โทนเนอร์หลักร้อยที่น่าลอง

53 9
WITH <strong>Niki toner</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

​สวัสดีค่าาาทุกคนนนัทเองนะคะ วันนี้นัทอยากจะมาแชร์เกี่ยวกับโทนเนอร์ในกรุของนัททั้งหมดที่มีให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ ว่าตัวไหนดีตัวไหนเด็ดยังไง ใช้แล้วแพ้หรือไม่หรือผิวดีขึ้นไม่เดี่ยวเราไปดูกันค่าาาาา

ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วนัมเป็นคนที่มีผิวหน้ามันมากๆๆและก็เป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆด้วยค่ะใช้อะไรที่ไม่เข้ากับหน้านิดหน่อยคือสิวขึ้นละ ด้วยความที่เราเป็นสาวที่รักสวยรักงามอะเนอะก็ชอบซื้ออะไรมาลองกับหน้าเราเสมอ อย่างเช่นตัวโทนเนอร์นี่ถือว่าเป็นอีก1การบำรุงที่จำเป็นมากกกๆๆๆ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวอีกขั้นนึงแล้ว ยังเป็นการบำรุงผิวของเราไปในตัวอีกด้วย

อะๆๆๆเพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเดี๋ยวเราไปเริ่มรีวิวโทนเนอร์ในกรุของเรากันเลยดีกว่าค่าาาาลุยยย❤️❤️

มาเริ่มกันด้วยที่ตัวแรกกันเลยค่ะเป็นโทนเนอร์ SOON JUNG จากแบรนด์ETUDE HOUSEค่ะ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์จากประเทศเกาหลีค่ะ ตัวนี้จะเหมาะกับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายค่ะ ตัวโทนเนอร์จะเป็นน้ำใสๆๆ ที่มีส่วนประกอบจากพืชถึง 98% ที่จะช่วยให้ความเย็นแก่ผิว ช่วยลดอุณหภูมิผิว มีสารระคายเคืองต่ำค่าpH 5.5 ปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ค่ะ

 วิธีการใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะสามารถหยดลงบนฝ่ามือแล้วตบๆให้ทั่วใบหน้าหรือว่าจะใช้เป็นการหยดใส่สำลีแล้วเช็ดเบาๆให้ทั่วใบหน้าก็ได้เหมือนกันค่ะ

ตัวที่2 โทนเนอร์ SOME BY MI ตัวนี้จะมีส่วนผสมหลักๆที่มาจาก AHA,BHA,PHAและสารสกัดจากทีทรี 10,000ppm
โดยทั้งดนี้จะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลผิว ฟื้นฟูผิว พวกรอยแดง รอยสิวต่างๆโทนเนอร์ตัวนี้ยังเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ด้วยค่า PH ที่ต่ำ และปราศจากสารที่ทำให้ระคายเคือง 20 ชนิด เช่น พาราเบน แอลกอฮอล์ และมิเนรัลออย ไม่มีน้ำหอม แต่มีส่วนผสมของเปปเปอร์มินต์ เพื่อแต่งกลิ่น จะมีกลิ่นหอมๆของมินต์เล็กน้อยเวลาใช้นะคะ

วิธีการใช้ตัวนี้เขามีส่วนผสมจำพวกผลัดเซลผิวได้ดีอยากจะแนะนำเป็นการหยดตัวโทนเนอร์ลงบนสำลี แล้วเช็ดหรือจะมาส์กไว้สีกพักเพื่อช่วยผลัดเซลผิวได้ดีกว่าค่ะ หรือใครจะหยดลงบนฝ่ามือแล้วตบเบาๆทั่วใบหน้าก็ได้เหมือนกันค่า

ตัวที่3โทนเนอร์ ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner หรือโทนเนอร์พี่จุนนั่นเองง ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่พี่จุน หรือ ซูโฮ EXO แนะนำไปใน Instagram live จนเป็นแฟนๆต้องรีบหามาลองใช้กัน

โทนเนอร์ ANUA มีส่วนผสมของ Heartleaf ถึง 77% และยังมี Houttuynia Cordata หรือ พลูคาว , คาวทอง , คาวตอง เป็นพืชสมุนไพรชนิดนึง ใบเขาเป็นรูปหัวใจ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน สาวๆผิวแพ้ง่ายใช้ได้เช่นเดิมค่า ตัวเนื้อโทนเนอร์จะมีสีใสมีกลิ่นอ่อนๆของใบไม้นิดๆๆๆ
ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบด้วยเจ้า Heartleaf ลดรอยแดง ผดผื่น สิวอักเสบ

 วิธีการใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะสามารถหยดลงบนฝ่ามือแล้วตบๆให้ทั่วใบหน้าหรือว่าจะใช้เป็นการหยดใส่สำลีแล้วเช็ดเบาๆให้ทั่วใบหน้าก็ได้เหมือนกันค่ะ  

ตัวที่4โทนเนอร์ Thayers เป็นโทนเนอร์ออแกนิคจากประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ มีส่วนผสมหลักจาก Witch Hazel พืชชนิดหนึ่งที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวยาวนาน ลดอาการผิวขาดน้ำ และยังมีสาร Tannin ที่ดีต่อผิวเป็นสิว ช่วยสมานแผล ต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียอีกด้วย ที่สำคัญยังปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, Paraben ใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ
เนื้อโทนเนอร์มีสีใส มีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ

วิธีการใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะหลังล้างหน้าสามารถหยดโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือแล้วตบๆให้ทั่วใบหน้าหรือว่าจะใช้เป็นการหยดใส่สำลีแล้วเช็ดเบาๆให้ทั่วใบหน้าก็ได้เหมือนกันค่ะ

ตัวที่5 เป็นโทนเนอร์ Niki สูตรญี่ปุ่นค่ะ ตัวนี้เป็นสูตร5 FREE ก็คือจะปราศจากแอลกอฮอลล์,น้ำมัน,พาราเบน,น้ำหอม,สีสังเคราะห์ ตัวรนี้อยากจะบอกว่าอ่อนโยนมากๆๆเลยค่ะผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ผิวปกติก็ใช้ดี
โดยสารสกัดหลักๆก็มาจาก
✨ชะเอมเทศ - ช่วยลดการระคายเคือง
✨ชาเขียว - ลดการเกิดสิว ลดอาการอักเสบ
✨ตะบองเพชร - ให้ความชุ่มชื้นกับผิว
✨ใบบัวบก - สมานแผล ลดริ้วรอย
✨น้ำแร่ฝรั่งเศส - ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง
✨อาร์บูติน - ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวบาง
ตัวน้ำตบจะมีสีใสๆไม่มีสีไม่มีกลิ่น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะใช้แล้วรู้สึกเข้ากับหน้ามากๆสิวไม่เพิ่มขึ้น หน้าดูสะอาด รูขุมขนดูเล็กลงค่ะ

วิธีการใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะหลังล้างหน้าสามารถหยดโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือแล้วตบๆให้ทั่วใบหน้าหรือว่าจะใช้เป็นการหยดใส่สำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าหรือมาสก์ทิ้งไว้5-10นาทีให้ทั่วใบหน้าก็ได้เหมือนกันค่ะ

พอได้ลองใช้มาสักพักนึงนัทรู้สึกได้ว่าผิวหน้าดูเรียบเนียบและสิวไม่ค่อยขึ้นค่ะ เหมือนเขาจะช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกออกจากใบหน้าเราอย่างหมดจดเลย นอกจากนี้คือเช็ดแล้วหน้านุ่มชุ่มชื้นมากๆๆ ผิวดูอิ่มฟูขึ้นด้วย ทำให้เวลาเราจะลงพวกครีมบำรุงต่อไปได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกรูขุมขนเล็กลงกว่าเดิมมากๆๆเลิฟฟสุดๆๆค่า??


ทั้งหมดที่บอกไปล้วนแต่เป็นโทนเนอร์ที่ใช้แล้วชอบจริงๆค่ะ ราคาก็หลักร้อยขึ้นไปหาซื้อก็ง่ายยย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าค้าาสวัสดีค่ะ???


nutty_28

nutty_28

Hi everyone⚡️

FULL PROFILE