รีวิวจัดเต็มกับครีมที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ EVE'S White Reveal Brightening Cream Gel #ครีมเจลอีฟส์ #ครีมโฟกัส

52 30
บอกเลยว่าช่วงนี้ดาราที่มาแรงที่สุดยังไงก็มีชื่อของโฟกัส จีระกุล ขึ้นมาเป็นอันดับแรกแน่ๆ เพราะชีปังมากหลังจากแสดงความคิดเห็นทางด้านการเมืองอย่างตรงไปตรงมาไม่มีอ้อมค้อม จนชื่อตัวเองติดแท็กเทรนไทยอันดับ1หลายครั้งมาก และไม่ใช่แค่ทวิตเตอร์เท่านั้นนะที่ฮอต เฟซบุ๊ก ไอจี ก็ฮอตไม่แพ้กัน เรียกว่าหันไปทางไหนต้องเห็นหน้าโฟกัสทุกที่เลยจ้า แถมยังหยิบจับอะไรก็เป็นกระแสหมดจริงๆ
พูดถึงกระแสของโฟกัส ก็ต้องพูดถึงครีมเจลอีฟส์ที่โฟกัสเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย ได้ยินว่ามาแบรนด์อีฟส์เป็นแบรนด์เดียวเลยที่กล้าจ้างโฟกัสเป็นพรีเซนเตอร์ แถมยังเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ในรอบ9ปีด้วย พอเห็นโฟกัสใช้ก็มีสาวๆหลายคนแห่ไปซื้อใช้ตามกันค่อนประเทศ แน่นอนว่าดิฉันย่อมไม่พลาดที่จะสอยมาลองด้วย ฮอตมากขนาดนี้จะไม่หยิบมารีวิวไม่ได้จริงๆ  
ครีมตัวนี้มีชื่อเต็มว่า EVE’S White Reveal Brightening Cream Gel มีนิกเนมเก๋ๆว่าครีมเจลอีฟส์ แต่นี่ติดปากเรียกครีมโฟกัสมากกว่าเพราะเห็นโฟกัสเป็นพรีเซนเตอร์นี่แหละ แต่จริงๆครีมนี้ก็มีชื่อพอสมควรนะตั้งแต่ก่อนโฟกัสเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว เพราะนี่เห็นพี่ที่ทำงานใช้กันอยู่ แต่ไม่ได้ใช้ตาม จนเห็นโฟกัสเป็นพรีเซนเตอร์นี่แหละเลยซื้อมาใช้เลย

เล่าถึงส่วนผสมหน่อย เขาเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ ที่บอกว่ารวมสารบำรุงโมเลกุลธรรมชาติ whitening ไว้ถึง 8 ชนิด ที่อุดมด้วย xylose และ glactose ที่สกัดจากสาหร่ายสีแดงทะเลน้ำลึก รวมถึงผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยนด้วย active molecule จากธรรมชาติ ช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ผิวดูอมชมพู ให้ความชุ่มชื้นและผิวเนียนนุ่มขึ้น

วิธีใช้ : ทาลงบนผิวหน้า เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน
ตัวแพคเกจของสินค้าไม่ได้ไก่กานะ ดูดีแบบมินิมอล และแข็งแรงด้วยค่ะเพราะกระปุกเค้าเป็นแก้วหนาพอดู ขนาดก็น่ารักกรุบกริบ ขนาด 20 กรัม ราคาอยู่ที่ 390 บาท ตอนแรกนึกว่าจะแพงกว่านี้ซะอีก แต่ราคานี้สมเหตุสมผลนะ ไม่สะเทือนเงินในกระเป๋าจนเกินไปนัก ไม่แปลกใจที่เห็นคนซื้อกันเยอะมาก นี่โชคดีที่รีบชิงซื้อตั้งแต่ช่วงแรกๆที่โฟกัสเปิดตัวเลย ไม่งั้นคงซื้อไม่ทันชาวบ้านแน่ๆ อีกอย่างที่น่าสนใจคือสกินแคร์ของอีฟส์ทุกตัวเนี่ยผลิตจากโรงงานของตัวเอง ไม่ได้จ้างโรงงานอื่น เพื่อให้สกินแคร์ทุกตัวมีมาตรฐานแบบเดียวกันด้วย
ตัวเนื้อครีมก็เป็นครีมเจลสมชื่อเขาเลย กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน เนื้อครีมสีขาวบางๆใสๆ ทาแล้วเป็นน้ำๆที่ผิว และซึมไวมาก ไม่เหนียวเลยค่ะ อ่านรายละเอียดมาว่าเนื้อครีมเขาเนี่ยเป็นนวัตกรรม Liquid crystal ทำให้มันบางเบาและซึมซาบลงสู่ผิวได้ล้ำลึกกว่าครีมทั่วไปนะคะ ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ด้วย และด้วยความที่เนื้อครีมบางเบานี่แหละ เลยไม่แปลกใจเลยที่เขาจะเคลมว่าสามารถใช้ทาหน้าได้ทั้งเช้าทั้งเย็นเลย เพราะซึมไว สบายผิว ไม่เป็นคราบแน่นอน
สำหรับเรื่องความชุ่มชื้น เราก็จัดการทดลองด้วยเครื่องวัดความชุ่มชื้นให้เห็นกันจะๆไปเลยว่าให้ความชุ่มชื้นได้ดีแค่ไหน ปกติเราไม่ใช่คนผิวแห้งนะคะ แต่เพราะอยู่ในห้องแอร์เลยอาจจะแห้งกว่าปกตินิดหน่อย แต่หลังจากที่ทาครีมเจลอีฟส์แล้ว ค่าความชุ่มชื้นได้ถึง54%เลยค่ะ ถือว่าดีเลยสำหรับ Whitening Moisturizer เพราะให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่ไม่เหนอะหนะผิว ใช้ได้ทั้งคนผิวมันผิวแห้งและผิวธรรมดาค่ะ

มาพูดถึงความรู้สึกหลังใช้ไป 2 weeksกันบ้าง ออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนผิวหน้าแบบผสมนะคะ และก็มีปัญหาเรื่องผิวคล้ำนิดหน่อย+มีจุดด่างดำเพราะไปกดสิวมา ฉะนั้นครีมเจลอีฟส์เลยตอบโจทย์มากกับปัญหาผิวที่เจออยู่ตอนนี้ เพราะเป็นครีม whitening นี่แหละ
นี่คือสภาพหน้าของเราก่อนและหลังใช้ครีมอีฟส์ค่ะ เราเริ่มใช้ตั้งแต่ซื้อมาเลยค่ะ ทาเช้าทาเย็น ตอนเย็นจะทาหนาๆหน่อยให้อารมณ์เหมือนมาส์กหน้าไปในตัว ช่วงแรกๆที่รู้สึกได้คือความชุ่มชื้นค่ะ รู้สึกว่าผิวเรามันชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นมาก จับแล้วผิวเด้งสู้มือดี 555 ผิวดูสุขภาพดีกว่าแต่ก่อนมาก ส่วนเรื่องความขาวนี่มันไม่ได้ขาวแบบทาปุ๊บขาวปั๊บนะ มันจะค่อยๆขาวขึ้นทีละหน่อย ซึ่งเราเองก็ไม่ได้สังเกต จนกระทั่งเอารูปมาเทียบกันแล้วรู้สึกว่าเออ ขาวขึ้นจริงว่ะ หน้าไม่หมองแล้ว อีกอย่างคือมันไม่แสบด้วยนะ เผื่อใครกลัวว่าจะแสบ คือมันอ่อนโยนมาก ทาแล้วไม่รู้สึกอะไรใดๆนอกจากความชุ่มชื้น ชอบอ่ะ รู้สึกว่าเป็นครีมที่ปลอดภัยกับใบหน้า ใช้แล้วไม้กลัวหน้าแหก สรุปแล้วคือรักเลย ใช้ต่อแน่นอน

สำหรับใครที่อยากซื้อครีมเจลอีฟส์ สามารถสั่งได้ทางเพจ EVE’S และตัวแทนจำหน่ายนะคะ รีบก่อนเดี๋ยวของหมด นี่เตรียมตำกระปุกใหม่แล้ววว


LaLaMoBi

LaLaMoBi

FULL PROFILE