𝗢𝗹𝗶𝗼 𝗘 𝗢𝘀𝘀𝗼 คัลเลอร์บาล์มออร์แกนิคใช้ได้ทั้งแก้ม-ตา-ปาก ⚡️💋👁😊

76 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้จะเห็นพวงแก้มของแจนมีสีชมพูอมม่วง

แบบน่ารักน่าทะนุถนอมสุดๆๆ 

ไปไหนก็มีแต่คนทัก ^_^

เพราะสีนั้นสุดแสนจะน่ารัก

ส่งตรงมาจาก USA 

O

o

.

Olio E Osso 

อ่านว่า 

โอลีโอ อี ออซโซ

แบรนด์ลิปออร์แกนิค ✨


แพ็คเกจ

ดีไซน์เก๋สุดๆ เป็นแท่งหมุนๆขึ้นลง ใช้ง่าย ไม่ติดขัด เนื้อบาล์มนุ่มลื่น

 

ความคุ้มค่า

มาในขนาดปริมาณ 10 กรัม ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ เดาไม่ออกเลยว่าจะใช้หมดเมื่อไหร่กันน๊า >< ที่เจ๋งกว่าคือเป็นบาล์มที่ทาได้ทั้ง แก้ม - ตา - ปาก แท่งเดียวใช้ได้ทั้งใบหน้าให้ลุคสวยสดใสแบบธรรมชาติ :D

สี

ที่นำเข้าไทยมามีทั้งหมด 8 สีด้วยกัน ออกสีระเรื่อๆ สีที่แจนใช้เป็นสี Berry ซึ่งน่ารักมากๆๆ ดูเหมือนจะม่วงมากๆแต่เมื่อทาลงผิวแล้วให้ผิวที่อมชมพูดูสุขภาพดีแบบมีเลือดฝาด ให้ลุคที่สุขุม น่าค้นหา แต่ไม่ดูมีอายุเลยยย  ><


เนื้อผลิตภัณฑ์

บาล์มเนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ที่สำคัญเป็นบาล์มออร์แกนิกที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัยหายห่วง!

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ตั้งแต่ได้มาก็หยิบมาใช้บ่อยมากๆ เพราะเป็นสีที่กำลังตามหา ไม่ชมพูหวานไปจนเกินไป ใช้แล้วรู้สึกว่าเข้ากับบุคลิกตัวเองได้ดี มีแต่คนชม<3 แจนไปส่องที่เพจมีหลายสีที่น่าลองใช้ >< สามารถทาได้ทั้ง แก้ม-ทา-ปาก ทาแล้วผิวดูกระจ่างใสดูสุขภาพดีจากภายใน ทาแล้วถ่ายรูปขึ้นกล้องมากเพราะเนื้อค่อนข้างมันวาว แต่ด้วยอากาศแบบบ้านเราถ้าถ่ายรูปเฉยๆ แก้ม ตา ปาก ออกมาสวยปิ๊งเลย! แต่ถ้าต้องออกไปใช้ชีวิตภายนอกแล้วมีผิวผสมแบบแจนที่แก้มอาจจะใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงลงทับ ปาก็สามารถทาได้แทนลิปบำรุงริมฝีปาก ส่วนที่เปลือกตาแจนต้องเว้นไว้เพราะมีความมันอาจจะเหนอะไปสำหรับเปลือกตาค่ะ * แต่โดยรวมแล้วประทับใจมาก*  แท่งขนาดกำลังดี พกพาง่าย ใช้ง่ายมาก มาในราคาที่กำลังพอดี 1,150 บาท :D


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE