แนะนำแป้งดีๆสำหรับคนเป็นสิวและผิวมัน✨

54 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

                                     สวัสดีค่าา

วันนี้มิ้นก็จะมารีวิวแป้งพัฟและแป้งฝุ่นที่มิ้นใช้แล้วรู้สึกว่าเหมาะกับคนเป็นสิวและผิวมันนั่นก็คือ BK ACNE DIAMOND

ซึ่งเขาทำออกมาสีแดงเหมาะกับคนสายมูอย่างเราด้วยค่าา อิอิ มีเป็นแบบแป้งพัฟและแป้งฝุ่น  



 BK ACNE SHIMMER MATT POWDER  

เป็นแป้งพัฟเนื้อละเอียด บางเบาสบายผิว ปกปิดเรียบเนียน ที่สำคัญตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดสิว คนเป็นสิวใช้ได้ ไม่อุดตันใดๆ มิ้นชอบตรงที่คุมมันดีและไม่อุดตัน ซึ่งตัวนี้มีผงแป้งข้าวจากธรรมชาติที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าเป็นส่วนผสมอยู่ด้วยค่ะ

BK ACNE LOOSE POWDER

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มิ้นรู้สึกว่าตัวนี้จะบางเบากว่าแป้งพัฟเป็นพิเศษ สามารถทาเดี่ยวๆในวันสบายๆได้ ตัวนี้ช่วยคุมมัน ปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใสแต่ยังคงความปกปิด มิ้นรู้สึกว่าตัวนี้ทาแล้วแอบช่วยเบลอรูขุมขนด้วยค่า 

เวลาใช้มิ้นจะลงแป้งพัฟก่อนหลังจากนั้นก็เซ็ตตัวด้วยแป้งฝุ่น ใช้คู่กันแล้วมันเริ่ดมากๆ ชอบมากเพราะรู้สึกว่าคุมมันดีและไม่อุดตันผิวเลย เหมาะกับคนเป็นสิวผิวมันสุดๆ ช่วงไหนที่มิ้นเป็นสิวก็จะนึกถึงเจ้า2ตัวนี้ก่อนเป็นอันดับแรกเลยล่ะ 

​​จะเห็นได้ว่าหน้าดูสว่างขึ้นในระดับนึงเลย เบลอรอยดำและรอยแดงได้ดี ในเรื่องของแพคเกจมิ้นก็ชอบเพราะว่าสีแดงคือสี Lucky Red ชอบที่ทางแบรนด์ใส่ใจในเรื่องของแพคเกจจิ้ง ตลับแข็งแรงในระดับนึงและดูสวย ดูแพงด้วยค่า



สำหรับกระทู้นี้ก็จบแล้วค่า จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน อิอิ ใครที่ผิวมันเป็นสิวง่ายต้องลองง ปังปุริเย้ ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา❤️                    

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE