แนะนำ แชมพูตัวปัง! ผมแห้งเสียแค่ไหนก็เอาอยู่~

48 9
WITH <strong>DOVE Intense Repair</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะสาวๆ ล่าสุดฟร้องได้หลุดออกจากวงโคจรของผมแห้งเสียมาแล้ว! เพราะได้ลองใช้ ITEM ดัง! ปังตัวแม่! เนื่องจากเห็น แม่มิลค์กี้ บล็อกเกอร์ตัวแม่ นำมารีวิว วันนี้ฟร้องก็เลยขอรีวิวตามกันสักหน่อย (เพราะใช้แล้วเห็นผลจริง) ถ้าสาวผมเสีย..พร้อมจะมีผมสวยแล้ว ก็ไปกันต่อกับฟร้องกันเลยค๊า~
แท่นแท้นนน~ และนี่ก็คือ “DOVE Intense Repair” ขวดสีน้ำเงิน ที่ยืนหนึ่งเพื่อฟื้นฟูปัญหาผมแห้งเสียโดยเฉพาะ ไม่ว่าผมจะแห้งเสียมาจากความร้อน สารเคมี การทำสีผม หรืออะไรก็แล้วแต่ Dove สูตรนี้ ตอบโจทย์เลยค่ะ! เพราะเขามี Smart Target Technology ที่เข้าช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างตรงจุด เฉพาะในจุดที่ต้องการการฟื้นฟู เพื่อให้ผมมีสุขภาพที่ดี นุ่มลื่น อิ่มน้ำ และแลดูมีชีวิตชีวามากขึ้น~
มาดูกันต่อที่เนื้อสัมผัสของทั้งตัว “แชมพู” และ “คอนดิชันเนอร์” เรียกได้ว่าทั้งสองตัวนี้มีความเข้มข้นแบบคุณภาพอัดแน่นจริงๆ เท่าที่ดูจากเนื้อสัมผัส และจากการที่ได้ลองใช้.. ถึงแม้จะเข้มข้น แต่ก็ล้างออกง่ายมากๆ โดยที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือเหนียวหนักหัว และยังเบาสบายหนังศีรษะอีก รู้สึกว่าผมนุ่มลื่น มีน้ำหนักขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมยังมีกลิ่มหอมอ่อนๆ ไม่แรง ไม่ฉุน กลิ่นจะเป็นแบบโดฟดั้งเดิมเลย ซึ่งถ้าคนที่เคยใช้จะพอจินตนาการออกแน่นอน~
ฟร้องขอลองเทียบให้ดูตั้งแต่ ก่อน – หลังใช้ ต้องเกริ่นว่าช่วงแรกนั้นฟร้องผมแห้งเสียหนักมากกกกก เนื่องจากล่าสุด ไปทำสีผมมาติดกันสามครั้ง ภายในเดือนเดียว เพราะสีไม่ถูกใจสักที555555 (สาวเราจะเข้าใจ) ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นมาผมก็แห้งเสียยาวๆเลยจ้า จนมาลองใช้ตัวนี้ได้ 1 อาทิตย์ ก็เป็นตามภาพ ฟร้องรู้สึกว่าผมมีน้ำหนัก และเงางามมากขึ้น ไม่ชี้โด่ชี้เด่ แห้งเสียแล้ว! สุขภาพดียันปลายผม ประทับใจมากจนต้องเอามือทาบอก >< (จากภาพฟร้องไม่ได้หนีบผมนะคะ เพียงแค่หวีเท่านั้น! ปังไหมล่ะเพ่)
ซึ่งเคล็ดลับนึงเพิ่มเติมเพื่อการมีผมสวยก็คือ! ใช้แชมพูอะไรก็ต้องใช้คอนดิชันเนอร์อันนั้น ต้องเป็นสูตรที่เค้าผลิตคู่กันมา เนื่องจากเค้าจะคิดค้น และทดสอบมาแล้วว่า.. การใช้คู่กันจะยิ่งให้เสริมประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น!   แล้วอีกอย่าง..ถ้าสระแล้วจะไม่นวดได้ไง? จริงปะ5555 การนวดนี่แหละ จุดพีคพาผมสวยเลย..พูดขนาดนี้แล้วห้ามลืมนวดนะคะ!
สุดท้ายนี้ฟร้องขอท้าสาวผมเสียทุกคน ให้มามีผมสวยได้ง่ายๆด้วย “DOVE Intense Repair”
ชี้พิกัดผมสวย! หาซื้อได้เลยที่ห้างสรรสินค้าทั่วไป (แอบกระซิบตอนฟร้องซื้อมีโปร 1แถม1 คุ้มสุด!)
มาเปลี่ยนผมพัง ให้เป็นผมปังด้วยกันน้า ~ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าเร็วๆนี้นะคะ บ๊ายบ๊าย
#โดฟตัวแม่แก้ผมแห้งเสีย


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE