มาหวีดกระเป๋า​สุดน่ารักของ​ EGLIP​S​ X​ THE​ BREAKFAST CLUB​ | ป่านฉะนี้​จะ​รีวิว​

45 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครอยากได้กระเป๋าใส่เครื่องสำอางน่ารักๆ​ คอลเลคชั่น​นี้ง่ายๆเลย​ ทาง​ EGLIPS​ เค้าจัด​โปรโมชั่นดีๆจ้า คือ ในวันที่​ 7​ -​ 15​ ธันวาคม​นี้​ เพียงซื้อของอะไรก็ได้ครบ​ 150​ บาท​ ที่​เว็บไซต์​ของ​ EGLIPS.co.thก็รับไปเลย​ กระเป๋า​ใสใส่เครื่อง​สำอาง​ + สติ๊กเกอร์​ลายน่ารักๆ​ คอลเลคชั่น​ EGLIPS ​X​ THE​BREAKFAST​ CLUB​ ต้องรีบๆเลยมีให้แค่​ 500​ ท่านแรกเท่านั้น​‼️

ส่วนใครที่ไม่รู้ว่า​จะซื้ออะ​ไร​ แนะนำแป้งตัวขายดีตัวยอดฮิตของ​ทาง​ EGLIPS​ รุ่น​ Blur​ Powder​ Pact​ คือแบบดีจริง​ เวลาทาปกปิดรูขุมขน​มิดเลย​ หรือจะเป็น​ลิป​รุ่น​ Water​ ​Glaze​ Tint​, Blur​ Powder​ ​Tint​ ก็เริ่ด

ของแถมที่มาในคอลเลคชั่น​นี้​ คือ​ มีกระเป๋าใส่เครื่อง​ส​ำ​อา​ง​สีใส​ 1​ ใบ​ + สติ๊กเกอร์​น่ารักๆ​ของ​ Eglips​ X​ The​​ BREAKFAST​ CLUB​ + การ์ดสีชมพู​น่ารักๆ​ 1​ ใบ​ 

พอเอากระเป๋า​ใสมาตกแต่ง​ มันก็จะน่ารักปุ๊กปิ๊ก​ ประมาณ​นี้​ เอาไว้ใส่เครื่อง​สำอาง​ ของจุกจิกอะไรได้หมดเลย​ ใครอยากได้อย่าลืมไปช็อปที่เว็ป​ Eglips ​น้า​ ?❤️


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE