เที่ยว"สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย"

1 21

พอดีวันปีใหม่ได้ไปพักผ่อนกะญาติๆ ที่สวนผึ้ง ราชบุรี ก็นึกขึ้นได้ที่นี่เค้ามีรีสอร์ทดังๆหลายที่ แต่จุดประสงค์สำคัญในการไปของเราครั้งนี้คือ The Scenery & Nagaya Resort  .... อิอิ ไม่ได้ไปพักนะ แค่อยากไปเห็นไปถ่ายรูปเก็บไว้เฉยๆอ่ะ เพราะเราเคยโทรจองช่วงเดือนตุลาของปีที่แล้ว แต่เต็มยาวเลยง่ะ ว่างอีกทีคือเดือนเมษา ก็เลยไม่ได้พัก  เราไปพักไร่อุษาวดีแทน....แต่ก็ไม่เปนไร ใกล้ๆกัน เดี๋ยวแว๊บมาถ่ายรูปได้

พอไปถึงตอนห้าโมงเย็น...โอ้วคนเยอะมากเลยอ่ะ ส่วนมากมาถ่ายรูปนะไม่ได้มาพัก  เพระว่าที่นี่เค้าห้ามผู้ที่ไม่ได้มาพักเข้าไปด้านในของรีสอร์ทเลย แต่ทางรีสอร์ทก็จัดที่ถ่ายรูปด้านนอกไว้ให้ น้องแกะก็น่ารักมากเลยค่ะ นอนให้ลูบหัวได้ด้วย เด็กๆบางคนขนาดเข้าไปหอมแก้ม ขึ้นไปขี่บนตัวน้องแกะเลย แต่ถ่ายรูปมาให้ดูไม่ทัน คริคริ เราก็พาบรรดาน้องๆมาแต่ละคนชอบใจใหญ่เลย วิ่งไล่จับแกะกันให้วุ่น ส่วนเราก็ไล่จับน้องอีกที แถมยังต้องเป็นตากล้องด้วย...เพราะคุณแฟนมัวแต่ไปถ่ายรูปวิวของเค้าอ่ะ....... เค้าจะปล่อยแกะมากินอาหารช่วงประมาณ4โมงเย็น แล้วก็เอาเข้าคอกประมาณเกือบๆ6โมงแล้วแต่อากาศค่ะ  ส่วนช่วงเช้าก็จะเอาออกมาสายๆประมาณ10โมง แต่ตอนเช้าเราไปอีกวันเค้าไม่ปล่อยออกมาเห็นเจ้าหน้าที่บอกว่า น้ำค้างแรงมาก เดี๋ยวน้องแกะไม่สบาย...ก็เลยถ่านรอบๆบริเวณด้านหน้ามานิดหน่อยเองค่ะ  แค่นี้ก็สวยแล้วล่ะ  อิอิ

เอาบรรยากาศมาฝากค่ะ เพื่อว่าสาวๆจีบันอยากหาที่พักสวยๆบรรยากาศดี แบบส่วนตัวค่ะ  แต่ขอบอกว่าต้องจองล่วงหน้ายาวนะคะ เพราะบ้านมีแค่7หลังเองค่ะ เท่าที่ถามตอนนี้ราคาต่ำสุดอยู่ที่ 4500 ต่อหลัง(2คน) ค่ะ

 พาไปชมบรรยากาศ The Scenery ก่อนนะคะ
 





อันนี้เป็นบ้านพักค่ะ สวยงามมาก...อ่ะ ถ่ายมาได้แค่นิดเดียว ฝากแขกในนั้นไปถ่ายอีกตะหาก แบตก็จะหมด อิอิ ...ขอบคุณนะค๊า




อันนี้เป็นในส่วนของ Nagaya ค่ะ นากายามีบ้านอยู่ไม่กี่หลังค่ะ มีแถบเดียวเองก็วุ่นวายนิดนึงค่ะ เพราะว่าติดกะที่ที่เค้าจัดให้ไว้ถ่ายรูปเลยค่ะ


ปิดท้ายต้วยรูปเจ้าของกระทู้ค่ะ....กว่าจะตัดสินใจเอารูปตัวเองมาลงได้..เห้อ


lady_mafia

lady_mafia

เป็นคนสภาพผิวหน้าเป็นสิวง่ายอ่ะ เซ็งมาก แต่ก็อยากสวย เพราะว่าเราเปงคนชอบถ่ายรูปอ่ะค่ะ ถ้าไม่โบ๊ะ..คงดูม่ายได้เหมือนกัน เลยต้องแอบมาดูสาวๆสวยๆจากเว็บนี้ล่ะคร่า

FULL PROFILE