เคล็ดไม่ลับ เตรียมผิวสวยสุขภาพดี เพื่อออกงานเร่งด่วน

63 14

สวัสดีค่า สาวๆ

วันนี้ผึ้งก็มาพร้อมกับอากาศที่เปลี่ยนเเปลง เดี๋ยวฝน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว และผิวที่เปลี่ยนไป ใช่ค่ะ ช่วงที่ผ่านมาผิวหน้าผึ้งคือพังมากแม่ สิวอุดตันพรึบ รอยสิวเพียบ พูดแล้วจะร้อง แงง แต่วันนี้เราจะไม่มาพูดเรื่องเศร้ากัน ผึ้งจะมารีวิวผลิตภัณฑ์เตรียมผิวหน้าให้สวยสุขภาพดี ฉบับเร่งด่วน เพื่อออกงานค่ะ

มาที่ขั้นตอนแรกนะคะ 

กับการสครับผิวหน้า Aesop Purifying Facial Exfoliant Paste แบรนด์ลูกรักที่ผึ้งเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ตัวอื่นไปก่อนหน้านี้ โดยปกติผึ้งเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้สครับเลย เพราะยังไม่เจอใครที่ถูกใจสักที ความพิเศษของน้องคนนี้คือ เม็ดสครับของเค้าละเอียดมากก ก.ไก่ ล้านตัว เวลานวดวนบนผิวหน้าให้ความรู้สึกสบายผิวมาก ไม่มีบาดผิวแม้แต่เม็ดเดียว โดยส่วนผสมเด่นของเค้าคืออณูจากหินควอตซ์ ที่จะช่วยขัดเอาเซลล์ผิวที่เสื่อมต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำ สิวอุดตัน  ให้หลุดไปอย่างหมดจด และเค้ายังมีส่วนผสมของกรดแลคติกอ่อนๆ ที่จะช่วยปรับสภาพผิวของเราให้อ่อนนุ่ม และขจัดสิ่งสกปรก ที่ฝังลึกในรูขุมขนของเราได้อย่างสะอาดหมดจด

วิธีใช้

บีบสครับลงบนฝ่ามือประมาณหนึ่ง นวดวนให้ทั่วใบหน้า ลำคอ และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ อ่อนโยนมากๆ  ผึ้งจะสครับผิวหน้าอาทิตย์ละ 1 – 2 ครั้ง หรือถ้าพรุ่งนี้มีออกงาน ต้องไปเจอคนเยอะ ตอนกลางคืนผึ้งก็จะทำการสครับสัก 1 แมตช์ บอกคำเดียวค่ะ นอกจากข้อดีในการผลัดเซลล์ผิว ความสะอาดหมดจด ยังมีเรื่องของความสบาย ตอนนวดวนบนผิวหน้า คือ ดือ ฟินขั้นสุดค่ะ

มาต่อค่ะ

ผิวพังขนาดนี้ พรุ่งนี้มีออกงาน ต้องงัดหน่อยค่ะ Sublime Replenishing Night Masque ไนท์มาสก์ที่อุดมไปด้วยวิตามินมากมาย ทั้ง B, C, E, F ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาหน้าโทรม ผิวแห้ง ขาดน้ำ  เป็นขุย ได้ยินแค่นี้สาวผิวแห้งก็กรี๊ดแล้ว ยิ่งจะเข้าหน้าหนาวด้วย เราต้องพร้อมรับมือ  โดยเจ้าตัวนี้ผึ้งภูมิใจนำเสนอมาก เพราะผลลัพธ์ผิว สัมผัสได้อย่างเด่นชัดแค่ข้ามคืนเท่านั้น อันนี้ใครไม่เชื่อ ต้องลองเองค่ะ เธอคนนี้ช่วยชีวิต (ผิวหน้า) ผึ้งไว้แล้ว นอกจากเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงอีกด้วย และไม่ใช่แค่สาวผิวแห้งที่ให้ได้ แต่สามารถให้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

วิธีใช้

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเนื้อครีม กึ่งเจลที่สบายผิวกว่าที่คิดไว้มากๆ ไม่เหนียเหนอะหนะเลย  โดยผึ้งจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง พอกเป็นชั้นฟิล์มให้เคลือบผิวของเรา ทั้งใบหน้าเเละลำคอเลยค่ะ พี่พนักงานแนะนำให้ผึ้งใช้สัปดาห์ละ 2-3 แต่ไม่ค่ะ น้องพอกเกือบทุกวัน ผิวสดใส อิ่มน้ำขึ้นมากๆ เลยค่ะ ผึ้งขอตั้งชื่อให้ว่ามาสก์คืนชีพผิว!

สำหรับใครที่จะต้องไปออกงาน หรือต้องพบเจอคนเยอะๆ เเต่กังวลเรื่องผิวไม่สดใส ผึ้งขอเเนะนำน้องสองคนนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นคู่หูเตรียมผิวจริงๆ คนหนึ่งผลัดเซลล์ผิว อีกคนช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ถ้าได้ลองเเล้วรับรองจะติดใจ หรือถ้าใครใช้อยู่เเล้วก็เข้ามาช่วย #ป้ายยา กันเยอะๆ ในคอมเม้นต์เลยนะคะ ผึ้งอยากให้ลองจริงๆ ค่ะ


XOXO


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE