GiselRealMagicEyeliner ฮีโร่ผู้พิชิตปัญหาโลกแตกของสาวหนังตามัน ให้พ้นจากความแพนด้าของอายไลน์เนอร์

50 15
น้ำเลิกกรีดอายไลน์เนอร์แบบเมจิกมานานมาก จำได้ล่าสุดก็สมัยเรียนมหาวิทยาลัยเลยค่ะ ตอนนั้นอายไลน์เนอร์เส้นดำๆหนาๆกำลังฮิตสุดๆ ด้วยความตามกระแสขอลองบ้าง กรีดตาที่คิดว่าสวยปังมากไปรับน้อง ทั้งร้องทั้งเต้น จนเพื่อนทักถึงความดำเจ้ากรรมที่มากองรวมกันใต้ตา ? หลังจากนั้นก็พยายามหามาลองใช้อีก 5-6 แท่ง ไม่มีอันไหนเลยที่จะไม่แพนด้า บางแบรนด์ที่ไม่แพนด้าก็หลุดร่วงลงมาเป็นแผ่นๆเลยทีเดียว จะไปใช้แบบน้ำจิ้มจุ่มก็คือเขียนยากมาก มือไม่นิ่งเลย จนถอดใจไม่กรีดอายไลน์เนอร์แบบเมจิกอีกนับตั้งแต่นั้นมา
มาช่วงนี้เห็นทั้งโซเชียลรีวิวเจ้าไลน์เนอร์ gisel ซองชมพู ที่ผลิตจากประเทศเกาหลี นี้กันเต็มไปหมด ถึงความดีงามของนาง ใจนึงก็คิดว่าพอเถอะ อย่าลองเลย ตัวไหนใครๆว่าดีไม่เคยรอด แต่อีกใจก็คิดว่า ลองหน่อยไหมเผื่อนางอาจจะเลิศจริงๆก็ได้นะ เหมือนนางฟ้าและปิศาจตีกันงุ้งงิ้งๆในสมอง


น้ำจึงตัดความรำคาญด้วยการเข้า shopee เสริจหาร้านแบบ official ก็เจอ giselcosmetic ใครขี้เกียจหาเองก็ https://shopee.prf.hn/l/7AVw9N5 กดสั่งมา 1 แท่ง ราคาเบาๆ 259 ดีไม่ดีได้รู้กัน ถ้าไม่รอดยกให้เพื่อนจบๆ
พอได้ของมาปุ๊ป ไม่รอช้า ลองทันที ให้รู้ไปเลยค่ะ และที่ว้าวมากคือแท่งใหญ่จุใจมากเลยค่ะ
ก่อนลองที่ตา ขอลองที่มือก่อน อะเขียนง่าย สีดำสนิท เข้ม ชัดมากกกกกกกก
ลองกับตาบ้าง เขียนง่าย คมสวยอยู่นะคะ หัวแปรงก็นุ่มไม่บาดตา
ผ่านไปกว่า 10 ชั่วโมง น้องยังอยู่ดีค่ะทุกคนนนนนน!!!! ทั้งออกไปซื้อของ 7-11, กวาดบ้าน, ตากผ้า บลาๆ น้องก็ยังไม่ละลายลงมากองใต้ตา ???
บาปบุญ น้ำตาไหลค่ะจุดนี้ ? ในที่สุดน้ำก็เจอเมจิกอายไลน์เนอร์ที่คู่ควรกับคนหนังตามันๆแบบน้ำแล้ว ขอร้องแหละค่ะ อย่างเลิกผลิตกลางคันนะคะ #GiselRealMagicEyeliner


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE