ตัวช่วยลดสิว ผิวเนียนนุ่ม SIRIZI AURA BABY MASK

45 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ผิวหน้าของณิชาไปแพ้อะไรมาก็ไม่รู้ ทำให้สิวอักเสบเห่อขึ้นมาเยอะมากๆ นี่ไม่กล้าออกนอกบ้านไปไหนเลยค่ะ จนณิชาได้มาลองใช้ SIRIZI AURA BABY MASK แล้วผิวหน้าดีขึ้นเยอะมากๆ วันนี้ณิชาเลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันเลยค่า
SIRIZI AURA BABY MASK
ครีมมาส์คบำรุงผิวหน้า ออร่า เบบี้ มาส์ค แบรนด์ สิริซี่

อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Algae extract ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับและเต่งตึงขึ้น ผสานด้วยคุณสมบัติของสารสกัดธรรมชาติอีกหลายชนิด ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รวมทั้งริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
จุดเด่นของครีมมาส์คสิริซี่นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายมากๆเพราะ ไม่ผสมสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบณิชาสามารถใช้ได้สบายๆเลยค่ะ แถมคนท้องยังใช้ได้เช่นกันค่า และยังเพิ่มความมั่นใจว่าปลอดภัยต่อผิวแน่นอนเพราะผ่านการตรวจสอบสารอันตราย ปรอท สเตียรอยด์ ไฮโดรควิโนน จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ค่ะ
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆแค่กดตรงกลางก็จะมีเนื้อครีมออกมาแบบนี้เลยค่า
เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ
ณิชาใช้ทาเฉพาะก่อนนอน โดยจะทาครีมมาส์คสิริซี่ให้หนากว่าครีมปกติทั่วไป สัปดาห์แรกณิชาจะใช้วันเว้นวันเพื่อปรับสภาพผิวหน้า หลังจากนั้นจะใช้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ หรือวันที่นอนดึก ปาร์ตี้หนัก และต้องการบูสผิวก่อนนอนนะคะ ผลลัพธ์ที่ณิชาใช้ไปประมาณ 1 เดือน คือ ผิวของณิชาดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ผิวอิ่มฟู ชุ่มน้ำ ไม่แห้งกร้านเหมือนเดิม ทาแป้งเข้าหน้า แต่งหน้าติดดียิ่งขึ้นกว่าเดิม แถมสิวอักเสบที่เคยมีเริ่มแห้ง หัวสิวเริ่มยุบตัวลง และไม่อักเสบเพิ่มขึ้นมาเลยค่า
ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถลองใช้กันดูได้น้า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า
ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนค่า บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE