🍭หอมหวาน อมชมพู 💖 ไปกับ ❄️ Snow Fairy Christmas Collection 2020 ที่หอมที่สุดของ Lush

54 11

Lush แบรนด์ที่หลายๆคนก็หลงไหลในผลิตภัณฑ์ ที่มีทั้งสีสันและกลิ่นหอม ที่โดนเด่นมาก โดยใกล้เข้าช่วงคริสต์มาส กลิ่นที่ทุกคนถามหาและเป็นกลิ่นที่ถูกใจสาวกทุกคนก็คือ ❄️ Snow Fairy ปีนี้ขนมาให้เราได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shower Gel, Bath Bomb, Body Spray และอื่นๆอีกมากมายทั้งคอลเลคชั่น  

•และวันนี้ทาง Lush Thailand ได้เชิญมางาน Lush Pink Party 2020 ในการเปิดตัว ⛄️Snow Fairy ? ที่มีปีละครั้งกับ Christmas Collection ในธีมสีชมพูสวยงาม พร้อมกับบรรยากาศน่ารักเป็นกันเอง ให้เราได้รู้จักกับ Snow Fairy มากขึ้น และยังได้ Shopping ในงานได้อีก  

•กระซิปว่าซื้อของในงานก็ได้เสื้อยืด ?สีชมพู ลาย Snow Fairy Limited Edition ที่มีเฉพาะในนี้เท่านั้นให้กับลูกค้าคนพิเศษ

•เมื่อหลายวันก่อนได้ไปซื้อของที่ Lush และได้จัดเจ้า Snow Fairy มาหลายตัว ชอบกลิ่นมาก มาวันนี้เลยซื้อ ไลน์ Body Spray สักที เป็นตัวที่กลิ่นหอมหวานเหมือนลูกอม ? ขนมสายไหม ทำให้เราตัวหอมน่ากัดเลย

??ต้องขอบคุณทาง Lush ที่เรียนเชิญในฐานะลูกค้า Top Spender ได้มาทำกิจกรรม เล่นเกมส์สนุกๆ ร่วมกัน พร้อมถ่ายรูป Photo Booth ให้เราได้ย้อนความสุขความทรงจำวัยเด็ก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Lush จะจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้อีก ใครที่ยังไม่เคยลอง Snow Fairy แนะนำเลยว่าไปลองได้ที่ Shop สาขาที่ใกล้เรา รับรองว่าจะชอบเหมือนที่ผมชอบครับ ? 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE