[REVIEW] - ร้านพี่กุ้งกดสิวอันโด่งดังใน Youtube!!!

43 9

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อร้านนี้มาบ้าง ดูคลิปบ้าง เห็นความมันส์ในการกดสิว

โมเป็น 1 ในนั้นเลยค่ะ แต่ไม่กล้าไปกดเพราะกลัวแพ้ผลิตภัณฑ์ที่เค้าใช้ แต่ได้มีโอกาสเจอพี่ปุ้ยรีวิวในทวิต ว่ากดสิวที่ร้านนี้ วันรุ่งขึ้นโมรีบแว๊นซ์รถไปสาขาใกล้บ้านเลยค่ะ 555


เราไปดูรีวิวกันเลยยยย

สภาพผิวหน้าก่อนไปทำการกดสิวค่ะ

ระหว่างกระบวนการกดสิว


    พิธีกรรมตอนกดคือ เช็ดด้วยคลีนซิ่ง เช็ดน้ำเกลือฆ่าเชื้อ และกด บางจุดใช้เข็มเจาะ ซึ่งเลิฟมาก เพราะหน้าไม่ช้ำมาก และไม่มีสิวอักเสบหลังจากกดเหมือนที่อื่น, กดเสร็จเช็ดน้ำเกลือฆ่าเชื้อ(เหมือนล้างแผล) แล้วก็ลงอะไรสักอย่างซึ่งจำไม่ได้ 555 ฆ่าเชื้อ, ลงตัวช่วยลดรอยแดง, มาร์คหน้าสาหร่าย

หลังกดทันทีเมื่อกลับมาถึงบ้าน


หลังจากกดแล้วกลับมาบ้านก็ถ่ายเพื่อเช็ค สรุปพี่เค้ากดละเอียดจริง จากหน้าที่เวลาลูปจะรู้สึกมีตุ่มใต้ผิวแต่กดไม่ได้ เค้ากดออกให้หมด ลูบแล้วหน้าเรียบมากกกกก คือประทับใจมาก. ทางร้านแจ้งว่าให้งดใช้พวกผลิตภัณท์พวกกรดผลไม้ ไวเทนนิ่ง รอยแดงรอยดำ เพราะจะทำให้แผลกดสิวระคายเคือง งดแต่งหน้า

Day 3 


จะเห็นว่ารอยแดงจากเข็มจางลง แต่ยังมีให้เห็นบ้าง โดยรวมคือรู้สึกเลยว่าหน้าใสขึ้นมากๆๆๆๆ รู้สึกโล่งหน้ามา จับผิวแล้วไม่มีไตแข็งๆที่ใต้ผิวเหมือนที่เคยเป็นก่อนไปกด

Day 5


จะเห็นว่ารอยกดจากสิวจางลงเยอะมากๆแล้ว เหลือรอย(กดสิวอีกแค่เล็กน้อย)

Day 7 


ครบอาทิตย์แล้ววว โมไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ของทางร้านเลยแถมรอยกดสิวแทบไม่เห็นเลย จางลงเยอะมากๆ ส่วนนที่เห็นคือรอยเก่าที่กดเองกับกดตามคลินิคอื่นๆ แล้วทิ้งรอยไว้เยอะมากจนบางจุดเป็นรอยดำ แนะนำเลยว่าไปกดที่ร้านนี้คือดีจริง สำหรับโม 500 บาท คือคุ้มมาก โมเคยไปกดบางที่จ่ายหลายพันก็ยังเป็นรอยดำมาจนถึงทุกวันนี้ ?

ไปดูผลงานที่ออกมาจากหน้าโมกันเลยค่าาาาาาา

บอกได้คำเดียวค่ะ ว่าสะใจมาก แล้วจะไปกดซ้ำอีกแน่นอน หน้าเรียบเนียนมากตอนนี้ ไม่มีไตๆ ใต้ผิวหนังให้รำคาญเวลาลูบหน้าเลยค่ะ




หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ ขอบคุณค่า


pornpidel

pornpidel

M O D E L

1995 | THAILAND

REVIEW

MAKEUP TUTORIAL

ผิวผสม แพ้ง่ายและรอยดำแดงจากสิว

FULL PROFILE