Astringent & Blemish Stick สูตร Lemon 🍋 ออกใหม่จาก Thayers

60 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้มีของใหม่มาป้ายยากันอีกแล้ววววววว กับแบรนด์ Thayers ในตำนาน โปรดักส์ดังๆ ที่หลายคนรู้จักก็น่าจะเป็นโทนเนอร์ Witch Hazel ที่ทำออกมาหลากหลายสูตรมาก ซึ่งโปรดักส์ที่เราจะมารีวิวก็คือสูตร Lemon ที่พึ่งเข้าไทยมานั่นเอง จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง มารับชมกันเลยยย

โปรดักส์ที่พึ่งเข้าไทยมาก็คือ Theyers Astringent Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon และ Thayers Blemish Stick Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon

เริ่มที่ตัวแรกกับ Astringent Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon กันก่อนเลย หน้าตาเจ้าตัวนี้อาจจะดูเหมือนกับ Toner แต่เป็น Astringent นะครับ ซึ่งความต่างจาก Toner คือมีแอลกอฮอล์เพิ่มขึ้นมา ช่วยในการลดความมัน ทำความสะอาดผิว ซึ่งจะเหมาะกับคนผิวมัน เป็นสิวครับ มีส่วนผสมอย่างเช่น Blackberry Leaf Extract, Orange Peel และ Lemongrass เป็นต้น ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว กระจ่างใส ลดรอยสิว กระชับรูขุมขน

Astringent มาในรูปแบบน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมเลมอนที่สดชื่นมากกก ใครชอบกลิ่นหอมๆ เปรี้ยวๆ สดชื่นๆ คือตอบโจทย์เลย เช็ดแล้วผิวยังมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่แสบ ไม่คันครับ

ส่วนอีกอย่างนึงคือ Blemish Stick Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon เรียกง่ายๆ คือลูกกลิ้งแต้มสิว ช่วยให้สิวยุบและลดรอยสิวไปในตัว มีส่วนผสมเด่นๆ จาก Citrus Lemon Peel Oil, Centella Asiatica และ Tea Tree Oil

การใช้งานถือว่าแปลกใหม่และสะดวกมาก แค่รอให้สกินแคร์ก่อนหน้าซึมเข้าผิว แล้วเอาลูกกลิ้งไปแต้มบริเวณที่เป็นสิวหรือมีรอยสิวได้เลย ซึมค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นคล้ายกับ Astringent ครับ

มาสรุปการใช้ทั้ง Astringent กับ Blemish Stick กันดีกว่า หลังจากที่ใช้ควบคู่กันมาประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ สิวอักเสบที่มีอยู่ส่วนใหญ่จะแห้งและหลุดออกไปเอง แบบไม่ได้เร็วมาก ใช้เวลาประมาณ 3 วัน ส่วนรอยสิวก็ถือว่าช่วยได้โอเคเลย รอยสิวใหม่ๆ จางไปทีละนิด แต่ด้วยความที่ตัว Astringent ช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิว ก็จะต้องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมากขึ้นหน่อย บางจุดที่ผิวเราแห้งง่ายอยู่แล้ว เลยมีความแห้งขึ้นมานิดนึงครับ

จบไปแล้วนะครับกับการมารีวิว Thayers สูตร Lemon ที่พึ่งเข้าไทยมา ใครที่อยากลอง อยากซื้อมาใช้ตามก็แวะไปดูกันได้ที่ร้าน All About You ทั้งทางหน้าร้านและเว็บไซต์เลยครับ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE