เซรั่มที่กำลังมาแรงที่สุดจากลังโคม ไม่ลองไม่ได้จริงๆ

72 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

?เซรั่มที่กำลังมาแรงที่สุดจากลังโคม ไม่ลองไม่ได้จริงๆ Lancome Advanced Genefique Youth Activating Concentrate 30ml  เป็นเซรั่มที่ทางแบรนด์เคลมว่าจะสามารถบำรุงผิวได้มากถึง 10 ประการด้วยกัน ริ้วรอยร่องลึกดูตื่นขึ้น, ริ้วรอยร่องตื้นดูจางลง, ผิวเปล่งปลั่ง, ผิวกระจ่างใส, สีผิวสม่ำเสมอ, ผิวหน้าเรียบ เนียนนุ่ม, ผิวมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น, ผิวหน้าเต่งตึงขึ้น, คืนความกระชับเข้ารูป, ลดความหย่อยคล้อย 

วัย 30 แบบเราก็ต้องการอะไรแบบนี้นี่แหละ ป้องกันก่อนที่ริ้วรอบจะบานปลาย 

มาดูเนื้อเซรั่มกันดีกว่าค่ะ

❤️สิ่งที่ประทับใจ

•ไม่เหนอะหนะ เนื้อสัมผัสของเซรั่มมีความบางเบามากๆ ทาแล้วจะสามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างทันที ทำให้สามารถใช้ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย

• อีกวิธีที่เราลองคือ ลงเซรั่มก่อนจะมาส์กหน้าแบบชีทมาส์กคือดีงาม รู้สึกหน้าสว่างขึ้น เราทำทุกวันติดต่อกัน 10 วัน

•ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง

• ทาตัวนี้เสร็จแล้วต้องลงตัวอื่นต่อและครีม เพราะเราอยู่ห้องแอร์ทั้งวัน ถ้าใช้ตัวนี้ตัวเดียวจะไม่อยู่ ตัวนี้เหมือนเป็นตัวเตรียมผิวก่อนตัวอื่นมากกว่า แบบ boost up ให้ผิวดีขึ้น

•รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้น ไม่รู้คิดเองเปล่า แต่แต่งหน้าแล้วดูเรียบเนียนมากขึ้น

ความคิดเพิ่มเติมคือ ถ้าให้ใช้ทุกวันในเรื่องความชุ่มชื้นอาจจะไม่ตอบโจทย์มาก แต่เราว่าเหมาะกับใช้ก่อนมาส์กหน้ามากกว่า 

.


?หาซื้อได้ที่เคาเตอร์แบรนด์ของ lancome ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำเลยจ้า

?3,200 THB.- /30ml

.

*Gifted with honest review


Favorablep

Favorablep

ชื่อแพร์นะคะ
เมื่อเป็นคนแพ้ง่าย จึงกลายเป็น indicator หรือหนูทดลองสกินแคร์ของเพื่อนหลายๆคน....
ขอแนะนำตัวก่อนว่าเราเป็นคนผิวsensitive มากๆ ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งแพ้ง่ายมากขึ้น คุณแม่บอกว่าเมื่อก่อนคุณแม่ก็เป็นคนแพ้ง่าย แต่ลองใช้เรื่อยๆอาการแพ้ ก็แปรเปลี่ยนเป็นชนะ จนสุดท้ายชนะทุกสิ่ง5555 เราก็ฟังและทำตามบ้าง แต่การลองสกินแคร์แต่ละตัวของเรา เราจะคอยดูสารประกอบด้วย (คือดูแลผิวตัวเองมากขึ้น จากเมื่อก่อนใครยื่นไรมาก็ใช้หมด ตอนนี้ศึกษาก่อนใช้ตลอด แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นexpert หรอกนะ) จนล่าสุดเป็นผื่นแพ้ตุ่มแดงตามขา ทาครีมทาผิวที่ใช้ประจำแล้วไม่หาย กินยาแก้แพ้ก็ไม่ดีขึ้น จนในที่สุดทนไม่ไหวต้องทำไรสักอย่าง เลยตั้งใจว่าถ้าหายดี เราจะตั้งใจทำรีวิวเพื่อคนที่แพ้ง่ายเหมือนกัน แชร์ประสบการณ์การแพ้ และการดูแลด้วยกัน จึงกลายมาเป็นรีวิว @favorablep

FULL PROFILE