พกผิวดีไปทุกที่ กับ Essential Travel Kit จาก Tree Hut

46 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า หลังจากปลดล็อคดาวน์มานี้ เพื่อนๆก็มีความชวนไปท่องเที่ยวที่นั่นที่นี่บ่อยมากกกกกก ขึ้นเขา ลงห้วย น้ำตก ภูเขา ทะเลเป็นว่าเล่น  ซึ่งการไปเที่ยวแต่ละครั้ง ก็จะมีความต้องจัดกระเป๋าเอยใดๆอยู่เป็นประจำ และสิ่งที่ค่อนข้างเป็นปัญหานั่นก็คือเซ็ท Travel kit นั่นเอง
แต่ล่าสุดไปช็อปที่ KIS บังเอิญได้มาเจอกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค แบรนด์นึงจากอเมริกา ที่ต้องบอกว่าเกินต้านเกินใจ  เพราะมาในเซ็ทขนาดกระทัดรัดแต่พลังทำลายล้างสูงมาก

และนี่ก็คือเจ้า ESSENTIAL TRAVEL KIT จาก TREE HUT ที่กำลังหลงรักสุดๆ มันจะน่าดูชมแค่ไหน ว่าแล้วก็มาแกะโชว์เรียงชิ้นกันเลยดีกว่า

เปิดกระเป๋ามา จะพบกับน้องนางทั้งหมด 4 ชิ้น แต่ละชิ้นมีขนาดเล็กพกพาสะดวก

  มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่ากับ Tree Hut - Shea Moisturizing Body Wash Coconut Lime บีบออกมาจะมีลักษณะเป็นเจลใสๆ แบบนี้ ด้วยส่วนผสม Certified Organic Shea Butter จึงทำให้เกิดฟองครีมเนียนนุ่ม ทำให้ผิวสะอาดแต่ไม่แห้งตึง คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ความดีงามสุดๆคือนางปราศจากสารซัลเฟต สารพาราเบน สารฟอร์มาดิไฮด์โดเนอร์ สารปิโตรเลียม และสารพาตาเลท จึงไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองผิวเลย  
และสิ่งที่ชอบที่สุดในชิ้นนี้คือกลิ่น Coconut Lime จะบอกว่ามันเป็นกลิ่นที่ดมแล้วรู้สึกสดชื่นมาก นี่ถูตัววนๆ จนลืมเวลาเลยเอาจริง

หลังจากทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการขัดผิวกันบ้าง เจ้านี่คือ Tree Hut Shea Sugar Scrub Coconut Lime ซึ่งนางเป็น สครับน้ำตาลออร์แกนิค ที่ผสานน้ำตาลเนื้อละเอียดและ Coconut Shell จากหมู่เกาะโพลินิเซีย เข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Coconut Extract และ Lime Extract รวมถึง Certified Organic Shea Butter ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E และกรดไขมันจำเป็นต่อผิว น้องคนนี้เค้าจะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างอ่อนโยน ไม่บาดผิว การไปเที่ยวแต่ละครั้งมันหนีแดดไม่ได้  เพราะงั้นมันทำให้ผิวเราคล้ำเสียง่ายมาก การมีสครับติดกระเป๋าไว้ บอกเลยว่ามันอุ่นใจสุดๆ

ขัดผิวเพื่อผลัดเซลล์กันไปแล้ว ก็ได้เวลาสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวกันบ้าง กับ TREE HUT 24 HOUR INTENSE HYDRATING SHEA BODY BUTTER COCONUT LIME แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าผิวของเราจะได้รับความชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมงไปเลย คือนางเป็น Body Butter ที่ให้ความชุ่มชื่นดีจริง แต่ที่รักไปกว่านั้นคือนางไม่เหนียวเหนอะนะ นี่ชอบเอามาทาตรงข้อศอกกับหัวเข่ามาก เพราะความกระด้างที่เคยมีนั้นมันนุ่มขึ้นจริงเด้อแม่ เนื้อครีมเข้มข้นสีขาวขุ่น เหมือนเป็นเนยจริงๆเลย นอกจากจะพกใส่กระเป๋าตอนไปเที่ยว นี่ยังแอบพกติดตัวไว้ใช้ในชีวิตประจำวันด้วย ชิ้นนี้ได้ใจกรุบ  

มาถึงตัวสุดท้ายท้ายสุดของเซ็ทพกพาในวันนี้แล้ว กับ TREE HUT SHEA MOISTURIZING BODY LOTION COCONUT LIME บอดี้โลชั่นสูตรเข้มข้นพิเศษ ซึ่งอาจจะไม่ได้ชุ่มชื่นและเข้มข้นเท่าตัวบัตเตอร์  แต่มันสามารถใช้ได้ง่ายและบ่อยกว่า ด้วยเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างบางเบา และตัวนี้จะไม่เหนียวเหนอะหนะเลย  แถมกลิ่นก็คือพึงพอใจ เพราะการอาบน้ำ ขัดผิว ทาผิว เรามีกลิ่นที่ไปในทิศทางเดียวกัน มันเลยค่อนข้างจะเป็นกลิ่นสดชื่นแบบ ได้กลิ่นแล้วอารมณ์ดี เพื่อนๆพอจะนึกออกมั้ย ฟิลเหมือนกลิ่นอโรม่า มันรู้สึกผ่อนคลายจริงๆนะ

จบไปแล้วกับผลิตภัณฑ์ ESSENTIAL TRAVEL KIT ทั้ง 4 ชิ้น ในกระเป๋าใบกระทัดพกพาง่าย จะบอกว่าน้องหนูเซ็ทนี้กลายเป็นลูกรักลูกใจของธิชาไปเรียบร้อยแล้ว หมดแล้วซื้อซ้ำแน่ๆ เพราะยังมีอีกหลายกลิ่นเลยที่ยังไม่ได้ลอง  เอาเป็นว่าถ้าเกิดได้ลองกลิ่นใหม่แล้วถูกใจ  รับรองว่าจะมาบอกต่อให้กับเพื่อนๆอีกแน่นอน วันนี้คงต้องขอตัวไปกระโดดน้ำทะเลสู้แดดเมืองไทยต่อแล้ว ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย  


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE