แฉ!! หมดเปลือก NIKI โทนเนอร์ณี่ปุ่นเช็ดสิว ดีแค่ไหน ??

46 10

   สวัสดีค่าทุกคนน ก่อนหน้านี้เคยเขียนกระทู้เกี่ยวกับสิวเสี้ยนไปแล้ว คือต้องบอกตามตรงว่าเราเป็นคนที่มีสิวเสี้ยนเยอะมาก โดยเฉพาะตรงจมูกคือเยอะสุดๆแล้วอะ อากาศร้อนๆนี่ผุดเป็นตอๆเลย คือลำพังจะใช้แผ่นดึงสิวเสี้ยนอย่างเดียวคงไม่พอ ล่าสุดเลยหาตัวช่วยที่จะช่วยแก้ปัญหาต้นตอของสิวเสี้ยน ก็ลองถามเพื่อนๆดูว่าใช้อะไรดี ที่แบบอ่อนโยนและแก้ปัญหาสิงเสี้ยนได้ดี เพื่อนๆก็เลยแนะนำตัวนี้เลย 


NIKI 

โทนเนอร์ญี่ปุ่น 

     โทนเนอร์ NIKI คือโทนเนอร์ในฝันมากทุกคน คือเป็นโทนเนอร์เช็ดผิวที่นอกจากจะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกที่ต้องเจอะเจอในแต่ละวันแล้ว ยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วยนะ แล้วแถมยังช่วยลดสิวผด สิวอุดตันได้ดีด้วย โดนเฉพาะไอ้ต้าวสิวเสี้ยนเนี้ย NIKI จัดการได้ดีมากๆ ชอบสุดๆ

สารสกัดสำคัญ



-    ชะเอมเทศ : ช่วยลดการอักเสบ

-    ชาเขียว : ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการสร้างความมันบนใบเหน้า

-    Witch Haze :  ช่วยสมานผิว และกระชับรูชุมชน   

คุณสมบัติหลัก


- ชะล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้า

-    ลดสิวผด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน

-    ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

-    ลดความมันบนใบหน้า

-    ลดการอักเสบบนผิวหน้า

-    กระชับรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนตื้นชึ้น 

     คือหลังใช้มาได้ประมานเกือบๆ 2  สัปดาห์ คือเราเช็ดทุกวันเช้า และก่อนนอน เช้าคือก่อนแต่งหน้า เย็นก็ใช้ก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่นๆตามปกติ คือเราอะเน้นไปที่ข้างจมูกค่อนข้างเยอะ เพราะเราอยากพิสูจน์ว่าจะเห็นผลจริงไหม ก็สรุปคือเห็นผลจริงๆ เรารู้สึกว่าสิวเสี้ยนข้างจมูกมันบางตาลงมาก โผล่น้อยมากๆ จากแกต่ก่อนคือขาวเต็มข้างจมูกไปหมด ตอนนี้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ขออนุญาติแนบรูปค่ะคุณคะ

     เป็นไง ใครใช้อะไรต่อมิอะไรมาหลายตัวแล้วไม่หาย อยากให้ลอง อยากให้ลองดูสักตั้ง คือโดยส่วนตัวเราอะคือชอบ คือเราใช้แล้วเออมันได้ผลเว้ย จากคนที่เป็นสิวเสี้ยนมาตลอด NIKI ก็คือช่วยได้ดีมากอะ แล้วปริมาณคือเยอะมาก ขวดนี้เราว่าเราใช้ได้อีกยาวแน่เลยย

     ใครที่กำลังเลือกโทนเนอร์อยู่ หรือลังเลอยู่ ก็ขอแนะนำไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ โทนเนอร์ญี่ปุ่น NIKI ค่า วันนี้ลาไปก่อนแล้ว บะบุยยยย

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : NIKI โทนเนอร์ญี่ปุ่นเช็ดสิว

 Line : @nikithailand  (มี@ด้วยนะ)


Bunnaruenee Butprom

Bunnaruenee Butprom

You can call me ‘baifern ?

FULL PROFILE