สกินแคร์บำรุงผิวหน้าเพื่อวัย30+ ถูกและดีมีอยู่จริง

63 19
WITH <strong>KHAOKHO TALAYPU</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

  สาวๆคนไหนที่กำลังย่างก้าวเข้าสู่อายุ30 หรือ วัย30+  

จะสังเกตได้เลยว่าริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเริ่มถามหาแล้วนะ หรือว่าอายุยังไม่ถึง30แต่ผิวหน้าเหมือนคนอายุ30+  ขอแนะนำสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะหน่อยละกัน นั่นก็คือ สกินแคร์จากแบรนด์ เขาค้อทะเลภู นั่นเองง

ขอเกริ่นก่อนเลยว่า

เขาค้อทะเลภู แบรนด์นี้เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ100% โดยมาจากข้าวและข้าวโอ๊ต และยังมีส่วนผสมของยีสต์จากข้าวหมัก ผสานไปด้วยเทคโนโลยี Natural Lifting Film ที่จะช่วยดูแลผิวหน้าของเราให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น กระชับขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะสังเกตได้เลยว่าริ้วรอยแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด และด้วยความที่เป็นธรรมชาติ100% หอมกลิ่นข้าวมากกกก ข้าวกลิ่นข้าวโอ๊ต มันหอมแบบละมุนมาก อ่อนโยนสุดๆ ใครที่กลัวแพ้ แบรนด์นี้ปราศจากี่ระคายเคืองผิว 12 ชนิด เชียวนะ น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ บอกเลยว่าไม่มีในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้แน่นอน จะใช้เดี่ยวๆหรือใช้ครบเซทก็ได้นะ แต่แนะนำให้ใช้ครบทั้งเซทจะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่าค่า ในเซทนี้มีทั้งหมด 5 ขั้นตอน


เรามาเริ่มทีละขั้นตอนกันเลยดีกว่า

1. Face Wash 5g (249฿)

ขั้นตอนแรกจะเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยครีมล้างหน้าธรรมชาติซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์เองเลย ขั้นตอนนี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว หลังล้างหน้าผิวมีความยืดหยุ่นไม่แห้งตึง

2. Face Scrub 95ml (249฿)

ขั้นตอนที่สอง เป็นการใช้สครับเพื่อผลัดเซลผิวเก่ง พร้อมเผยผิวใหม่ ให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น ขัดหน้าแล้วก็อย่าลืมขัดตัวด้วยน้า จะบอกว่าเม็ดสครับคือแบละเอียดมากกกกก ไม่บาดผิวเลย ดีงาม

3. Water Essence 125ml (399฿)

ขั้นตอนที่สาม เป็นการบำรุงด้วยน้ำตบธรรมชาติ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มขื่น ผิวกระชับขึ้น แนะนำให้ใช้เช้า-เย็น อันนี้สบายผิวมาก กลิ่นหอมแบบข้าวโอ๊ตเช่นเดิม น้ำตบซึมไว หน้านุ่มนิ่ม

4. Face Serum 45ml (499฿)

ขั้นตอนที่สี่นั้น เป็นการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยเซรั่มธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตานะคะ

5. Sleeping Mask 50ml (649฿)

ขั้นตอนที่ห้า เป็นขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กสูตรเฉพาะของเขาค้อเช่นกัน จะช่วยซ่อมแซมผิวหน้าตลอดคืน เพื่อให้ผิวเต่งตึง กระชับ ดูอ่อนกว่าวัย แนะนำว่าให้ทาในปริมาณที่พอเหมาะนะคะ ทาเสร็จแล้วนอนได้เลยไม่ต้องล้างออก ควรใช้อย่างต่อเนื่องนะคะเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ทุกคนอย่าลืมทาตามเสต็ปที่เค้าเรียงให้ในกระทู้นี้เลยน้า

ใครสนใจบอกเลยว่าหาซื้อได้ง่ายๆได้ที่

Tops,Watsons และ Eve & Boy


ยังไงวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า อย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะค้า


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE