Review: Acqua di Parma, Colonia | เฟรช สะอาด สดชื่น

53 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ถึงจะซาไปจากวงการน้ำหอมแต่บอกได้เลยว่าติดตามอยู่ตลอด เข้าเรื่องอย่างแรกเลยคือ Acqua di Parma ได้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ Siam Paragon เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ (และแบรนด์อื่นๆก็ทะยอยลงอย่างต่อเนื่อง การเดินพารากอนของเราจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป /กุมบัตรเครดิตแน่นมาก)
The eau de cologne Colonia by Acqua di Parma is timeless, well-loved and enduring. This iconic fragrance crafted from sunny Sicilian citrus fruits is an elegant and fresh embodiment of the best of Italy. With a citrusy floral heart from a lavender and damask rose blend, the refined scented of this eau de cologne is rounded off with woody notes of vetiver, sandalwood, and patchouli at the base. (From Acqua di Parma)
เคยเกริ่นๆหรือพูดกันกับหลายๆคนว่าเราไม่ค่อยถูกกับ citrus เท่าไหร่ และการที่เราไม่ค่อยถูกไม่ได้แปลว่าเราจะไม่ explore เราก็พอที่จะ explore citrus บ้างเป็นบางกลิ่นและ Colonia เป็นหนึ่งกลิ่นที่ทำให้เราปรับมุมมองและความรู้สึกต่อ Citrus 

ฉีดไปสเปร์ยแรกเราจะได้ความรู้สึกของ citrus เต็มที่ จากนั้นจะได้การแทรกมาของ floral หน่อยๆ ไม่แน่ใจว่าทำไมได้กลิ่นเหมือน jasmine โน้ตตรงดอกไม้เราว่ามีความหวานๆหน่อย จากนั้นพอ dry down ให้ความรู้สึกเหมือนสบู่หรือ soapy ค่อนข้างมาก ในมุมมองของเราสามารถฉีดได้ทุกวัน ใส่เสื้อผ้า casual อย่าง เสื้อยืด กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบก็สามารถใช้ได้หรือว่าแกล้งๆไปยิมแต่ไม่อยากออกจากยิมมาด้วยกลิ่นไม่พึงประสงค์ก็สามารถใช้กลิ่นนี้กลายเป็นคนแกล้งๆตัวหอมได้อย่างไม่ขัดใจและไม่ฉุนจนเกินไปอีกด้วยค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE