Dii Time Reversal Lip Balm | ลิปบาล์มกู้ชีพอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราโดนป้ายยาจนต้องไปตำ!!

64 22
นอกจากเรื่องผิวหน้าแล้ว ริมฝีปากก็เป็นอีกจุดหนึ่งบนใบหน้าที่เราให้ความสำคัญมากๆ โดยเฉพาะในช่วงที่อากาศเริ่มจะเย็นขึ้นเล็กน้อย บวกกับเราใช้ชีวิตอยู่ในห้องแอร์ทำให้ริมฝีปากมักจะมีอาการแห้ง-ลอกได้ง่ายๆ ตัวเราเองก็ได้ลองลิปมาหลายแบรนด์พอสมควร แต่ก็ยังไม่เจอที่ถูกใจจริงๆ จังๆ ซักทีจนล่าสุดเราโดยป้ายยา Dii Time Reversal Lip Balm จากคุณแบงค์ (เจ้าของเพจ Uncle Bank) แนะนำเรามา ซึ่งก็ต้องขอบคุณจริงๆ ฮะ เอาหละอย่ารอช้าเราไปชมกันเลยฮะ..


Dii Time Reversal Lip Balm (7.5ml/620.-)

ลิปบาร์มสูตรพิเศษจากแบรนด์ Dii Wellness Skincare ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นของริมฝีปากพร้อมทั้งให้ความเปร่งปรั่งกับริมฝีปาก
  • ทำให้ริ้วรอยดูเล็กลง ริมฝีปากดูอวบอิ่ม
  • ช่วยซ่อมแซมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ริมฝีปากดูเต่งตึงขึ้น
  • ช่วยบำรุงริมฝีปากให้กระชับนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านตลอดวัน

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อบาล์มค่อนข้างเนียนและละมุนมากๆ ใช้แค่ปริมาณเล็กน้อยก็เพียงพอที่จะมอบความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากได้ดีแล้ว
  • Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปากมากๆ ส่วนตัวแล้วเราค่อนข้างชอบทีเดียวแหละ
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบกระปุก เวลาทาก็อย่าลืมล้างมือให้สะอาดก่อนที่จะแตะผลิตภัณฑ์เน้อ

Key Ingredients

นอกจากนี้ยังมีสารที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม และเคลือบผิวเพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii(Shea) Butter, Cera Alba (Beeswax) เรียกว่าจัดหนักอยู่เหมือนกันแฮะ มิน่าหละริมฝีปากถึงนุ่มเอาๆ


Let's Try...

เราลองทา Dii Time Reversal Lip Balm ให้ดูบนริมฝีปาก เพื่อให้เห็นการกระจายตัวและเนื้อสัมผัสแบบชัดๆ  
หากสังเกตุจะเห็นว่าเหมือนมีฟิล์มบางๆ เคลือบอยู่บนผิวเพื่อรักษาความชุ่มชื้น ซึ่งเรามองว่าหลังเบลนด์ลิปบาล์มให้ทั่วริมฝีปากแล้ว อาการแห้งและขาดความชุ่มชื้นบนริมฝีปากดูดีขึ้นในระดับนึงเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องความมันเรามองว่าไม่ได้มันจนเกินไปยังอยู่ในระดับที่ผู้ชายสามารถใช้ได้ ไม่น่ากลัวจนเกินไป 


Conclusion

โดยรวม Dii Time Reversal Lip Balm ถือว่าเป็นลิปบาล์มอีกแบรนด์ที่มอบความชุ่มชื้นได้ดี แถมยังช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เลยหละฮะ ที่สำคัญคือมีส่วนผสมที่น่าสนใจอื่นๆ ที่ใส่เข้ามาเพื่อลดการระคายเคือง ต้านการอักเสบ ฆ่าเชื้อโรค ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ และต่อต้านอนุมูลอิสระอีกเพียบ

ช่วยให้ปากที่เคยแห้งลอกกลับมานุ่มชุ่มชื้นได้ค่อนข้างไว เหมาะกับมนุษย์ที่ปากแห้ง-ลอก ปากแตกง่ายๆ รวมถึงคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในห้องแอร์เย็นๆ มาทีเดียวหละ อ๋อ! เราแอบได้ยินมาว่าน้้องคนนี้เป็น Dupe ของ Lamer Lip Balm ที่โด่งดังอีกด้วย แต่จะ Dupe จริงไหมไว้เรามีโอกาสได้ลองแล้วจะเอามาเล่าให้ฟังนะขอรับ

แต่แน่นอนผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง และผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนสำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE