มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ลูกรักคนใหม่กับ Kiehl's Ultra Facial Cream 🎁

45 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Kiehl's Ultra Facial Cream / 50ml / 1,400THB​

? ในที่สุดก็มีโอกาสได้ลองสักทีกับมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่เป็น favourite ของใครหลายๆคน ลองปุ๊ปก็รู้เลยว่าทาไมใครๆก็รักน้อง
? เนื้อครีมเป็นสีขาวๆ ครั้งแรกที่เห็นในกระปุกรู้สึกว่าเค้ามีความหนักเเน่ๆเลย แต่พอลองเกลี่ยมาเเล้วว้าวมาก ลองที่มือว่าว้าวเเล้วเเต่พอลองทาที่หน้าคือว้าวกว่าอีกค่ะ เค้าบางเบากว่าที่เห็นเเละซึมลงผิวได้ดีมาก เราทาครีมเเล้วมีเหงื่อออกบ้างตอนที่ไม่ได้อยู่ในห้องแอร์ ตอนเเรกกังวลมากว่าเค้าจะทาให้หน้าเราเยิ้มมั้ย แต่พแลองเอามือแตะผิวดูคือมันไม่เหนอะหนะเลย ไม่เมือก เนื้อครีมเค้าไม่ละลายติดมากับมือเราเเต่เค้าเคลือบผิวไว้เเบบที่ไม่หนักผิวอ่ะ คือเหมือนกันถึงเหงื่อจะออกเเต่ความชุ่มชื้นยังอยู่ ไม่ได้เปลี่ยนเป็นความมันส่วนเกินค่ะ ทาก่อนลงเมคอัพได้สบายมาก รอดเเน่ๆ เวลานอนในห้องเเอร์หรือกลางวันเวลาทางานก็ไม่เจอปัญหาผิวเเห้งเลยค่ะ ถือว่าประสบความสาเร็จมากในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น
? ผิวปรางเป็นผิวผสม-เเห้งนะคะ พออากาศเปลี่ยนก็รู้สึกว่าผิวบางจุดแห้งเป็นพิเศษจนได้ลองครีมกระปุกนี้ เค้าเอาอยู่มากๆ ตอนทารู้สึกว่าอ่อนโยน ไม่มีกลิ่นน้าหอม เนื้อครีมเกลี่ยง่ายละลายไปกับผิวเเบบทาเเล้วอยากทาอีก หลังจากใช้ครีมกระปุกนี้ 7 วันติดต่อกันรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวอิ่มฟูขึ้น ให้งานผิวสวยกลาสสกินมากค่ะ กลายเป็นติดต้องใช้ตลอดเลยชอบมากๆ
? ว่าเเต่เค้าทาได้ยังไง? ทางเเบรนด์เค้าเล่าว่ามอยซ์เจอร์ไรเซอร์สูตรนี้เป็นสูตรที่ปรับปรุงเเล้ว ทางานโดยการดูดซับความชุ่มชื้นจากอากาศเพื่อความชุ่มชื้นของผิวที่ได้สมดุลและความสบายผิวอย่างต่อเนื่องยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง เเละยังผ่านการทดลองกับผู้ที่มีผิวเเพ้ง่ายมาเเล้วด้วยดังนั้นทุกคนมั่นใจได้ว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเเม้ผิวบอบบางเเพ้ง่ายนะคะ เท่านั้นยังไม่พอ! เค้ากวาดรางวัลมากว่า 70 รางวัลทั้วโลกนะคะ ถ้าไม่เด็ดจริงทาไม่ได้
? สูตรผสมประกอบด้วย:
? กลาเชียล กลัยโคโปรตีน(Glacial Glycoprotein) — โปรตีนซึ่งได้มาจากธารน้าแข็งทะเล ช่วยปกป้องและเสริมความชุ่มชื้นผิวอย่างล้าลึก พร้อมป้องกันการสูญเสียน้าจากผิว
? สควาเลนจากมะกอก (Olive-Derived Squalane) — น้ามันเสริมความชุ่มชื้นผ่านกรรมวิธี (highly refined moisturizing oil) ช่วยเสริมความแข็งแรงและฟื้นฟูสภาพปราการความชุ่มชื้นของผิว

? สูตรผสมที่ปราศจาก:
? สารกลุ่มพาราเบน (Parabens) — วัตถุกันเสีย
? คาร์บาไมด์ (Carbamide) —หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่ายูเรีย (Urea) สารขัดผิวที่ทาให้ผิวระคายเคืองได้
? ที. อี. เอ T.E.A. — สารประกอบทางเคมีที่ใช้ปรับสมดุลค่าความเป็นกรด-ด่าง (pH balancer)
? เป็นครีมที่หลายๆคนอาจจะรู้สึกว่าเค้า Simple ง่ายๆไม่ซับซ้อนเเต่ขอบอกเลยว่าถ้าได้ลองเเล้วจะว้าวเเบบปราง บางทีความ Simple เเต่เห็นผลนี่ล่ะที่เราต้องการ เค้าเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ไม่ใช่มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ธรรมดาๆแน่นอน เพื่อนๆที่ผิวมันก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เค้ามีสูตรเจลครีมสาหรับผิวมันด้วย อยากชวนให้ทุกคนไปลองกันค่ะเเล้วจะรู้ว่าทาไมติดน้องถึงเป็นหนึ่งในใจของใครหลายๆคน รวมทั้งเราด้วยเเล้วตอนนี้ ?


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE