ล้างเมคอัพไม่เหลือคราบ ด้วย Tanz คลีนซิ่งออยล์อุ่น ไม่ง้อสำลี

43 9
WITH <strong>TANZ</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

วันนี้ปาร์ตี้จะมาอวดคลีนซิ่งที่ปาร์ตี้ใช้ในช่วงผิวบองบางกันค่ะ ก่อนนี้อื่นต้องบอกเลยสภาพผิวตอนนี้ของปาร์ตี้คือค่อนข้างบอบบาง เนื่องจากปาร์ตี้ได้มีการทำเลเซอร์กดสิว เลเซอร์กรอผิวลบรอยแดงรอยดำ จึงทำให้ผิวหน้าของเราเป็นแห้งเป็นสะเก็ดบอบบางเป็นพิเศษ ปารตี้จึงดูแลผิวหน้าอย่างละเอียดเพื่อให้ผิวหน้าของเราสะอาดหมดจด ลดความเสี่ยงต่อการเกิดสิวใหม่


คลีนซิ่งทำความสะอาดหน้าถือเป็นไอเท็มสำคัญในการดูแลหน้าของปารตี้ ปกติปาร์ตี้ใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางด้วยสำลี แล้วตามด้วยโฟมล้างหน้า ซึ่งจะทำให้ผิวของเราระคายเคืองได้ วันนี้ปาร์ตี้มีไอเท็มดีๆที่ช่วยชีวิตผิวหน้าของปาร์ตี้ในช่วงนี้ นั่นคือ  TANZ Crystal Clear Cleansing 

TANZ Crystal Clear Cleansing เป็นคลีนซิ่งไม่ง้อสำลี! ที่มีนวัตกรรม Crystal Nano (คริสตัล นาโน) โมเลกุลเล็ก ระดับ Nano ที่ช่วยทำให้ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ด้วยกระบวนการทำงานแบบออยล์อุ่นๆ ที่คอยดูดซับเครื่องสำอาง และ สิ่งสกปรกที่ติดบนผิวหน้าของเราทั้งวัน เสมือนเครื่องดูดฝุ่นผิวหน้า ที่ไม่ต้องง้อสำลี ไม่ต้องซํ้าด้วยโฟม ล้างนํ้าเดียวจบ ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นมาก

เพื่อทดสอบความสะอาดหมดจด ปาร์ตี้จะทำความสะอาดให้ดูก่อนนะคะ โดยจะนำคลีนซิ่ง TANZ มาล้างลิปสติกเนื้อแมทกันน้ำที่ค่อนข้างติดทนระดับนึง จากนั้นหยดคลีนซิ่งแล้วนวดวนๆ ไป แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็คือ สีลิปสะอาดหมดเกลี้ยงไม่เหลือคราบจริงๆ ใช้กระดาษซับมันซับลงไปจะเห็นเลยว่า ถึงเป็นออยล์แต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวด้วยนะ

วันนี้ปาร์ตี้แต่งหน้า เลยถือโอกาสมาทำความสะอาดผิวหน้าล้างเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่ง TANZ ให้ดูกันเลย

วิธีใช้ ง่ายต่อชีวิตมากแค่หยดคลีนซิ่งลงบนฝ่ามือ 5-6 หยด จากนั้นถูวอร์มเนื้อให้เกิดเป็น เนื้อวิปครีมอุ่นๆ โดยไม่ต้องผสมน้ำ ก็นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า จนเครื่องสำอางละลาย 

ความรู้สึกระหว่างใช้ ตอนนวดจะรู้สึกอุ่น นวดด้วยคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้แล้วรู้สึกผ่อนคล้ายมากๆเลย ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ยังสบายผิวด้วย 

ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื้นมาก ไม่แห้งตึงเลย เพราะมีตัวช่วยหล่อลื่นเหมือนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ปกป้องผิวให้คงความชุ่มชื้น ดูอมชมพู เครื่องสำอางหายเกลี้ยงสะอาดหมดจด จับแล้วไม่ได้ทำให้หน้ามันเลย รู้สึกอ่อนโยนสบายผิว เหมือนผิวได้หายใจ

น้อง TANZ ออยล์อุ่นตัวนี้เป็น สูตรอ่อนโยน เพราะเค้ามีส่วนผสมนำเข้าจากอเมริกา เป็นออยล์แบบ BIOSOL ที่เลียนแบบนํ้ามันธรรมชาติของผิวมนุษย์ จึงทำให้เกิดโอกาสในการระคายเคืองน้อย ไม่มีสารเกิดฟองที่ทำให้เกิดอาการแพ้ รวมถึงไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองจากการ เช็ด ปาด ถู ด้วยสำลี ที่เป็นต้นเหตุของสิวและริ้วรอยตามมาได้ เพื่อนๆที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิวอักเสบ สามารถใช้ได้นะคะ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

สรุปแบบ ง่ายๆ ได้ใจความ!!

TANZ Crystal Clear Cleansingคลีนซิ่งออยล์ไม่ง้อสำลี

  • คลีนซิ่งออยล์อุ่น ไม่ง้อสำลี ขวดเดียวจบ จริงๆ สามารถล้างเครื่องสำอาง และ เป็นวิปครีมล้างหน้า ล้างน้ำเดียวจบ สะอาดหมดจด

  • เป็นออยล์ แต่ไม่ทำให้ผิวมัน ลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า

  • ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และ คงความสมดุลให้ผิว ให้ผิวได้หายใจ

  • เป็นสูตรอ่อนโยน ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิวอักเสบ สามารถใช้ได้

  • ลดการระคายเคืองจากการ เช็ด ปาด ถู ด้วยสำลี ที่เป็นต้นเหตุของสิว และ ริ้วรอย

เพื่อนๆคนไหนอยากมีผิวใสสะอาดหมดจด ไว้อวดผิวสวยสุขภาพดี ต้องไปตำกันด่วนๆเลยนะคะ ช่วยให้การดูแลผิวให้สะอาดง่ายนิดเดียว


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE