รีวิวสบู่มะพร้าวสดจากธรรมชาติ

45 16
    สวัสดีค่าาาาทุกคนนน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ กักตัวอยู่บ้านกันรึเปล่าเอ่ย?
ส่วนตัวเรานั้นกักตัวอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ ยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้ยิ่งไม่อยากไปไหน ขยับนิดเดียวก็เหนียวตัวไปหมด นั่งไถๆแอพขายของดูเลยไปเจอสบู่ตัวนึงมาค่ะน่าสนใจมาก ไม่รอช้ารีบกดสั่งมาลองเลยค่ะ และสบู่ที่เราจะมาพูดถึงวันนี้มีชื่อแบรนด์ว่า 'หยกสด' นั่นเองค่าา
ซึ่งสบู่ตัวนี้น่าสนใจยังไงทำไมกดสั่งมาลอง? ก่อนอื่นเลยโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำมาจากมะพร้าวอยู่แล้ว พอได้ยินคำว่ามะพร้าวสดก็แบบว้าวมากกกก ! ปกติเห็นแต่กลิ่นมะพร้าวที่เป็นแบบกะทิๆ อะไรเทือกนั้นไม่คิดว่าจะมีคนทำกลิ่นแบบมะพร้าวสด และนั่นแหละค่ะเราก็กดสั่งมา และพอได้รับของเท่านั้นแหละค่ะทุกคน กรี๊ดมากกก! กลิ่นหอมมว๊าก จนต้องรีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายอยากลองทำรีวิว
อ่านๆดูหลังกล่องเค้าก็บอกว่า เป็นสบู่ที่ทำมาจากน้ำมะพร้าวสดแท้จากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ ไม่รอช้าทางเราก็ทำการลองใช้ค่ะทุกคน ความรู้สึกครั้งแรกเลยแกะกล่องออกมาคือกลิ่นมะพร้าวหอมๆ ละมุนๆลอยมาแตะจมูกเลย
แพคเกจเก๋ตรงที่แกะง่ายมาก สบู่ก้อนใหญ่เห็นแล้วคือรู้เลยว่าใช้คุ้มแน่ๆ คะแนนเรื่องกลิ่นหอมเราให้ 10/10 เลยค่ะ
 ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก ก็คือผิวไม่แห้งตึงเหมือนสบู่ก้อนทั่วๆไป ล้างออกง่าย ผิวนุ่มมาก ก.ไก่ล้านตัวค่ะทุกคน และที่ชอบมากๆก็คือ กลิ่นหอมติดทนนานมากค่ะ อาบน้ำก่อนนอนคือหลับสบายไปพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของมะพร้าวเลยอ่ะ ใครสาวกมะพร้าวคือ ต้องโดนอ่ะ 
เราเป็นคนเลือกเยอะมากๆ เกี่ยวกับเรื่องผิวหน้า ซึ่งเค้าบอกว่าสบู่ตัวนี้มันเหมาะกับผิวกายมากกว่าแต่เห็นว่ามันอ่อนโยน และทำมาจากมะพร้าวสดธรรมชาติเราเลยอยากลองเอามาล้างหน้าดู โดนตกจริงๆอ่ะ หลังลองใช้ก็รู้สึกว่า หน้านุ่มมาก ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดๆ ล้างหน้าสะอาด ปกติเราไม่แต่งหน้าอยู่แล้วด้วยล้างครั้งเดียวคือสะอาดเลย แถมหน้าหอมด้วย ฮ่าๆๆ 
หลังใช้ไปสักพักรู้สึกว่าหน้านุ่มอ่ะทุกคน ผิวลอกๆตรงจมูกและหน้าผากหายไป
และนี่คือหน้าสดที่เขียนคิ้วและทาปากมานิดนึงค่ะทุกคน ผิวหน้านุ่ม ลื่น ไม่แห้งกร้าน คือมันไม่ได้เห็นผลเร็วนะสำหรับเรา แรกๆก็ติดน้องเค้าเพราะกลิ่นอ่ะ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ผิวหน้าผิวกายก็ดีขึ้น รวมๆคือชอบค่ะ ล่าสุดคือสั่งเพิ่มแล้วนะตอนนี้ ยังไงคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ลองไปซื้อตามเรากันดูนะราคาเบาๆ ก้อนละ 120 บาทเองค่ะ ก้อนใหญ่มากๆเลย รับรองคุ้มสุดๆ ใช้ได้นานแถมยังได้ผิวใสๆและกลิ่นหอมๆพ่วงมาด้วย ยิ่งร้อนๆแบบนี้อาบน้ำแล้วได้กลิ่นเฟรชๆจากมะพร้าวสดคือผ่อนคลายมากเลยค่ะ 


Apple_p

Apple_p

สวัสดีเด้อเราชื่อแอปเปิ้ล

FULL PROFILE