Disney Princess คอล’ใหม่ล่าสุดจาก Cute Press ลิปสีสวยเนื้อดีน่ารักเต็ม10ไม่หักเลย!

103 35
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

  แจนเชื่อว่าเราในที่นี้ผ่านมาหลายช่วงวัย

ทั้งวัยเด็ก วันรุ่น วัยทำงาน หรือแม้แต่วัยผู้ใหญ่

แต่ไม่ว่าจะวัยไหนเราทุกคนต่างมีช่วงเวลาที่อินกับเจ้าหญิงดิสนี่ย์กันแน่นอน ใครๆก็สามารถตกหลุมรักเจ้าหญิงดิสนี่ย์กันได้ง่าย ๆ เพราะมีเรื่องเล่าและตัวละครที่มีคาแรคเตอร์ในทุก ๆ เรื่องราว เพราะฉะนั้นหากใครเป็นสาวกเจ้าหญิงดิสนี่ย์ต้องห้ามพลาดคอลเลคชั่น Cute Press Disney Princess Dream It Collection  คอลใหม่ล่าสุดจาก Cute Press นี้เลย! เพราะแค่เห็นก็ต้องพ่ายแพ้ต่อความน่ารักของแพ็คเกจและความ Limited Edition นี้แล้ว<3  

ลิปสติกเจ้าหญิงดิสนี่ย์ในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 5 คาแรคเตอร์ 5 เฉดสี ซึ่งในกระทู้นี้แจนมารีวิวลิปสติกลิปสติก Dream It Creamy Lipstick 3 เฉดสี จาก 3 คาแรคเตอร์ คือ Belle Moana และ Mulan ที่เมื่อทาลิปสติกแล้วอินเนอร์ความเป็นเจ้าหญิงมาเต็มแถมให้ความนุ่มลื่น



 Belle  | Beautiful Like a Rose 

Tale as old as time True as it can be  . . .  

เฉดสีโปรดกับคาแรคเตอร์ตัวโปรด ถ้านึกถึงเรื่องนี้จะนึกถึงดอกกุหลาบและแน่นอนสีของก็หวานในแบบ #04 Beautiful Like a Rose สีสุภาพออกโทนชมพูกลีบกุหลาเป็นสีที่สามารถหยิบมาใช้ไปงานหรือจะทาได้ในทุกๆวันก็ได้แน่นอ

.

 Moana  | Tides & Ocean Vibes

“If the wind in my sail on the sea stays behind me One day I'll know, if I go there's just no telling how far I'll go .... " สี #02 Tides & Ocean Vibes หากใครที่ชอบแต่งหน้าสีนู๊ดๆ อมส้ม พีชๆ ต้องมีแท่งนี้เลยน​​​​ะ แจนแต่งหน้าโทนนี้บ่อย หยิบมาใช้บ่อยมาก เป็นวันลิปสติกโทนสีที่ใช้ใน Everydaylook ได้เลย  

.

 Mulan  |  My Courage is Fierce

  จำได้ว่ามู่หลานเป็นเจ้าหญิงดิสนี่ย์คาแรคเตอร์แรกๆที่ดูมีความสตรอง มีความกล้าหาญ อย่างสี #01 My Courage is Fierce ที่ทาแล้วทำให้ดูมีความมั่นใจ เป็นผู้หญิงที่ไม่ละความพยายามแน่นอน สารภาพว่าปกติแจนไม่ค่อยทาลิปสีแดงในวันปกติเท่าไหร่เพราะรู้สึกไม่มั่นใจ และยังหาเฉดสีที่เป็นแดงที่เข้ากับตัวเองไม่ได้ แต่พอมาลองสีแดงเฉด #01 My Courage is Fierce นี้แล้วชอบ เป็นสีแดงสด ที่ทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น ที่สำคัญถ่ายรูปขึ้นกล้องมากๆด้วย

 : S W A T C H

 : เนื้อสัมผัส : 

ลิปเนื้อครีม เนื้อนุ่มลื่นมากๆ ทาแล้วเติมเต็มร่องริมฝีปากได้มิด ทำให้ดูมีริมฝีปากที่อิ่มเต็มแถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้นทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีด้วยวิตามินอี ใช้ระหว่างวันปากไม่ลอก ไม่เป็นขุย สีติดชัดดีมากๆด้วย 


 : ความติดทน : 

 แม้จะเป็นเนื้อครีมที่มีความชุ่มชื้นแต่ก็ติดทนมาก แน่นติดทนตลอดวัน แทบไม่ต้องเติมลิประหว่างวันเลย แจนลองเทสด้วยการใช้คลีนซิ่งเช็ดออกโดยลูบและทิ้งไว้ประมาณ2 ครั้งยังไม่ค่อยหลุดเลย>< 


 : แพ็คเกจ : 

มีลวดลายน่ารักที่แท่งลิปสติก แพ็คเกจจิ้งนอกจากจะน่ารักแบบเต็ม 10 ไม่หักเลย วัสดุก็ยังแข็งแรงมากๆ ใช้ง่าย พกพาก็ง่าย ^^

 : พิกัด : 

 คิวท์เพรสทุกสาขา 

สั่งซื้อออนไลน์ www.cutepress.com  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE