รีวิว ZERMIX CREAM ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผิวแห้ง แดง ขุย คัน (เห็นผลใน 1 สัปดาห์)

50 11

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะจ๊ะเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมที่ต่อเนื่องจากคราวที่แล้วเลย ที่เราเคยรีวิวเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ( Atopic Dermatitis ) ของ ZERMIX ไปแล้วว่ามันดีมาก ช่วยกู้หน้าเราที่แพ้รุนแรงได้แบบอยู่หมัด! แล้วเราก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่าจะมารีวิวต่อในส่วนของ ZERMIX CREAM ที่เราได้ใช้ควบคู่กันแล้วมันยิ่งดีกว่าเดิมไปอีก มาจ้าวันนี้มาพูดกันในส่วนของครีมล้วนๆ เลย ใครที่รอติดตามอยู่ห้ามพลาดเลยนะ 

ก่อนจะไปดูรีวิวกัน ขอเล่าก่อนนิดนึงนะ เผื่อใครที่เพิ่งเข้ามาอ่าน...ก่อนหน้านี้เรามีอาการแพ้หนัก ไปพบหมอแล้วปรากฏว่าเป็น ภูมิแพ้ผิวหนัง Atopic Dermatitis (เป็นโรคภูมแพ้ชนิดหนึ่งที่เกิดอาการคันอย่างต่อเนื่องบนผิวหนังจะเป็นๆ หายๆ) แล้วหมอให้เป็นเจลล้างหน้าZERMIX CLEANSING GEL เอามาใช้แล้วอาการก็ดีขึ้น แล้วก็มาบำรุงต่อด้วยครีม ZERMIX CREAM เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวที่แห้งรวมไปถึงริ้วรอยต่างๆ ให้มันดีขึ้นด้วย....คราวนี้เลยจะมารีวิวตัวครีมนี้ให้ได้ดูกันต่อจ้า พร้อมแล้วไปดูกันเลย 

นี่เลย "ZERMIX CREAM" เซอร์มิกซ์ จะเป็น ครีม เซราไมด์ ( Ceramide Cream ) ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว  เพิ่มความชุ่มชื้น ลดผื่นผิวหนังอักเสบ ทำให้ผิวดูโกลว์ เปล่งปลั่ง ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้และยิ่งคนที่ผิวแห้ง เป็นขุย มีอาการคัน แบบเรานี่คือเอาอยู่เลยนะ...

ซึ่งในหลอดนี้เค้าจะมีส่วนผสมของ 3 Ceramide ( เซราไมด์ 3 ชนิด ) Aloe Vera และ Copuacu Butter ที่เป็นเทคโนโลยี ACT จากเยอรมันเลยล่ะซึ่งสารส่วนสำคัญในการสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมของเคมี ไม่แต่งสีแต่งกลิ่นเลยด้วย  ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าดีจริงๆ   แถมเค้ายังเคลมมาเลยนะว่าเห็นผลชัดว่าผิวดีขึ้นใน 1 สัปดาห์เลยและจะยิ่งดีขึ้นเมื่อใช้ต่อเนื่องจ้า (เราลองแล้วก็ดีขึ้นจริงๆ นะ

ครีมหลอดนี้จริงๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นโรคภูมิแพ้ผิวหนังใช้อย่างเดียวนะ คนที่มีผิวบอบบางมีแนวโน้มว่าจะแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้เลย เพราะเค้าเหมาะมากกับคนที่มีผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่าย ผิวแห้ง มีขุย รอยแดง หรืออาการคัน 


(จะบอกว่าหลอดนี้เป็นครีมที่แพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่จะจ่ายให้มากที่สุดเลย เราถามจากเพื่อนๆ หรือคนรอบตัวที่มีอาการคล้ายกันเวลาไปหาหมอ หมอก็สั่งจ่ายตัวนี้มาให้แหละ)

เราจะให้ดูเนื้อครีม ของเค้ากันก่อนนะ....คือเนื้อดีมากนะ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย


วิธีใช้ : เราจะทาทุกวันเช้า - เย็น ใช้เป็นเหมือนครีมบำรุงตามปกติเลย...

ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างแรกเลยคือชอบเนื้อครีมเค้ามาก บางคนจะกลัวพวกครีมบำรุงที่เป็นแนวนี้ เพราะคิดว่าตัวเนื้อครีมจะต้องเข้มข้นมาก มีความเหนียวแน่ๆ แต่บอกเลยว่าไม่ใช่จ้า ZERMIX CREAM นี้เนื้อครีมบางเบามาก เห็นสีขาวดูเหมือนจะมีความครีมมี่มากก็จริง แต่พอได้เกลี่ยลงที่ผิวก็หายแวบซึมเข้าผิวไปเลย เหลือทิ้งไว้แค่ความชุ่มชื้นและความโกลว์ที่ผิว ไม่หนึบ ไม่เหนียวเลยนะ 

ส่วนในเรื่องของสภาพผิว เรียกได้ว่าดีขึ้นจริงๆ เห็นผลชัดภายใน 1 สัปดาห์ตามคำเคลมเลย จริงๆ เราว่าเห็นผลตั้งแต่ช่วง 2-3 วันแรกแล้วนะ พอหลังจากทาอ่ะ ผิวมันนุ่มขึ้นทันที  ริ้วรอย รอยแดง ก็จางลง เวลาเอามือลูบแล้วมีความเป็นผิวมากขึ้น ก่อนหน้านี้คือผิวเราจะแห้งมากทาแป้งทารองพื้นแต่งหน้าแทบไม่ได้เลยเป็นขุยๆ ตลอด ยิ่งช่วงวันไหนอากาศเย็นจะแห้งมากเป็นพิเศษด้วย แต่ตัวนี้คือทาแล้วสามารถแต่งหน้าได้ ไม่ลอกไม่ขุย ชีวิตดีขึ้นมาก และที่สำคัญคืออาการแพ้ต่างๆ ไม่กลับมาอีกเลย 

ยังไงเพื่อนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิวบอบางแพ้ง่าย ผิวหนังอักเสบ แพ้ หรือมีแนวโน้มจะเป็นภูมิแพ้ผิวหนังแบบเราก็ลองไปหามาใช้ดูนะ ZERMIX CREAM อันนี้ช่วยได้ (ยิ่งใช้คู่กับ CLEANSING GEL ด้วยยิ่งดี)  อ้อ! เกือบลืมบอกไปเค้ามี 2 ขนาดนะ เลือกเอาได้เลยตามชอบจ้า 

ขนาด 15 ml ราคา 280 บาท

ขนาด 50 ml. ราคา 900 บาท

ส่วนตัวเรามี 2 ขนาดเลย หลอดใหญ่เอาไว้ที่บ้าน หลอดเล็กเอาไว้พกสำหรับเดินทางสะดวกดี

จะลองซื้อหลอดเล็กมาลองใช้ก่อนก็ได้นะ มีขายตามร้านขายยา โรงพยาบาลคลินิกหมอผิวหนัง ถ้าใครอยากสั่งออนไลน์ก็ได้เลยจ้ามีหลายช่องทางเลย แต่ถ้าใครอยากเอาชัวร์ก็ลองไปปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญดูก่อนได้จ้า วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วจ้า บ้ายย บายย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE