค่ะ เอ๋ยชอบแปรงของ Yao เพราะใช้แล้วช่วยให้ผมเอ๋ยไม่พันกัน สามารถสางผมได้ง่าย ทำให้ผมเอ๋ยไม่ขาดหลุดล่วงเลยค่ะ เลิฟมากเลยแปรงอันนี้ ซี่ของหวีก็ไม่แคบไม่ห่างกันจนเกินไปแถมตรงปลายของซี่หวีก็ไม่คมไม่แหลม ทำให้ตอนหวีไม่เจ็บหนังศีรษะเลย สบายผิวสุดๆค่ะ เวลาเอ๋ยดัดผมทำเป็นลอนเป็นช่อๆเสร็จ เอ๋ยชอบใช้แปรงของ Yao อันนี้แปรงผม ทำให้จากผมที่เป็นช่อกลายเป็นลอนคลายๆ มีวอลลุ่ม เกาหลีสุดๆเลยค่ะ ชอบมาก เค้ามีให้เลือกหลายสีอยู่นะคะ เพื่อนๆชอบสีไหนก็ลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ ส่วนตัวเอ๋ยชอบสีฟ้า เลยจัดสีดังรูปมาค่า

?Dyson Supersonic

​เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ที่ดีสมคำร่ำลือ ส่วนตัวเอ๋ยจะใช้ไดร์เป่าผมทุกวันอยู่แล้วค่ะ พอมาเจอ Dyson นี่เลิฟเลย เพราะช่วยทดเวลานอนเอ๋ยเพิ่มขึ้นได้มาก ต่อให้ผมเอ๋ยจะยาวมากแต่พอใช้เครื่องเป่าผม Dyson ตัวนี้ทำให้ผมแห้งไวสุดๆ แถมผมไม่เสียเพราะเค้ามีเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัตโนมัติ ผมเป็นเงางามอีกด้วย ดีไซน์ก็เกร๋มาก ไม่มีใบพัด (ด้วยเทคโนโลยี Bladeless Fan Technology) นอกจากนี้เวลาใช้เครื่องเป่าผมตัวนี้เสียงเค้าจะเงียบมาก ไม่หนวกหูเลย น้ำหนักก็เบามาก ถึงแม้ราคาจะสูงนิดนึง แต่เอ๋ยคิดว่าซื้อมาใช้แล้วคุ้มค่ามากเลยค่ะ เอ๋ยใช้มา 3 ปีแล้ว ยังใช้ได้ดีเหมือนเดิม ยังไม่งอแง ไม่พัง ไม่เสียเลยค่ะ คุ้มมากกกกกก

?Naturals by Watsons Coconut Hair Butter

​ครีมบำรุงเส้นผมเนื้อบัตเตอร์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมจากธรรมชาติคือสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ซึ่งอุดมไปด้วยกรดไขมันธรรมชาติ จึงช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งเสียค่ะ ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan และปลอดภัย เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายแบบเอ๋ยค่ะ เอ๋ยใช้แล้วชอบมาก ส่วนตัวชอบกลิ่นมะพร้าวกลิ่นนี้ที่สุดค่ะ เพราะเอ๋ยเป็นแฟนผลิตภัณฑ์กลิ่นมะพร้าวอยู่แล้ว วิธีใช้สามารถใช้ได้ 2 แบบค่ะ คือ ใช้หลังจากสระผมเสร็จเหมือนเป็นมาสก์หมักผม พร้อมกับนวดเบาๆ จากนั้นล้างออกค่ะ หรือว่าจะใช้แบบเอ๋ยที่เอ๋ยใช้เป็นประจำทุกวันคือ หลังจากสระผมเสร็จ เช็ดผมให้แห้งหมาดๆ จากนั้นชโลมครีมลงบนเส้นผมโดยเน้นบริเวณปลายเส้นผมค่ะ จากนั้นไดร์ผมต่อได้เลยโดยไม่ต้องล้างครีมออก วิธีนี้จะช่วยให้ผมนุ่มสลวย เงางาม ผมไม่พันกันเวลาหวีผมตอนไดร์ผมด้วยค่ะ กลิ่นก็หอมมะพร้าวสุดๆ ให้ฟิวเหมือนอยู่ทะเลตลอดเวลา ทางเราชอบมากค่ะ

?Rituals the Ritual of Sakura Flourishing Hair and Body Mist

​เป็น Mist กลิ่นดอกซากุระหอมสดชื่น ใช้ฉีดผมและฉีดตัวได้ด้วยค่ะ เอ๋ยชอบใช้ฉีดเวลาจะมีไปงาน หรือวันไหนทำงานมาทั้งวันและจะไปเที่ยวต่อกับเพื่อนๆตอนเย็นแต่ดันขี้เกียจสระผมใหม่ เอ๋ยก็จะฉีดเจ้าตัวนี้ ทำให้ได้กลิ่นที่หอมสดชื่นราวกับเพิ่งสระผมมาใหม่ อิอิ
ส่วนตัวเอ๋ยชอบครีมทามือของแบรนด์นี้กลิ่นซากุระนี้ด้วยค่ะ หอมมากกกกกกกก 

?Lucido-L Designing Aqua Hair Curl Lotion (Airy)

 ผมสวยสร้างได้ด้วย Lucido-L Designing Aqua Hair Curl Lotion Airy เป็นผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมสูตรน้ำค่ะ ตัวนี้เอ๋ยจะเน้นฉีดก่อนดัดผมค่ะ โดยเอ๋ยจะฉีดจนผมเปียกหมาดๆ จากนั้นจึงทำการดัดผมค่ะ ตัวนี้จะช่วยปกป้องผมเอ๋ยจากความร้อน แถมยังอยู่ให้ผมเอ๋ยเป็นลอนสวย ผมดูมีน้ำหนักขึ้นอีกด้วยค่า ผลลัพธ์ที่ได้เอ๋ยแฮปปี้มากๆเลย เพราะเอ๋ยเป็นคนผมตรงมาก ดัดผมไม่เคยเกินครึ่งวันก็คลายแล้วค่ะ ยิ่งวันไหนเหงื่อยออกหรือฝนตก ผมที่ดัดมากลับมาตรงโดยไวเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยเอ๋ยได้เยอะเลยค่ะ ผมเอ๋ยเป็นลอนเด้งสวยยาวนานตลอดวัน แถมปลายผมไม่แตกปลายอีกด้วยค่ะ ใครที่ชอบดัดผมแบบเอ๋ยต้องลองนะคะตัวนี้


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE