รีวิวครีมซองเกาหลี สำหรับแม่มือใหม่ค่ะ

45 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ลูกพีชรีวิว

ปกติลูกพีชไม่ค่อยใช้ครีมซองเท่าไหร่ แต่พอได้มาลองตัวนี้ OMG เลยค่ะแม่ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมซองเกาหลี ที่ลูกพีชได้ลองใช้แล้ว จะมาบอกต่อในวันนี้ของแบรนด์ HIDEHERE มี 3 ตัวนะคะ เริ่มกันที่ตัวแรก คือ
?HIDEHERE HYALURON ESSENCE เอสเซ้นส์ที่มีโซเดียมไฮยาลูรอเนตสูงถึง 7% ใส่เยอะมากๆๆๆ ซึ่งโซเดียมไฮยาลูรอเนตจะมีโมเลกุลเล็กกว่าไฮยารูรอน เนื้อเอสเซ้นส์สีน้ำตาลอ่อนๆ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นในทันที นี่แหละเคล็ดลับป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ส่วนกลิ่นก็ หอมอ่อนๆ เค้าใส่ Active Ingredient หลายอย่างเช่น
อะดีโนซิน (Adenosine) เพิ่มพลังงานให้เซลล์ผิว ให้ผิวซ่อมแซมตัวเองได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันและลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย
?ตัวต่อมา HIDEHERE HYALURON CREAM ครีมบำรุงผิวที่มีโซเดียมไฮยาลูรอเนตสูงถึง 5.5%
ครีมลดเลือนริ้วรอยพร้อมเผยผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส อุดมไปด้วยสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ (natural moisturizing factor : N.M.F) Phyto Squalane ซึ่งเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์จากพืชเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันเป็นสิวง่าย ล็อคความชุ่มชื้น ชะลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย โอลีฟออย โจโจ้บาออย เชียบัตเตอร์ และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด
?ตัวสุดท้าย HIDEHERE WHITENING TONE UP สารสกัดจากชาเขียว ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า พร้อมวิตามินบี 3 และชะเอมเทศ ช่วยลดการสร้างเมลานิน พร้อมปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น
?‍♀️สรุป : พีชใช้แล้วหน้ามีความชุ่มชื้น และผิวกระจ่างใสขึ้น แถมได้ลุคฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี 3 ตัวนี้ ตบแป้งฝุ่น เขียนคิ้ว ไม่ต้องทาปากเพราะใส่แมส 555 แล้วออกจากบ้านไปเจอผู้คนได้อย่างสบายใจค่ะแม่ๆ 

?ราคา 260 บาท ปุกาศดังๆว่าตอนนี้มีจัดโปร 1 แถม 1 ที่ EVE AND BOY อยู่ด้วยนะคะแม่ๆ เผื่อใครจะตามไปตำกันได้เลยจ้า

#แม่ต้องกลับมาหน้าเด้งให้ได้


Princess Kantacha

Princess Kantacha

สวัสดีค่ะ ลูกพีชจะพามารีวิวสินค้าดีบอกต่อ เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจจะได้ตามไปตำกันค่ะ

FULL PROFILE