รีวิว คูชั่นแตงโม จุฬาเฮิร์บ ควรไปต่อหรือพอเถอะค่ะ !!

49 15
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้มารีวิว EE Cushion watermelon หรือ อีอี คูชั่นแตงโมของจุฬาเฮิร์ป ให้ดูกันซึ่งการรีวิวครั้งนี้ออกเงินซื้อเอง ใช้เอง และบอกเล่าจากประสบการณ์ส่วนตัวจริงๆของเรานะคะ
ไปเริ่มกันเลยค่า


เริ่มที่แพคเกจก่อนนะคะ มาในซองมีจุกฝา ตามสไตล์ผลิตภัณฑ์ที่มีขายร้านสะดวกซื้อ  ง่ายและสะดวกในการพกพาค่ะ ขนาดบรรจุ  6 ML. ด้านหลังก็จะบอกรายละเอียดต่างๆ ส่วนผสม และวันเดือนปีที่หมดอายุค่ะ  
ส่วนผสมหลักๆ ที่แบรนด์เค้าแจ้งไว้ก็จะมีประมาณนี้ค่ะ 
-        สารสกัดจากเปลือกแตงโม ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย
- น้ำมันเมล็ดแตงโม คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว
- กลูต้าไธโอน ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สีกหรอ บำรุงผิวให้เด้งเต่งตึง พร้อมเผยผิวกระจ่างใสเนียนกระชับ
- อาร์บูติน ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน
- แอลคาร์นิทีน ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า ปรับความสมดุลให้กับผิว พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส
-        วิตามินอี ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูสุขภาพดี

พอเกลี่ยเนื้อคูชั่นทั่วหลังมือแล้วสำหรับเราถือว่า การปกปิดดีระดับนึงเลยค่ะ แต่เนื้อครีมตอนเกลี่ย เราว่ามีความหนาเข้มข้นอาจจะต้องใช้ความชำนาญในการเกลี่ยให้เรียบเนียนเสมอกันสักหน่อยค่ะ ถ้าใครไม่ถนัดเกลี่ยด้วยนิ้วมือ เราแนะนำใช้ฟองน้ำช่วยนะคะ จะช่วยเพิ่มความเนียนได้ดียิ่งขึ้นค่ะ  
เกลี่ยลงหน้าเรียบร้อยนะคะ มีความเรียบเนียน พอเกลี่ยแล้วก็ไม่รู้สึกหนาหรือหนักหน้าแต่อย่างใดค่ะ  
ภาพ finished look ค่ะ ปล. เราไม่ได้ลงแป้งใดใดทับนะคเพราะอยากเห็นผลลัพธ์ว่าสิ้นวันแล้วในเรื่องของความมันความเรียบเนียนปกปิดและสีดรอปลงมากน้อยแค่ไหนค่ะ

ภาพหลังจากผ่านไป กว่า 10 ชม.ค่ะ
สรุปผล 
1. ในเรื่องของการปกปิดริ้วรอย ความบางเบา และความเนียน เราว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ ถึงแม้เนื้อครีมจะดูเข้มข้นแต่พอเกลี่ยแล้วให้ความบางเบาเนียนดูเป็นธรรมชาติ แรกเลยเราเห็นเฉดสีเรารู้สึกว่ามันเข้มไปสำหรับผิวหน้าเรา แต่พอลงที่หน้ารอสักพักให้เค้าเซทตัว กลายเป็นสีเนียนเข้ากับผิวหน้าไปเลย ดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่ได้เข้มอย่างที่คิดค่ะ
 2. ในเรื่องของการคุมมันและการดรอปของสี เราเป็นคนหน้าแห้ง แต่หลังจากเทสเป็นเวลา กว่า10 ชม.ปกติถ้าผลิตภัณฑ์นั้นมีความมัน ก็จะต้องเริ่มมีหน้ามันๆเหนอะๆให้รู้สึกบ้าง แต่อีอีคูชั่น ของจุฬาเฮิร์บ ไม่ทำให้เรารู้สึกถึงความมันระหว่างวันเลย ในส่วนของสีดรอป เราว่าดรอปลงน้อยมากเอาใจเราไปเลย 
3. ในเรื่องของความกันแดด และอาการแพ้ เนื่องจากว่า ตัวเราเองนั้น ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย และเป็นคนที่ผิวมีปฎิกิริยากับแสงแดดเร็วมากๆ เวลาผิวหน้าเราโดนแดดถ้าเราลงครีมกันแดดที่ไม่มีประสิทธิภาพ หน้าจะขึ้นเห่อ แสบ คัน และลอกเป็นขุย แต่อาการเหล่านี้ไม่เกิดกับ อีอีคูชั่นแตงโม ของจุฬาเฮิร์บเลยค่ะ 
   สรุปแล้ว เต็ม 10 เราให้ 10คะแนนไปเลยจ้า

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะค๊า ผิดพลาดประการใด ก็รบกวนแนะนำด้วยค่า 


beautyzista

beautyzista

Enjoy everything in life?
สวัสดีทุกคนค่า ชื่อ อ้อ ค่ะ อายุ 40++

ฝากช่องทางอื่นๆของอ้อด้วยนะค๊า

Youtube : LADAPAR'S STORIES
Facebook : Ladapar's Stories
Ig : aor_ladapar
line : aorce6002
ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE