ตกหลุมรัก​กับพาเลท​เจ้าหญิง​ Disney​ Dream​ ​It​ All​ You​​ Need​ ​Palette​ จาก​ Cute​ Press​ | ป่านฉะนี้​จะ​รีวิว​

50 16

กรี๊ด​สุดเสียง​อีกแล้ว​ กับพาเลทรุ่นนี้​ คือเห็นครั้งแรกแล้วตกหลุมรัก​เลย​ ในใจคิดคือแบบ​ มันต้องมี​ มันต้องได้​ แล้วก็สอยมาประดับกรุจริงๆ​ ทนกับความน่ารักของแพ็คเก็จ​ไม่ล่ายจริงๆ​ ชื่อรุ่นของน้องคือ​ Disney ​Princess​ Dream​ ​It​ All​ You​​ Need​ ​Palette​ สี​ Happily Ever After​ ลายเจ้า​หญิง​ ซินเดอเรลล่า​ โคตร​น่ารักกกก​  ให้กอไก่ล้านตัวเลย

ตัวแพ็คเก็จของน้องพาเลท​ตัวนี้​ เป็นตลับที่ทำจากพลาสติก​ ตัวตลับไม่มีแม่เหล็ก​ดูด​ เปิดปิดสะดวก​ ขนาดพอดี​ ไม่เล็กไม่ใหญ่​ น้ำหนักเบามากๆ​ เวลาพกไปใช้ตอนเดินทาง​ หรือพกไปแต่งที่ทำงาน​ สะดวกแน่นอน​ 

ตลับนี้มีทั้งหมด 7 ช่อง แบ่งเป็น อายแชโดว์ให้มา 4 สี บลัช 1 สี คอนทัวร์ 1 สี และไฮไลท์ 1 สี บอกเลยพาเลทตัวนี้ต้องถูกใจสายหวานแน่ๆ เป็นโทนชมพูน้ำตาลหวานกรุบ เนื้อค่อนข้างนุ่ม สีชัด ปาดง่าย เกลี่ยง่าย มีฟอลเอ้าท์เล็กน้อย ส่วนตัวชอบสีชิมเมอร์วิ้งๆ วิ้งตาแตกมากแม่ เล่นแสงสวยมาก ส่วนสีแมทให้สีชัดมาก บลัชออนที่ให้สีออกพีชๆ ส้มอมชมพู​ ทาได้​ทุกสีผิวเลย​แล้วทีเด็ด​เลย​ มีไฮไลท์+คอนทัวร์ ให้ด้วย​ คอนทัวร์สีบ่มแดด​สวยมาก​ๆ 

บอกเลยว่าเป็นพาเลทอีกตัวที่ต้องโดน​ ตลับเดียวครบจบ​ คุ้มมากๆ

เค้าได้มาจาก Shop Cupress ราคาเต็ม 359 บาท เค้าได้ตอนมันลดราคา 25%ค้าบ❤️

------ป่านฉะนี้​ ​จะ​รีวิว​------


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE