✨หมดแล้วหมดอีก ใช้ดีใช้ประจำกับ Clarins Double Serum + Clarins Hydra-Essentiel Bi-Phase Serum 2คู่หูพาผิวปัง..!

84 19

 ??ไม่ต้องพูดอะไรเยอะจริงๆกับสกินแคร์ของแบรนด์ Clarins ซึ่งมีหลายตัวของเค้าที่ใช้ดีมาก และเป็น a Must 1ใน 4 แบรนด์ลูกรักที่ต้องมีวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งตลอด แถมยังต้องมีซื้อตุนเอาไว้ในตู้ เพื่อให้สามารถใช้ได้ต่อเนื่องแบบไม่ขาดตอน

•ถ้าได้ดูการใช้สกินแคร์รูทีนของผมก็จะเห็นว่าผมใช้ Clarins ต่อเนื่องมาโดยตลอด สกินแคร์แบรนด์อื่นถ้าใช้หมด ก็มีหาตัวใหม่ๆวนเข้ามาลอง แต่กับ Clarins อันนี้หมดไม่ได้เลย..! ใช้จนติด ต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ชอบมากแค่ไหนลองดูจากขวดเปล่าของเซรั่มที่ใช้หมดแล้วครับ ซึ่งวันนี้ผมจะมาพูดถึงสกินแคร์ 2 ตัว ที่ถ้ายิ่งได้ใช้คู่กันแล้วมันยิ่งส่งเสริมประสิทธิภาพทำให้ผิวปังราวกับขึ้นทางด่วนจริงๆ ตัวแรกก็คือ

♛Clarins Double Serum 

•ตัวนี้เป็นนางเอกของแบรนด์เลยครับ ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเซรั่มตัวนี้ ที่ถูกพัฒนาไปแล้วหลายเจนจนมาถึงรุ่นปัจจุบันคือรุ่นที่ 8 เป็นเซรั่มขั้นสุดในเรื่องการต่อต้านริ้วรอย ยิ่งถ้าผิวเรามีแค่เส้นริ้วบางๆถ้าไม่ลึกมากมันช่วยให้ตื้นเรียบเนียนขึ้นจริงๆครับ ยิ่งถ้าใช้ต่อเนื่องจะช่วยทำให้ผิวเราเฟิร์มกระชับ รูขุมขนแลดูเล็กลง และได้เรื่องความกระจ่างใสของผิวด้วยครับ ใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจะชื่นชอบกับผลลัพธ์ที่ได้กับผิวแน่นอนครับ

♛Clarins Hydra-Essentiel Bi-Phase Serum •หลังจากที่ใช้ดับเบิ้ลเซรั่มมาได้สักพักใหญ่ ก็อยากลองตัวอื่นของ Clarins เลยมาเจอตัวนี้ กระซิปบอกเลยว่าใช้ดีมากจริงๆครับ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีชั้นของน้ำและน้ำมันแยกชั้นกันอยู่ เวลาใช้ให้เขย่าให้ทั้ง2เนื้อเข้ากันก่อน Bi-Phase Serum เค้าจะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวที่ขาดน้ำ ทำหน้าที่เหมือนเกราะป้องกันผิว คอยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อลดภาวะของผิวที่แห้งตึง เนื้อสัมผัสเวลาใช้บอกเลยว่าเบาสบายเหมือนน้ำเลยครับ แถมกลิ่นก็หอมเหมือนน้ำทะเล เวลาวอร์มที่ฝ่ามือก่อนทางลงผิวให้สูดดมก่อนจะช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ดีมากๆ ตัวนี้ใช้ต่อจากดับเบิ้ล เซรั่ม ได้เลยครับ 


➢ทริคการใช้: 

•ตอนกลางคืน ? หลังจากใช้ ดับเบิ้ล เซรั่มแล้ว ก็ทาตัว Bi-Phase นี้ได้เลย ยิ่งใช้คู่กันบอกเลยผิวชุ่มฉ่ำคูณ2 เลยครับ 


•ตอนเช้า ? หลังล้างหน้าเสร็จผมจะใช้ Bi-Phase 1ปั้มทาทั่วหน้าแล้วทาครีมกันแดดต่อ เราจะได้ลุคผิวฉ่ำโกลวทั้งวันเลยครับ ยิ่งอยู่ห้องแอร์ทั้งวันหรือช่วงอากาศหนาว ผิวไม่มีแห้งเลยครับ

✍︎สรุป:

ด้วยตัว Double Serum ที่ใช้ดีอยู่แล้ว พอได้มาใช้คอมไบน์คู่กันกับ Bi-Phase ผมว่าทุกครั้งที่ใช้ทั้ง2 ตัวนี้พร้อมกันมันได้ผลลัพธ์ของผิวที่น่าทึ่งขึ้นจริงๆ จากประสบการณ์ที่ใช้มาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ยิ่งผมเป็นคนที่ต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ เซรั่มที่จะหยิบไปก็จะต้องมี Clarins นี่ละครับพกติดไปในกระเป๋าด้วยตลอด โดยเฉพาะ  Bi-Phase ที่มันมีขวดเล็กทำให้พกพาง่าย ติดตัวไปกับเราได้ทุกที่สะดวกในการใช้ดีครับ ถ้าใครยังไม่เคยใช้คู่นี้ผมแนะนำเลย เพื่อนๆจะว้าวกับผลลัพธ์ของผิวเหมือนที่ผมชอบแน่นอนครับ 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE