เลิฟเวอร์มาก น้ำหอมกลิ่นชานมไข่มุกและสวีทสตอเบอร์รี่ Farcent HiTea Series หอมหวานละมุนตุนสุดๆเหมือนทั้งห้องกลายเป็นบ้านขนมในการ์ตูน

51 13
           สวัสดีค่ะเพื่อนๆกลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะหลังจากที่ห่างหายไปนาน วันนี้เรามากับไอเท็มเด็ดที่ต้องมีไว้ติดบ้าน อย่างน้ำหอมปรับอากาศ เพราะเราเชื่อว่าบ้านทุกหลังมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอมตามธรรมชาติ อาจจะเป็นกลิ่นของเฟอร์นิเจอร์ กลิ่นสดชื่นของดอกไม้และใบไม้ที่อยู่รอบบ้าน แต่เมื่อเวลาผ่านไปอาจจะเกิดกลิ่นอับและกลิ่นเหม็นออกมาได้ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากการทำอาหาร กลิ่นเหม็นของผ้าสกปรก พรมเช็ดเท้า รองเท้าเปียกที่วางอยู่ในห้องนอน มันไม่สุนทรีเอาสะเลย พวกกลิ่นไม่พึงประสงค์เหล่านี้เราสามารถใช้ น้ำหอมปรับอากาศช่วยได้ เมื่อเรารู้สึกเหนื่อยล้า อารมณ์แปรปรวนหรือไม่มีพลังงาน หากอยู่ในห้องที่มีกลิ่นเหม็นอับ มันก็จะเพิ่มความเครียด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ห้องมีกลิ่นหอมสดชื่น ความรู้สึกของเราจะดีขึ้นทันที กลิ่นที่ถูกต้องสามารถช่วยฟื้นฟูความรู้สึกและทำให้รู้สึกเหมือนมีพลังงานมากขึ้น ยิ่งถ้าเป็นกลิ่นที่เราชอบแล้ว มันจะช่วยให้เราผ่อนคลาย มี่เองเป็นสายของหวานถ้าได้กลิ่นขนม ชานมก็คงจะแฮปปี้ไปทั้งวัน เราเลยไปสรรหามาจนเจอ น้ำหอมปรับอากาศ Farcent HiTea Series กลิ่นชานมไข่มุกและกลิ่นสวีทสตอเบอร์รี่ ที่หอมมากๆ หวานละมุนตุนสุดๆ เลยหยิบทั้งสองกลิ่น มาแนะนำให้รู้จักกัน ไม่รอช้าไปเริ่มเลยดีกว่าค่ะ..

Farcent HiTea Series กลิ่นชานมไข่มุก

           เริ่มต้นด้วยกลิ่นแรกที่เราชอบสุดๆเป็นกลิ่นชานมไข่มุก ตัวนี้เค้าพัฒนากลิ่นมาจากร้านชานมชื่อดังในไต้หวัน "TRUEDAN" เป็นร้านที่คิวยาวมากๆๆๆ ซึ่งใครได้กลิ่นหอมหวานแล้วละก็ต้องสยบเข้าร้าน ยอมรอคิวทุกคนแน่นอนค่ะ "FARCENT" เค้าเลยจำลองกลิ่นชานมไข่มุกอัดแน่นอยู่ในกระปุก ให้เราได้สัมผัสกลิ่นหอมหวาน กลมกล่อม แบบลงตัว ได้ฟีลลิ่งอบอวลไปด้วยชานมและเม็ดไข่มุก สร้างบรรยากาศในบ้านให้สดชื่น ผ่อนคลาย อย่างมีระดับ
ส่วนตัว Package ถูกออกแบบ มาเป็นอย่างดี สามารถรักษากลิ่นหอมได้นาน ใช้ได้กันไปยาวๆ รวมถึงมีการดีไซน์เพิ่มความน่ารัก ให้เรานำไปตกแต่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับห้อง
และสิ่งที่เราชอบที่สุดคือเค้าใช้หัวเชื้อจากน้ำหอมชั้นดี เพื่อกระจายความหอมอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เราเปิดกระปุก1ครั้งต่อเนื่อง12ชม. แบรนด์บอกว่ากลิ่นจะสามารถอยู่ติดห้องได้ประมาณ8สัปดาห์ *ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง อุณหภูมิ และการระบายอากาศด้วยนะคะ เราอยากให้เพื่อนๆได้สัมผัสกลิ่นมากแทบอยากให้มีปุ่มกดกลิ่น คือแบบนางหอมจริงๆไม่ฉุน มันละมุน สร้างประสบการณ์ใหม่ๆได้ดีเลยทีเดียว ชอบให้คะแนน10/10 ไม่หักสำหรับฉันที่เป็นสายคาเฟ่เลิฟเวอร์ถูกใจสิ่งนี้
**เพิ่มเติม** หลายคนอาจจะสงสัยว่าถ้ากลิ่นมันหอมหวานแบบชานมไข่มุก มดหรือแมลงจะขึ้นหรือเปล่า? ตอบตรงนี้เลยไม่ขึ้นค่ะ สบายใจได้เลย เพราะน้ำหอมเป็นเพียงการปรุงแต่งกลิ่นจึงไม่ใช่แหล่งกำเนิดอาหารค่ะ

Farcent HiTea Series สวีทสตอเบอร์รี่

           มาต่อกันด้วยกลิ่นที่สอง สวีทสตอเบอร์รี่ กระปุกสีชมพูพาสเทล น่ารักสดใส กลิ่นหอมสตรอเบอร์รี่มาก ก ไก่ล้านตัว ให้ความรู้สึกละมุนละไม ไม่ฉุน หอมหวานแบบผู้ดี ได้ฟีลขี้เล่น น่าทะนุถนอม สร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับบรรยากาศห้อง และความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนหลุดไปในโลกของเจ้าหญิงบับเบิ้ลกัม
วิธีใช้งาน
แกะพลาสติกตามรอยปรุ และเปิดฝากระปุกแล้วหมุนจุกออก ปิดฝาเข้าตามเดิม
คำแนะนำ
เก็บให้ห่างจากเด็ก และสัตว์เลี้ยง

ข้อควรระวัง
หากสัมผัสกับน้ำหอม หรือกระเด็นเข้าตา ให้รีบล้างออกด้วยน้ำปริมาณมาก ๆ หากอาการไม่ทุเลาให้รีบพบแพทย์
หลีกเลี่ยงความร้อน และเปลวไฟ
สรุปข้อดี ผลิตจากน้ำหอมชั้นดี เพื่อกระจายความหอมอย่างต่อเนื่อง และยาวนาน ให้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ สัมผัสกลิ่นหอมหวาน กลมกล่อมลงตัว กลิ่นสดชื่น ผ่อนคลาย อย่างมีระดับ การออกแบบที่ทันสมัย ดีไซน์สวยงาม ใช้งานได้หลากหลาย อายุการใช้งาน 8 สัปดาห์ (หลังจากที่เปิดใช้)

พิกัดไอเทม Tops,GourmetMarket,MaxValu,Foodland,Fujimall, HomePro, Thaiwatsadu, Baan & Beyond
           ก่อนจะจากกันไปฝากเพื่อนๆกดไลท์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ มี่หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันน้าาา ใครมีคำถามหรืออยากแลกเปลี่ยนประสบการณ์สามารถคอมเม้นมาคุยได้เลย สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ ??
#FarcentThailand #HiTeaSeries #Hiteaชานมไข่มุก #Hiteaสวีทสตอเบอร์รี่ 
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE