🧏🏻บอกลาหน้าสิว ไอเท็มกู้หน้าใสแบบคนเกาหลี ฉบับon budget

68 11

เรื่องสิว และรอยสิว ถือเป็นปัญหาโลกแตกที่อยู่คู่กับเรามาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ดีที่ยุคนี้มีนวัตกรรมใหม่ๆออกมาให้เราได้เลือกใช้มากมายเกี่ยวกับเรื่องของปัญหาสิว รู้จัก Curesys เพราะน้องที่สนิทแนะนำมาครับ น้องเค้าใช้เซรั่มและแผ่นแปะสิวเลยแนะนำให้ลอง เลยหาข้อมูลดู Curesys ถือเป็นเจ้าแรกๆที่ออกผลิตภัณฑ์สำหรับสิวโดยเฉพาะแบบครบวงจร เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มสุดฮิตจากเกาหลีเลยก็ว่าได้ วันนี้เลยจัดมาลองใช้ทั้ง 4 ตัว เพื่อมาดูแลตั้งแต่ต้นเหตุไปจนถึงปลายเหตุนั่นเอง ตัวแรกนั้นก็คือ

♛Curesys Trouble Clear Serum 

•ต้องเกริ่นก่อนว่าแม้ว่าผมจะเป็นคนที่ดูภายนอกแล้วผิวจะดี แต่ก็มีช่วงปัญหาของผิวที่มีสิวเช่นกัน ตั้งแต่สิวผดไปจนถึงสิวอักเสบเช่นกัน ด้วยสภาวะที่เกิดจากความเครียดหรือฝุ่นและมลพิษต่างๆรอบตัว มารุมเร้าทำให้ผิวเกิดสิว ดังนั้นก็ต้องมีตัวช่วยไว้ใช้ในช่วงที่เกิดปัญหา ซึ่งผมจะใช้ Trouble Clear Serum ตัวนี้เลย เป็นเซรั่มนวัตกรรมจากเกาหลีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับคนที่มีผิวรูขุมขนกว้าง ผิวเป็นสิว เค้าจะช่วยลดสิวผด, สิวอักเสบ, สิวอุดตัน, ลดการระคายเคืองของผิว รวมถึงลดโอกาสและป้องกันการเกิดสิวซ้ำอีกด้วย ส่วนใครที่มีปัญหาเรื่องความแดงของผิวตัวนี้ก็ช่วยด้วยเช่นกัน เนื้อเซรั่มจะเป็นเจลสีใส ทาลงผิวแล้วซึมไวไม่เหนอะผิว แถมยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีอีกด้วยครับ


•วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่เราล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นกดปั๊มเซรั่มไว้บนฝ่ามือและใช้ทาให้ทั่วใบหน้า ในขั้นตอนหมวดของเซรั่มก็เป็นอันเรียบร้อย พอใช้ไปสักพักเราจะรู้ได้เลยว่าสิวผดลดลงรวมถึงผิวของเราแข็งแรงขึ้นด้วยครับ โดยรวมถือว่าเป็นตัวที่ตอบโจทย์มากๆ

♛Curesys Trouble Clear Patch

•ตอนที่เห็นตัวนี้ครั้งแรกก็ตื่นเต้น เพราะเพิ่งเคยเห็นแผ่นแปะละลายสิวที่มีหัวเข็มแบบนี้ มันจะมีเข็มจิ๋วๆฝังอยู่ คนที่มีสิวอักเสบน่าจะปลื้มมากๆ ถ้าใช้ตัวนี้สิวจะยุบได้ไว แปะทิ้งไว้6-8 ชั่วโมงให้เค้าได้ทำงานอย่างเต็มที่ ด้วยความที่เค้ามีสารสกัดของใบบัวบก, ไฮยาลูรอน, จะทำหน้าที่ทำลายแบคทีเรีย รวมถึงลดอาการผิวอักเสบ แต่ที่สิวสิวก็ยุบไว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการอะไรแบบเร่งด่วน แต่แผ่นจะไม่บางมาก

•วิธีใช้หลังจากเราล้างหน้าสะอาดแล้ว เช็ดหน้าให้แห้ง จากนั้นก็ดึงเอาแผ่นแปะสิวมาแปะตรงที่เราเป็นสิวโดยเอาหัวเข็มแปะสิวบริเวณที่เราต้องการ แล้วใช้นิ้วกดลงเบาๆก็เป็นอันเรียบร้อย เราจะรู้สึกยิบๆเบาๆที่สิวไม่ต้องตกใจระหว่างที่รอปล่อยให้เค้าทำงานไป สิ่งที่รู้สึกได้เลยก็คือหลังจากที่แปะครบเวลาแล้วดึงออก สิวที่เต่งแดงยุบลงพอสมควร ซึ่งผมโอเคเลยนะมันลดการอักเสบไปได้เยอะเลย ส่วนสำหรับผู้หญิงที่ต้องมีขั้นตอนในการแต่งหน้าก็สามารถแต่งหน้าทับลงไปได้เลยครับ แผ่นแปะสิวตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันแล้วก็กลางคืน และหลังจากที่ใช้จนสิวอับเสบหายแล้วสิ่งที่หลงเหลือบนหน้าเราก็คือรอยแดงของสิว ซึ่งก็ต้องมาใช้ไอเท็มตัวต่อไปกันเลย

♛ Curesys Dark Spot AC Patch

•ปัญหาอย่างหนึ่งของคนที่เป็นสิวก็คือว่าพอสิวหายแล้วก็จะทิ้งรอยแดงรอยดำเอาไว้ดูต่างหน้า ซึ่งรอยพวกนี้กว่าจะหายใช้เวลานานมาก ดังนั้นจึงต้องใช้ตัวช่วยก็คือตัวนี้เลยเป็นแผ่นแปะสิวหัวเข็มเหมือนกัน เค้าจะช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวให้จางลงไวขึ้น รวมถึงใครที่มีผิวเป็นจุดด่างดำก็สามารถใช้ตัวนี้เป็นตัวช่วยได้เช่นกัน 

•วิธีใช้ก็คือต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนแล้วเช็ดหน้าให้แห้งจากนั้นก็หยิบแผ่นมาแปะบริเวณที่เราต้องการได้เลย โดยทิ้งไว้ 6-8 ชั่วโมงเช่นกัน แม้ว่าเราจะแปะไว้นานแต่ก็ไม่ต้องห่วงเพราะบริเวณที่แปะมี Hyaluron ที่ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิว และก็เช่นกันคือสามารถแต่งหน้าทับเจ้าตัวนี้ได้เลย แผ่นแปะสิวตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นครับ

♛Curesys Heartleaf Acpair Spot Patch

•มาถึงตัวนี้กันเลยครับเป็นตัวที่ผมชอบมากๆ เพราะว่าระหว่างที่เราเป็นสิวอาจจะต้องใช้เวลาในการที่จะทำให้สิวยุบ ซึ่งในวันที่เราต้องออกไปทำงานหรือออกไปพบปะผู้คน ถ้าออกไปทั้งๆที่หน้ายังเป็นสิวอยู่ก็คงจะทำให้เรารู้สึกไม่มีความมั่นใจ ตัวนี้เลยเข้ามาตอบโจทย์กับแผ่นแปะสิวที่ใว้ใช้สำหรับระหว่างวัน ซึ่งข้อดีของเค้าก็คือนอกจากจะแปะเพื่อลดการอักเสบของสิวแล้วเค้ายังช่วยทำให้สิวที่มองเห็นชัดจางลง ลดจุดเด่นลงได้มาก ยิ่งถ้าใครที่สิวไม่ได้เด่นชัดมากเวลาแปะตัวนี้ไปแทบจะกลืนหายไปกับผิวเลย ไม่รู้ว่าพื้นที่ตรงนี้เคยมีสิวมาก่อน ส่วนตัวเคยใช้ของยี่ห้ออื่นพอเวลาแปะลงไปแล้วเห็นขอบหนามองแต่ไกลรู้เลยว่าแปะ แต่ตัวนี้บาง 0.01 มม. ทำให้กลืนไปกับผิวเลยถ้าไม่สังเกตแทบดูไม่รู้ จุดนี้ชอบมากๆ ความต่างคือตัวนี้จะเน้นทำให้สิวยุบ เหมาะกับสิวที่เพิ่งขึ้นมากกว่า คือมันยุบเร็ว แต่ถ้าขึ้นหนองแล้วส่วนใหญ่จะใช้สีแดงดูดออก

✍️สรุป:
•ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาได้ครบวงจรจริงๆสามารถเลือกใช้ได้ตามปัญหาของสิวที่เรามีหรือจะใช้ทั้งหมดเลยก็ได้ครับ Curesys ผมถือว่าเค้าใส่ใจรายละเอียดของคนที่มีปัญหาเรื่องสิวได้ดีและครอบคลุมในการใช้งานชีวิตประจำวันของเราได้เป็นอย่างดี เราสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เวลาที่เราอยู่บ้านหรือว่าเวลาออกไปทำงานข้างนอกก็เลือกตัวที่เหมาะกับปัญหาของสิวก็ยังได้ ผมแนะนำว่าให้มีครบทั้ง 4 ตัวเลย เพราะยังไงเรื่องของสิวเนี่ยมันก็ยังสามารถวนกลับมาให้เราเจอได้อีก ถ้าเรามีไอเท็มพกติดตัวเอาไว้ใช้ตลอด มันทำให้เราอุ่นใจเวลาที่เกิดปัญหาเฉพาะหน้าขึ้นมาครับ  


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE