คอนแทคเลนส์ใส่สบายราคาน่ารักLOLA VISION 🐱

49 13

?LOLA VISION?

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้หมี่มี คอนแทคเลนส์ ที่ตามล่ามาลองใส่แล้วชอบมากๆจนต้องมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันเลยค่ะ ส่วนตัวหมี่จะไม่ชอบใส่คอนแทคเลนส์เลยจะใส่เฉพาะตอนที่ไปงานเท่านั้นเลยค่ะเพราะรู้สึกว่ามันไม่สบายตาเราเลยเดินแบบเบล่อๆไปแบบนั้นจนบางที่มองไม่เห็นรอบข้างลบดูๆกลายเป็นคนนิสัย หยิ่ง!!! เฉยเลยเปล่านะน้องมองไม่เห็นมองไม่ชัดแว่นตาก็ลืมตลอดเลยจนมาเจอคอนแทคเลนส์แบนด์ LOLA ค่ะ

หมี่ใช้เป็นแบบ1 DAY (รายวัน)


BC : 8.6

DIA : 14.1


G.DIA : 11.5

ค่าสายตา -2 ค่ะ

น้องผลิตและนำเข้าจากประเทศไต้หวัน 100%
.

กล่องหนึ่งราคา 288 บาท (10 ชิ้น/กล่อง)

คือราคาน่ารักน่าคบหาที่สำคัญคือใส่สบายสุดเลยค่ะ

เรามาดูรุ่นที่หมี่ได้ลองใส่กันที่ละรุ่นเลยดีกว่าค่ะว่าสีประมาณไหนบ้าง

?LOLA BROWN?

รุ่นนี้น้องมีเลนส์สีน้ำตาลอ่อนตัดขอบน้ำตาลเข้มแบบดูดี ใส่แล้วตาหวานละมุนลุคดูธรรมชาติมากๆ เหมาะกับ Everyday Look เลยค่ะจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งยังไงก็รอดค่ะแบบธรรมชาติในวันเบาๆ

finished look

?LOLA GREEN?

รุ่นนี้คือเอาใจสายฝอกันเลยค่ะน้องมีเลนส์สีเขียวไล่สีแบบเนียนๆ ไม่ตัดขอบ ขนาดเลนส์เท่าตาจริงทำให้เวลาใส่สีจะนัวๆเนียนไปกับตาจริงแบบสวยกรี๊ดมากค่ะ บอกเลยว่าถ้าไม่พูดก็นึกว่าลูกครึ่งกันเลยทีเดียว?

finished look

?LOLA PINK?

รุ่นนี้น้องจะเป็นเลนส์สีชมพูผสมกับสีเหลืองอ่อนๆ สีบางเบาฟุ้งๆไม่ตัดขอบ ใส่แล้วตาเป็นประกายดูละมุนชวนฝันมากๆ เหมาะกับ สาวๆคนไหนอยากได้ลุคเบาๆ น่ารักๆ พลาดไม่ได้แล้วกับสีชมพู ตาหวานน่ารักสุดไปเลย

finished look​

?LOLA ?

รุ่นนี้คือรุ่นสีใสๆค่ะเหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบให้มีสีสันชอบบธรรมชาติสุดๆแบบสุภาพจะใส่ไปทำงานไปเที่ยวก็เริ่ดสุดๆค่ะพกไว้สักกล่องสบายใจค่ะ

แบรนด์ คอนแทคเลนส์ 'LOLA VISION' มีการสะสมคะแนนของเราด้วยค่ะบอกเลยว่ายิ่งใช้ยิ่งคุ้มกันเลยทีเดียวแถมมีโปรโมชั่นต่างๆมากมายเลยค่ะของแถมก็เยอะแยะไปลองติดตามกันได้ค่ะ


พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
สามารถเข้าชมสินค้นได้ที่ LINE ค่ะสามารถสอบถามไปได้เลยค่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE