ผิวแพ้ง่ายขอรีวิวสกินแคร์อ่อนโยนต่อผิว ผิวไหนก็ชนะ

74 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลับมาแล้วค่า วันนี้น้ำหยิบสกินแคร์ตัวหนึงที่น้ำใช้มาแล้วสักพักใหญ่ๆ มาป้ายยาเพื่อนๆกันซึ่งสกินแคร์ตัวนี้ชื่อว่า FYNE SKIN แอบเห็นรีวิวอยู่เยอะมาก และในที่สุดน้ำก็ได้ลองใช้ และตัวที่น้ำหยิบมาใช้ของ FYNE SKIN ก็จะเป็นตัว FYNE BHA Clarifying Serum และ FYNE Skin Barrier+ (Prebiotic) Serum in Cream

ซึ่งทั้งสองตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ซึ่งนางเหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน อีกทั้งยังเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวอีกนะ เพราะเค้าไม่มึส่วนผสมของซิลิโคน สี น้ำหอมหรือแม้แต่สารพาราเบน

FYNE BHA Clarifying Serum ตัวนี้มี BHA 2% ที่จะช่วยในเรื่องของการรักษาสิว ถ้าใครมีสิวอักเสบตัวนี้ก็จะช่วยรักษาสิวที่อักเสบด้วย แถมยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ด้วย และไม่เท่านั้น BHA ยังช่วยผลัดเซวล์ผิวที่ตายออกเพื่อให้ผิวพร้อมรับการการบำรุง


BHA Clarifying Serum มีสารต้านอนุมูลอิสระแถมยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอีก

Centella Extract  : ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ

Aloe Vera Juice : เคิมความชุ่มชื้นให้กับผิว

Chamomile Extract : ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

Green Tea Extract : ลดการระคายเคือง

Cucumber Extract : ช่วยความชุ่มชื้น Allantoin : ลดอาการแพ้ระคายเคือง 

เซรั่มเป็นเนื้อสีใส ๆ ไม่มีสีไม่มีกลิ่น เนื้อเซรั่มบางเบาแต่ไม่หนักผิว
เกลี่ยได้ง่ายไม่เหนียวติดมือแถมซึมซับได้ดี ไม่ทิ้งคราบ  

ส่วนตัวน้ำชอบเนื้อเซรั่มของเค้ามากๆเพราะเวลาทานางจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้น
พอผ่านไปสักพักเนื้อเซรั่มจะค่อย ๆ เซทตัวและซึมซับเข้าสู่ผิว

FYNE Skin Barrier+ (Prebiotic) Serum in Cream ตัวนี้จะเป็นตัวที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว จะช่วยในเรื่องทำให้ผิวแข็งแรง ลดปัญหาผิวในเรื่องของสิวต่างๆ ปัญหาผิวแพ้ง่ายระคายเคือง และสร้างคอลลาเจนให้ผิวให้ให้ริ้วรอยดูจางลง Skin Barrier+ (Prebiotic) Serum in Cream มีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ที่สกัดจากธรรมชาติอย่างพวกใบบัวบก ดอกคารโมมายด์ และว่านหางจระเข้ พร้อมทั้งเสริม Natulral Skin Barrier ทั้ง


1. Skin’s Lipid Barrier

2. Skin’s Moisture Barrier


3.Skin’s Microbiological Barrier


ด้วยความว่านางเก่งมากๆในเรื่องของการสร้างสมดุล Barrier ผิวที่แพ้ง่ายก็จะกลับมาแข็งแรงแถม Natulral Skin Barrie ยังช่วยปกป้องผิวจากพวกมลภาวะฝุ่น PM 2.5 และสารต่าง ๆ ที่จะทำให้เราระคายเคือง

เนื้อตัวเซรั่มเค้าเป็นเนื้อครีมตัว Barrier+ ตัวนี้เนื้อครีมจะเข้มข้นมากกว่าตัว BHA และความชุ่มชิ้นที่มากกว่าด้วย น้ำเลยรู้สึกชอบเจ้าเนื้อครีมตัวนี้มากกว่า เพราะส่วนตัวน้ำเป็นคนผิวแห้ง พอเจอเนื้อครีมแบบนี้คือเลิฟเลยยยยย~~ 

ตัวเซรั่มครีมตัวนี้ด้วยความที่นางมีความชุ่มชื้นมากๆ คนที่ผิวหน้าแห้งคืแกดไปเลยจ้า 4-5 ปั้ม
ทา ๆ นวด ๆ ที่หน้า ผิวหน้าจะชุ่มชิ้นดูออร่าฉ่ำ ๆ แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนหน้ามันก็กดใช้แค่ 1-3 ก็พอตามสภาพผิวของตัวเองได้เลย

  ส่วนตัวน้ำคิดว่า FYNE SKIN ทั้งตัว FYNE BHA Clarifying Serum และ FYNE Skin Barrier+ (Prebiotic) Serum in Cream นางค่อนข้างบอบบางต่อผิวมากๆ เพราะน้ำแอบสังเกตตอนน้ำใช้เวลาทาครีมช่วงที่มีสิวอักเสบ มันจะไม่มีอาการระคายเคือง คันๆ หรือแสบที่บริเวณสิวที่อักเสบ และที่สำคัญเรื่องส่วนผสมก็ไม่ได้มีสารอันตราย เลยมั่นใจไปอีกว่าใช้เเล้วจะไม่แพ้

สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้น้ำมีอะไรม่แชร์ไอเท็มไหนที่น้ำใช้แล้วชอบน้ำก็จะหยิบมาแชร์ให้เพื่อนๆดูกันอีกน๊าาาาาา วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่า  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE