งานผิวโกลว์สวยเป็นลมกับ Jung Saem Mool Essential Skin Nuder Cushion

87 16

สวัสดีค่ะวันนี้อยากจะมาหวีดคุชชั่นแบรนด์โปรด เค้าออกตลับ Limited เป็น 1990 Record Red Edition  ต้องบอกก่อนว่าเราชอบรุ่น Long Wear ของเค้ามาก เลยอยากลอง Skin Nuder ดูบ้าง แล้วดันมาเจอชุดเซ็ตตลับแดงราคาดีงามอีก


ไม่รอช้า สั่งออนไลน์จาก Lazada ไปทันทีเพราะราคาดีของแถมจุกๆ ตามรูปเลยค่ะ ได้รีฟีลเพิ่มมาอีก 1  (เลือกสีได้ มี Light, Medium) และพัฟสีแดงอีก 2 ชิ้น ว้าวมั่ก ในราคา 1,600 บาท  คุ้มค่าสุดๆ รุ่น Skin Nuder เป็นเนื้อฉ่ำวาว ให้งานผิวเหมือนสาวเกาหลี แต่สาวไทยก็สามารถใช้ได้ ไม่มัน ไม่เยิ้มค่ะ เราเป็นคนผิวผสมใช้แล้วรอดนะคะ ทาไปแล้วผิวสวยมากแบบงานผิวสุดๆ ตอนทาเสร็จเราเซ็ตด้วยแป้งโปร่งแสงแล้วเวิร์คเลยค่ะ ให้ความธรรมชาติ บางเบา ปกปิดได้ดี

ผ่านไป 11 ชั่วโมง มันช่วง T-Zone โดยเฉพาะจมูก มีหลุดบ้างช่วงแก้มที่สัมผัสกับ Mask แต่ระหว่างวันไม่ได้ซับหน้าเลย ถือว่าโอเคมาก พอซับหน้าแล้วคุชชั่นยังมีอยู่ ผิวยังสวยอยู่ค่ะ สำหรับใครที่อยากได้คุชชั่นงานผิวสวยฉ่ำโกลว์ ตัวนี้เลยค่ะ ผิวสวยเป็นธรรมชาติจริงๆ ส่วนคนผิวผสมหรือมันระหว่างวันซับหน้าหรือเติมแป้งหน่อยก็โอเคเลยค่ะ สวยเหมือนเดิม ตัวนี้ปังมากก เราเอาไว้สลับใช้กับรุ่น Long wear วันไหนอยากได้ผิวซอฟท์แมตต์ก็หยิบมาใช้ เพราะดีทั้งสองรุ่นเลยค่ะ

เซ็ตนี้คือคุ้มมากๆๆ ได้ข่าวแว่วมาว่าตลับสีแดงมีจำนวนจำกัดด้วยนะคะ ต้องรีบสอยแล้วค่ะ



lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE