คอนทัวร์​ และไฮไลท์​ ถูกและดีต้องมีในกรุนะจ๊ะ| ป่านฉะนี้​จะ​รีวิว​

64 24

Oh​ My​ Blush By 2P Original

นี่กรี๊ด​สุดเสียง​ ตั้งแต่เห็นโฆษณา​เปิดตัว​ ไฮไลท์​ และ​ คอนทัวร์​ ของ​ OP​ Original​ โดยส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัสของบลัชยี่ห้อนี่อยู่แล้ว​ ชอบตรงเวลาใช้แล้วฝุ่นไม่ค่อยฟอลเอาท์ออกมาเยอะ​ ตรงนี้คือดีงามมากๆ​ แล้วตัวไฮไลท์​อ่ะ​ คือปังปุริเย่จริงๆ​ ‼️

ไฮไลท์​ เนื้อดีมาก​ เวลาทาอย่างสวยอ่ะ ปัดแล้ววิ้งนัวมากแม่ หน้าดูโกลว์ฉ่ำสวย ดูเป็น​คนผิวสุขภาพดี​ ดื่มน้ำเป็น​ 10​ ลิตร​ ไม่เงาเอะอะ​เป็นหนังปลาทูด้วย​ ดูธรรมชาติ​ดี​❤️

ตัวนี้ ชื่อสี 14 #Hightlight

มีไฮไลท์​ ละก็ต้องมีคอนทัวร์​ เพื่อสร้าง​โครงหน้าให้ชัด​ เพื่อความปัง​ของเรา​ ตัวนี้​ดีงามไม่แพ้กัน นี่ชอบสีของเค้ามากๆ​ เป็น​น้ำตาลธรรมชาติ​ ไม่ติดส้ม​ ทาได้ทุกสีผิวเลย​ ชอบๆ​ ติดทนด้วย​ อย่างเริ่ด​ ตัวนี้คือสี​ 15​ #contour

เห็นความปังของน้อง 2P​ Original Ohmyblush แล้วกระเป๋าตังค์สั่นกันยัง สามารถไปหาซื้อตามกันได้น้า เค้าได้จาก Beautrium​ ที่ EVEANDBOYก็มี​ ราคาตลับละ​ 139​ บาท​ ถูกและดีในราคาร้อยต้นๆต้องลองแล้วหล่ะค้าบ​❤️ 

------ป่านฉะนี้​จะ​รีวิว​------


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE